Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 13/08/2024, 06:12 (GMT+7)

Kệ lò vi sóng có gì nổi bật mà khiến chị em nội trợ mê mệt?

Không phải gia đình nào cũng có không gian bếp đủ rộng, vì thế kệ lò vi sóng được xem là một giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm không gian được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mẫu kệ nào? Kích thước ra sao? Hãy cùng Tiếp thị & Gia đình khám phá ở bài viết dưới đây.

Tổng quan về kệ lò vi sóng

Lợi ích của kệ lò vi sóng

Thay vì để lò vi sóng trực tiếp trên bếp hay trên tủ nhiều gia đình đã và đang lựa chọn sử dụng kệ lò vi sóng vì những lợi ích thiết thực mà sản phẩm này mang lại như:

  • Giúp tiết kiệm không gian bếp, từ đó giúp gian bếp được ngăn nắp và gọn gàng hơn.

  • Bên cạnh để lò vi sóng, kệ còn có thể sử dụng để để các lọ gia vị, rau củ quả và những vật dụng nhà bếp khác.

  • Dễ vệ sinh và vận chuyển.

  • Đa dạng kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

  • Giúp không gian bếp được hài hòa, và tiện nghi hơn.

ke-lo-vi-song
Kệ lò vi sóng

Phân loại kệ để lò vi sóng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kệ để lò vi sóng khác nhau, tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện mà mỗi gia đình sẽ lựa chọn một loại kệ phù hợp. Dưới đây là những mẫu kệ được mọi người lựa chọn nhiều nhất bạn có thể tham khảo:

Kệ để lò vi sóng bằng gỗ lắp ráp

Đây là mẫu kệ được sử dụng rất phổ biến và có giá thành khá phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình. Kệ lò vi sóng 3 bằng gỗ lắp ráp có những ưu điểm nổi bật như:

  • Dễ vệ sinh.

  • Tháo lắp dễ dàng, vận chuyển thuận tiện.

  • Kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng.

  • Đa dạng kiểu cỡ, kích thước và màu sắc.

ke-lo-vi-song1

Kệ lò vi sóng 2 tầng chân inox

Đây cũng là mẫu kệ được săn đón rất nhiều. Kệ inox 2 tầng được thiết kế có phần chân cao giúp tăng khoảng trống bên dưới. Từ đó mọi người có thể tận dụng để để những vật dụng nhà bếp như: Dao, thớt, gia vị. Mẫu kệ này cũng khá nhỏ gọn phù hợp với những gian bếp có không gian vừa và nhỏ.

Kệ kiểu dáng vintage

Với những ai thích trang trí decor nhà bếp thì đây chắc chắn là mẫu kệ dành cho bạn. Với kiểu dáng nhẹ nhàng, dễ thương, kệ lò vi sóng được thiết kế theo phong cách vintage sẽ giúp bạn có thêm trạng nấu nướng mỗi khi vào bếp.

Kệ kết hợp tủ cao

Mẫu kệ này rất tiện lợi vì được thiết kế tích hợp giữa vị trí đặt lò vi sóng và cá ngăn kéo đứng đồ. Nhờ đó bạn có thể đựng rất nhiều các dụng cụ nhà bếp khác nhau như xoong nồi... một cách gọn gàng. Đặc biệt kệ kết hợp tử cao thường có hai gam màu trắng, nâu giúp cho không gian bếp được sang trọng hơn. 

ke-lo-vi-song2

Kệ treo tường hình bình hành

Nếu không muốn những mẫu kệ để trực tiếp trên bếp hay sàn nhà thì bạn có thể lựa chọn kệ dạng treo tường. Mẫu kệ này thường có 3 tầng, tầng trên cùng đặt lò vi sóng, tầng giữa để lọ gia vị, rau củ quả loại nhỏ, tầng dưới bạn có thể để các dụng cụ nhà bếp như dao, muôi, thớt, muỗng, đũa...

Kệ kết hợp tủ thấp

Nếu không muốn chọn mẫu kệ tủ cao, bạn có thể chọn mẫu kệ kết hợp tủ thấp. Mẫu tủ này được thiết kế phần cao nhất để lò vi sóng, tiếp đến là ngăn kéo, phía dưới là khoảng trống để bạn có thể để những vật dụng nhà bếp khác.

Chọn kệ để lò vi sóng dựa trên tiêu chí nào?

Khi chọn kệ để lò vi sóng bạn cần xem xét thật kỹ, không chỉ nên chọn theo sở thích. Vì đôi khi nó lại không phù hợp với không gian bếp. Dưới đây là những tiêu chí trước khi chọn kệ bạn có thể tham khảo:

Kích thước lò vi sóng

Kích thước lò vi sóng luôn là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất bạn cần quan tâm. Bởi nếu mua kệ quá cao hay quá thấp, quá to hay quá nhỏ sẽ rất khó lắp đặt. Vì không gian bếp của mỗi gia đình là khác nhau, nên trước khi mua kệ bạn cần đo đạc và tính toán cẩn thận để lựa chọn kích thước phù hợp. 

ke-de-lo-vi-song
Kích thước luôn là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất bạn cần quan tâm khi chọn kệ lò vi sóng

Chất liệu của kệ để lò vi sóng

Các mẫu kệ lò vi sóng hiện nay thường được làm bằng gỗ và kim loại. Nếu muốn không gian bếp mộc mạc gần gũi thì bạn chọn mẫu kệ được làm bằng gỗ. Còn kệ kim loại sẽ chắc chắn và bền bỉ hơn. 

Màu sắc kệ lò vi sóng

Thông thường bạn nên lựa chọn những gam màu phù hợp với nội thất của không gian bếp hoặc chọn màu theo phong thủy. Mỗi người sẽ có một sở thích khác nhau, vì thế bạn có thể tham khảo trước những màu mình thích xem có phù hợp không.

ke-de-lo-vi-song1
Màu sắc kệ lò vi sóng

Giá thành kệ lò vi sóng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ để lò vi sóng với nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn chọn sản phẩm phù hợp. Để tiết kiệm bạn có thể lựa chọn dòng kệ 2 trong 1 hay 3 trong 1.

Tính thuận tiện của kệ

Đây là những mẫu kệ có thể kéo dài hoặc thu gọn chiều cao, phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngoài ra chúng còn được trang bị thêm bánh xe để người dùng có thể di chuyển nhiều vị trí.

Những mẫu kệ lò vi sóng tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu kệ để lò vi sóng hiện nay, dưới đây là những mẫu kệ được đa số người tiêu dùng đánh giá cao được Tiếp thị và Gia đình tổng hợp.

Kệ để lò vi sóng Oven Rack

Đây là mẫu kệ đến từ thương hiệu Beyours Hàn quốc được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn nhờ sự hiện đại và tiện dụng. Sản phẩm này có nhiều kích thước và phân loại để bạn có thể dễ dàng lựa chọn như: Kệ 2 tầng, kệ 3 tầng, kệ 4 tầng…

ke-lo-vi-songa
Kệ để lò vi sóng Oven Rack

Kệ để lò vi sóng 1 tầng YN145

Mẫu kệ này phù hợp với những gia đình có không gian bếp nhỏ và thích phong cách đơn giản. Được làm bằng sắt và sơn tĩnh điện sẽ giúp hạn chế bong tróc và tăng sự bền bỉ cho sản phẩm.

Kệ lò vi sóng đa năng 1 tầng KN168

Với kiểu dáng sang trọng, cứng cáp khi sử dụng kệ đa năng 1 tầng KN168 sẽ giúp không gian bếp được gọn gàng và ngăn nắp hơn. Được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, nên khi sử dụng bạn sẽ không phải lo về vấn đề mối mọt.

ke-lo-vi-songb
Kệ lò vi sóng đa năng 1 tầng KN168

Kệ để lò vi sóng 3 tầng HBF176-3

"Ghi điểm" với người dùng nhờ thiết kế cong mềm mại, nhờ đó mẫu kệ này được đánh giá là đơn giản nhưng tinh tế. Với thiết kế 3 tầng nhỏ gọn, dễ di chuyển, đây đang là một trong những mẫu kệ được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. 

Kệ để lò vi sóng 4 tầng YL174

Kệ để lò vi sóng 4 tầng YL174 giúp bạn tận dung tối đa bề ngang hẹp. Bạn dễ dàng có thể phân tầng để nhiều đồ khác nhau. Tầng đựng lò vi sóng, tầng đựng lò nướng, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, dụng cụ làm bếp….

Rất nhiều gia đình đã lựa chọn sử dụng kệ lò vi sóng để không gian bếp thêm ngăn nắp và hiện đại. Trên đây là tất tần tận những thông tin về sản phẩm này được Tiếp thị & Gia đình tổng hợp. Mong rằng bạn sẽ chọn được cho gia đình mình một chiếc kệ phù hợp nhất.

Cùng chuyên mục