Ra mắt công cụ đắc lực cho các nhà quảng cáo, ứng dụng ngay để không bị bỏ lại phía sau
Mới đây, nền tảng TikTok đã cho ra mắt giải pháp quảng cáo tin nhắn (Messaging Ads) tại Việt Nam. Công cụ này được kỳ vọng sẽ giúp các nhà quảng cáo tạo nên những bước đột phá trong kỷ nguyên số đầy cạnh tranh.
Ngày 9/1, nền tảng TikTok chính thức ra mắt giải pháp Quảng cáo tin nhắn (Messaging Ads) tại Việt Nam - một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua những cuộc trò chuyện liền mạch với tính tương tác cao. Từ đây, các nhà quảng cáo có cơ hội tương tác nhiều hơn cùng cộng đồng người dùng trên TikTok, mở ra tiềm năng phát triển mạnh mẽ hơn.
TikTok cho biết, giải pháp Quảng cáo tin nhắn này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng với hai hình thức: Quảng cáo tin nhắn trực tiếp (Direct Messaging Ads) và Quảng cáo tin nhắn tức thì (Instant Messaging Ads).
Trong đó, quảng cáo tin nhắn trực tiếp (Direct Messaging Ads) cho phép người dùng duy trì sự tương tác ngay trong ứng dụng TikTok bằng cách hướng người dùng đến tính năng nhắn tin trực tiếp. Hình thức quảng cáo này giúp người dùng dễ dàng trò chuyện với nhà quảng cáo mà không cần rời khỏi ứng dụng.
Với hình thức quảng cáo tin nhắn tức thì (Instant Messaging Ads), người dùng sẽ được điều hướng đến các nền tảng thứ ba như Facebook Messenger hay WhatsApp. Hình thức này giúp doanh nghiệp kết nối với người dùng qua nền tảng mà họ yêu thích, mang lại trải nghiệm trao đổi thuận tiện hơn.
Theo đó, giải pháp quảng cáo tin nhắn của TikTok được phát triển nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đạt được các mục tiêu quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng mới, rút ngắn lộ trình mua hàng, xác định khách hàng tiềm năng và gắn kết mối quan hệ khách hàng.
Cụ thể, công cụ này giúp doanh nghiệp kết nối và mở rộng tệp khách hàng mới qua cộng đồng người dùng sôi nổi trên TikTok; Giao tiếp hai chiều giúp nhà bán hàng dễ dàng đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và nhanh chóng thúc đẩy hành động mua của khách hàng, từ đó rút ngắn lộ trình mua hàng; Giúp doanh nghiệp có thể nhanh chóng nhận diện tệp khách hàng tiềm năng với khả năng mua hàng ngay trong quá trình tư vấn trực tiếp; Giúp xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững và tăng giá trị gắn kết lâu dài.
Sự ra mắt của giải pháp Quảng cáo tin nhắn tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mở ra cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp, mang đến giải pháp kết nối hiệu quả hơn với tệp khách hàng đa dạng trên TikTok.
Với khả năng tiếp cận đối tượng mới, tối ưu hóa tương tác và xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng, Quảng cáo tin nhắn trên TikTok được kỳ vọng sẽ trở thành công cụ đắc lực, giúp các nhà quảng cáo tạo nên những bước đột phá trong kỷ nguyên số đầy cạnh tranh.
- Điều gì sẽ xảy ra với các nhà quảng cáo sau lệnh cấm TikTok?
- LinkedIn rục rịch tung công cụ AI hỗ trợ các nhà quảng cáo
- Mạng xã hội Threads sắp hiển thị quảng cáo
- Đâu là nguyên nhân giúp thị trường đất nền trở lại đường đua sau thời gian dài ngủ đông?
- Hơn 465 triệu đồng hỗ trợ cho các nạn nhân tai nạn giao thông
- 8 lưu ý khi chọn cây quất đẹp trưng Tết có thể mang lại may mắn cho gia đình trong năm mới
- 10 thiết bị nhà thông minh hàng đầu giúp nâng cấp nội thất, cải thiện không gian sống
- Làm gì để quảng cáo không còn là 'kẻ chen chân' vào bữa tiệc nội dung của người dùng?
- Giá Kia Morning mới nhất lăn bánh đầu tháng 1/2025 rẻ không ngờ: Ngoại hình nhỏ gọn, nội thất tiện nghi