Thứ bảy, 09/09/2023, 04:32 (GMT+7)

Samsung giới thiệu 100 chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt Galaxy Z Fold5

Samsung vừa giới thiệu 100 chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt mang tên Galaxy Z Fold5 Thom Browne. Mỗi chiếc điện thoại được bán với giá 86 triệu đồng.

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu điện thoại phiên bản đặc biệt mang tên Galaxy Z Fold5 Thom Browne. Việc sản phẩm đặc biệt ra mắt đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền vững của 2 biểu tượng tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và thời trang.

nh Samsung bản đặc biệt
Samsung giới thiệu 100 bộ điện thoại phiên bản đặc biệt Galaxy Z Fold5.

Bộ sản phẩm Samsung Vina giới thiệu là chiếc Galaxy Z Fold5 và Galaxy Watch6 phiên bản giới hạn Thom Browne Edition là sự giao thoa giữa tuyệt tác công nghệ và thời trang cao cấp. Ngoài vai trò của những sản phẩm công nghệ hay phụ kiện thời trang, những sản phẩm được tạo ra mang phong cách và sự tinh tế.

Chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt Samsung Galaxy Z Fold5 được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất từ dòng điện thoại cao cấp của hãng, đồng thời tôn vinh yếu tố đặc trưng trong ngôn ngữ thiết kế của đế chế menswear đương đại - Thom Browne.

Mặt sau điện thoại đặc biệt Galaxy Z Fold5 Thom Browne sử dụng chất liệu da pebble đen cao cấp cùng hoạ tiết sọc grosgrain với 3 màu đỏ - trắng - xanh. Trong khi đó, màu đen chủ đạo của máy được điểm xuyết bằng những chi tiết vàng ánh kim ở bản lề và viền camera cũng góp phần tạo nên sự sang trọng.

nh điện thoại
Mặt sau điện thoại Galaxy Z Fold5 Thom Browne được sử dụng chất liệu da pebble đen cao cấp cùng hoạ tiết sọc grosgrain với 3 màu đỏ - trắng - xanh.

Màn hình trong của máy được sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X kích thước 7,6 inch cùng độ phân giải 120 Hz. Độ sáng được tăng từ 1.200 nit lên 1.750 nit. Màn hình ngoài giữ kích cỡ 6,2 inch với thông số tương tự.

Samsung trang bị giao diện riêng cho phiên bản đặc biệt của Z Fold5 từ màn hình chờ đến các icon ứng dụng. Phiên bản này được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy, RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB.

Tương tự, Galaxy Watch6 Thom Browne Edition được xem là đại diện tiêu biểu cho phong cách thiết kế vượt thời gian. Ngôn ngữ thiết kế của Thom Browne được thể hiện qua thân máy mạ vàng tinh tế, mặt đồng hồ đặc biệt và logo thương hiệu được khắc trên cạnh.

ng hồ
Chiếc Galaxy Watch6 Thom Browne Edition được mạ vàng tinh tế và sang trọng.

Samsung và Thom Browne cũng chú trọng đến từng chi tiết nhỏ khi điểm xuyết các họa tiết xanh - đỏ - trắng lên khoá cài Galaxy Watch6. Galaxy Watch6 Thom Browne Edition đi kèm 2 mẫu dây đeo: phiên bản da sỏi đen đặc trưng với các chi tiết brogue và phiên bản màu sọc grosgrain cổ điển trên da trơn.

Bộ sản phẩm Galaxy Z Fold5 Thom Browne Edition và Galaxy Watch6 sẽ được mở bán tại một số thị trường, trong đó bao gồm Việt Nam với số lượng giới hạn 100 bộ. Bộ sản phẩm đặc biệt này sẽ được mở bán với mức giá 86 triệu đồng tại website chính thức của Samsung từ ngày 12/9/2023.

Cùng chuyên mục