Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 15/08/2024, 12:22 (GMT+7)

Oreo vị Coca-Cola, Coca-Cola vị Oreo: Sự kết hợp đầy quyến rũ và không khỏi bất ngờ

Ngày 13/8, Coca-Cola và Oreo đã công bố màn hợp tác đặc biệt và cho ra mắt 2 sản phẩm giới hạn, kết hợp giữa 2 hương vị đặc trưng của các thương hiệu.

Sản phẩm mới gồm nước ngọt Coca-Cola có hương vị Oreo và bánh quy Oreo có hương vị Coca-Cola, dự kiến sẽ được bán ra tại các cửa hàng từ tháng 9 năm nay.

Coca-Cola có vị Oreo

Coca-Cola Oreo Zero Sugar Limited Edition là sản phẩm mới nhất thuộc dự án Coca-Cola Creations - chương trình thu hút khách hàng trẻ thông qua các hương vị giới hạn và công nghệ mới của Coca-Cola. Loại nước uống này có vị Coca-Cola truyền thống kết hợp cùng hương vị được lấy cảm hứng từ bánh quy Oreo. Sản phẩm có thiết kế độc đáo với lon nước màu đen, logo Oreo và hình ảnh những chiếc bánh quy xếp chồng lên nhau.

qc 3
Nước uống Coca-Cola có hương vị truyền thống kết hợp cùng bánh quy Oreo (Ảnh: Sưu tầm)

Và Oreo có vị Coca-Cola

Đối với Oreo, sản phẩm Oreo Coca-Cola Sandwich Cookie có hai lớp bánh gồm: một lớp socola đen truyền thống có logo Oreo và siro Coca-Cola; lớp còn lại là bánh quy vàng nhuộm đỏ với thiết kế Coca-Cola. Ấn tượng hơn, những chiếc bánh này còn chứa kẹo nổ, khi cắn vào sẽ có cảm giác sủi bọt, mang đến trải nghiệm đặc biệt và dâdy sự độc đáo cho người dùng.

qc 2
Oreo Coca-Cola Sandwich Cookie có hai lớp bánh kết hợp hương vị độc đáo của 2 thương hiệu (Ảnh: Sưu tầm)

Theo Phó Chủ tịch toàn cầu về Chiến lược thương hiệu của Coca-Cola Co. - Oana Vlad chia sẻ: "Sự kết hợp sự vui nhộn giữa Oreo và Coca-Cola mang đến nhiều bất ngờ, song lại rất phù hợp để chúng tôi làm mới mình và mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng”.

Eugenia Zalis - Giám đốc Tiếp thị và Thương hiệu toàn cầu của Oreo tại Mondelēz cũng bày tỏ rằng: “Oreo vẫn luôn nỗ lực tìm ra những cách thức mới mẻ để thu hút người tiêu dùng và sự hợp tác với Coca-Cola lần này sẽ làm được điều đó".

Đa dạng hoạt động truyền thông ấn tượng đi kèm

Chuẩn bị cho sự ra mắt các sản phẩm mới mẻ này, Coca-Cola và Oreo đã hợp tác cùng nhiều đại lý quảng cáo nổi tiếng như: WPP's Open X, EssenceMediacom, AKQA, TMA, VaynerMedia, Ogilvy, Weber Shandwick, Golden UK, Bulletproof, Dentsu, VML và PXP. Hướng đến tạo kết nối mạnh mẽ với người dùng, chiến dịch quảng bá này sẽ bao gồm các trải nghiệm kỹ thuật số và vật lý đa dạng.

Coca-Cola và Oreo cũng tạo ra nhiều trải nghiệm marketing độc đáo xoay quanh chủ đề Besties (Bạn thân). Người tiêu dùng có thể quét mã QR trên sản phẩm để truy cập vào Bestie Mode và đồng bộ hóa sở thích âm nhạc của mình với bạn bè. 

qc 1_11zon
Coca-Cola và Oreo đã tạo ra nhiều trải nghiệm marketing độc đáo xoay quanh chủ đề Besties (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh đó, người dùng Spotify Free cũng sẽ được mời tham gia trải nghiệm trên thông qua quảng cáo trên nền tảng. Sau khi kết nối với tài khoản, bạn cần trả lời các câu hỏi để xem sở thích âm nhạc của mình so với bạn bè như thế nào. Từ đây, một danh sách phát sẽ được tạo ra dựa trên sự kết hợp sở thích âm nhạc để cả hai cùng thưởng thức.

Không dừng lại ở đó, Coca-Cola và Oreo cũng ra mắt dòng sản phẩm "Bestie Mode" tại cửa hàng thời trang Forever21. Bộ sưu tập này bao gồm: tất, túi xách, đồ uống và sổ tay… tất cả đều mang thiết kế kết hợp của hai thương hiệu. Đây là một phần của chiến dịch nhằm tạo ra sự kết nối và gắn kết giữa bạn bè thông qua các sản phẩm thời trang và tiện ích.

Cùng chuyên mục