Thứ tư, 24/04/2024, 13:52 (GMT+7)

Smartphone Galaxy Z Fold6 sẽ ra mắt trong thời gian tới

Samsung dự kiến sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold6 trong khoảng 3 tháng tới đây, máy sẽ có ít nhất 5 tùy chọn màu sắc khác nhau.

Theo đó, Galaxy Z Fold6 sẽ ra mắt với ít nhất 5 tùy chọn màu sắc mới bao gồm Crafted Black, Light Pink, Navy, Silver Shadow và White. Theo nhà phân tích màn hình Ross Young, hai màu Crafted Black và White có thể là các phiên bản độc quyền với số lượng hạn chế, chỉ được bán trực tuyến.

Galaxy Z Fold6 1

Theo một số tin đồn, Galaxy Z Fold6 sẽ có sự thay đổi đáng kể về thiết kế so với Galaxy Z Fold5. Nó có thân máy mỏng, rộng và ngắn hơn, giúp màn hình ngoài dễ sử dụng hơn khi đóng lại. Nhiều người đã phàn nàn các điện thoại Galaxy Z Fold của Samsung quá hẹp để gõ phím khi đóng lại. Hy vọng công ty Hàn Quốc sẽ cải thiện điều đó trên model sắp ra mắt.

Galaxy Z Fold6

Máy dự kiến ​​sẽ sử dụng thiết lập ba camera 50MP + 12MP + 10MP ở phía sau tương tự như thiết bị tiền nhiệm. Điện thoại có thể sở hữu pin lớn hơn và thời lượng pin tốt hơn. Nó có thể chạy trên giao diện người dùng One UI 6.1.1 dựa trên hệ điều hành Android 14 và nhận được 7 năm cập nhật hệ điều hành Android.

Galaxy Z Fold6 2

Mẫu điện thoại gập Galaxy Z Fold6 được cho là sẽ ra mắt các phiên bản bộ nhớ trong 256GB, 512GB và 1TB, tạo cơ hội cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu lưu trữ của họ.

Cùng chuyên mục