Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 26/08/2024, 08:02 (GMT+7)

Những lưu ý khi sử dụng lò vi sóng Sanaky và cách sử dụng lò hiệu quả, an toàn

Nắm được cách sử dụng lò vi sóng Sanaky và những lưu ý đảm bảo an toàn sẽ giúp bạn nấu ra những món ăn ngon và giữ lò được hoạt động tốt. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng đúng chuẩn được Tiếp thị & Gia đình tổng hợp bạn có thể tham khảo.

Ưu điểm nổi bật của lò vi sóng Sanaky

Có rất nhiều lý do để người tiêu dùng lựa chọn sử dụng một thiết bị, dưới đây là những điểm nổi bật mà lò vi sóng Sanaky đã chiếm được sự tin yêu của rất nhiều chị em nội trợ.

1
Ưu điểm nổi bật của lò vi sóng Sanaky

Tiết kiệm điện

So với sản phẩm cùng phân khúc của các thương hiệu khác, lò vi sóng nhà Sanaka được đánh giá là có khả năng tiết kiệm điện hơn. Đặc biệt khi sử dụng chức năng nướng cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với sử dụng lò nướng thông thường.

Bền bỉ hơn

Theo khảo sát từ nhiều người đang sử dụng lò vi sóng Sanaky thì đây là một thiết bị có độ bền cao, hỏng hóc ít. Vì thế khi mua sản phẩm này bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất.

lo-vi-song-sanaky

Giữ trọn hương vị thơm ngon của thực phẩm

Khi nấu ăn bằng lò vi sóng nhà Sanaka bạn sẽ không phải lo lắng thực phẩm không giữ được hương vị. Với công nghệ hiện đại sẽ giúp thực phẩm chín đều thơm ngon như ăn ở nhà hàng.

Tiết kiệm thời gian

Với công suất lớn cùng đa dạng các tính năng nên người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

Các tính năng của lò vi sóng Sanaky

Để có thể sử dụng lò vi sóng đúng cách thì bạn cần phải nắm được các tính năng của chúng.

Xiên quay

Với lò vi sóng có nướng nhà Sanaky sẽ có tính năng xiên quay. Bạn chỉ cần đặt thực phẩm nên thanh xiên inox, sau đó kích hoạt tính năng nướng là thực phẩm sẽ được quay tròn đến khi chín.

lo-vi-song-sanaky1

Quạt đối lưu

Đây là bộ phận được gắn trực tiếp vào thành lò, giúp điều chỉnh khí nóng lan tỏa đều khoang lò. Từ đó thực phẩm sẽ được chín nhanh, chín đều và tiết kiệm điện năng tối đa.

Đèn chiếu sáng

Đèn chiếu sóng giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong lò trong quá trình nấu nướng. Nhờ đó đảm bảo thức ăn không bị nấu chín quá hay bị sống.

Cách sử dụng lò vi sóng Sanaky

Cách sử dụng lò vi sóng Sanaky cơ bản

Rã đông thực phẩm trước khi nấu

Khi sử dụng lò vi sóng bạn cần rã đông thực phẩm trước khi cho vào lò. Việc này sẽ giúp thực phẩm chín đều, không bị tính trạng chín bên ngoài sống bên trong.

lo-vi-song-sanaky2

Vệ sinh lò sau khi sử dụng

Sau khi dùng xong lò vi sóng, để thiết bị được bền cũng như đảm bảo vệ sinh bạn nên đợi lò nguội và tiến hành vệ sinh lò vi sóng. Bạn lấy khăn mềm ướt lau sạch bên trong khoang lò hoặc sử dụng xịt khử mùi để loại bỏ vi khuẩn.

Đặt lò ở nơi bằng phẳng, khô ráo, thoáng mát

Khi đặt lò bạn nên chọn vị trí phù hợp, thoáng mát. Không nên để gần các thiết bị điện khác như: tivi, tủ lạnh... để tránh ảnh hưởng đến lò vi sóng cũng như các thiết bị khác.

lo-vi-song-sanaky3

Cách sử dụng lò vi sóng Sanaky hiệu quả

Lựa chọn công suất và thời gian phù hợp với từng thực phẩm

Đây là yếu tố rất quan trọng trong quá trình nấu nướng bằng lò vi sóng. Có những thực phẩm cần sử dụng nhiệt độ lớn, thời gian dài, nhưng cũng có nhiều thực phẩm nên để công suất thấp để tránh tính trạng bị khô, cháy. Vì thế trước khi sử dụng bạn nên đọc chi tiết hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sanaky để lựa chọn phù hợp.

Lựa chọn thực phẩm

Thực tế không phải thực phẩm nào cũng phù hợp chế biến trong lò vi sóng, cũng như không phải thực phẩm nào cũng có thể nấu cùng nhau. Vì thế để nấu ra những món ăn ngon, bạn nên chọn thực phẩm có cùng độ chín để nấu cùng một lúc.

lo-vi-song-sanaky4
Cách sử dụng lò vi sóng Sanaky hiệu quả

Làm nóng lò trước 5 phút khi sử dụng chức năng nướng

Khi nướng thịt, nướng cá... trong lò vi sóng bạn nên bật lò trước 5 phút trước khi bắt đầu nướng. Điều này giúp làm nóng lò và đảm bảo nhiệt độ được ổn định. Từ đó giúp thực phẩm được nướng sẽ chín đều và thơm ngon.

Sử dụng vật dụng khuyên dùng cho lò vi sóng

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như độ bền của lò thì bạn nên sử dụng những vật dụng đựng thực phẩm bằng thủy tinh, gốm sứ... khi cho vào lò vi sóng Sanaky. Tuyệt đối không sử dụng vật dụng bằng kim loại vì chúng có thể gây cháy nổ mất an toàn.

lo-vi-song-sanaky5

Rút nguồn điện sau khi sử dụng

Rất ít người sử dụng lò vi sóng có thói quen rút nguồn điện sau khi sử dụng. Tuy nhiên nếu duy trì thói quen này sẽ giúp giảm nguy cơ chập cháy hay quá trải mạch điện. 

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng lò vi sóng Sanaky

Khi sử dụng lò vi sóng chắc chắn người dùng sẽ có những băn khoăn thắc mắc. Dưới đây là những câu hỏi thường gặp bạn có thể tham khảo để sử dụng an toàn và hiệu quả hơn. 

Lò vi sóng Sanaky có những chức năng nào?

Bên cạnh những chức năng cơ bản như: nấu, rã đông, hâm, nướng... thì lò vi sóng của thương hiệu Sanaky còn được tích hợp thêm tính năng xiên quay, quạt đối lưu, đèn chiếu sáng.

Sử dụng lò vi sóng nhà Sanaky có khó không?

Sử dụng lò vi sóng này rất đơn giản, tuy nhiên để sử dụng đúng cách, hiệu quả và an toàn thì bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng.

Khi lò bị hư hỏng thì liên hệ ai để bảo hành?

Khi mua lò vi sóng Sanaky nếu trong quá trình sử dụng bị hư hỏng bạn liên hệ với đơn vị bán sản phẩm, hoặc gọi hotline của trung tâm bảo hành của hãng để được hỗ trợ xử lý.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ mà Tiếp thị & Gia đình mang đến sẽ giúp bạn hiểu hơn về lò vi sóng Sanaky cũng như cách sử dụng lò hiệu quả, an toàn. Nếu có ý định mua sản phẩm này, bạn hãy chọn địa điểm uy tín để mua được sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành và hậu mãi tốt.

Cùng chuyên mục