Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 13/08/2024, 06:10 (GMT+7)

Nên mua lò vi sóng loại nào? Lựa chọn nào tốt nhất cho gia đình?

Lò vi sóng là thiết bị rất phổ biến trên thị trường hiện nay, tuy nhiên vì có quá nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua lò vi sóng loại nào? Để sở hữu chiếc lò vi sóng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích mà Tiếp thị & Gia đình mang đến dưới đây.

Nên mua lò vi sóng loại nào?

Nên mua lò vi sóng loại nào là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng, vì trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên nếu xét về tính năng thì có 2 loại chính là lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử. Nếu xác định được một trong hai loại muốn mua thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn.

nen-mua-lo-vi-song-loai-nao
Nên mua lò vi sóng loại nào?
  • Lò vi sóng cơ: Sử dụng các nút điều chỉnh bằng cơ học để chọn các chế độ như: nấu, hâm nóng, giã đông...

  • Lò vi sóng điện tử: Sử dụng màn hình cảm ứng để lựa chọn các chế độ mà người dùng mong muốn. Mẫu lò này sẽ đa dạng chức năng hơn và cũng rất dễ dàng sử dụng.

Lò vi sóng hãng nào tốt hiện nay?

Có rất nhiều hãng đồ điện gia dụng sản xuất lò vi sóng. Tuy nhiên để sở hữu một sản phẩm tốt, chất lượng cao cùng chính sách hậu mãi hoàn hảo thì bạn nên lựa chọn những thương hiệu lớn. Dưới đây là thông tin về một số thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay.

Lò vi sóng Sharp

Nên mua lò vi sóng loại nào? Lò vi sóng Sharp chính là lựa chọn bạn có thể tham khảo. Được chế tạo từ những vật liệu bền bỉ như thép không gỉ, kính chịu lực... khoang lò được tráng men chống dính cao cấp, nhờ đó người dùng ó thể vệ sinh một cách dễ dàng.

nen-mua-lo-vi-song-loai-nao1
Lò vi sóng Sharp

Đặc biệt, lò vi sóng Sharp còn khá đa dạng về mẫu mã và dung tích từ 20 - 42 lít đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Các mẫu lò này cũng được trang bị đầy đủ các chức năng như: nấu, hâm, giã đông, nướng... giúp người dùng có thể chế biến đa dạng các món ăn. Ngoài ra chúng cũng được đánh giá về độ an toàn cao với chức năng khóa bảng điều khiển. 

Lò vi sóng Electrolux

Đây là một thương hiệu đến từ Thụy Điển, nhận được sự tin yêu của rất nhiều người tiêu dùng. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua lò vi sóng loại nào thì đây chính là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

nen-mua-lo-vi-song-loai-nao2
Lò vi sóng Electrolux

Với thiết kế sang trọng, gọn nhẹ mang vẻ đẹp thanh lịch, nên lò vi sóng của thương hiệu này được đánh giá là phù hợp với nhiều không gian bếp. Cùng với đó lò vi sóng Electrolux cũng được thiết kế đa dạng dung tích mang đến nhiều lựa chọn.

Bên cạnh các chức năng thông thường giống các thương hiệu khác như: Nấu, hâm nóng, rã đông, nướng thì Electrolux còn có chức năng gia tăng nhiệt nhanh độc quyền giúp nhiệt lan tỏa đều thực phẩm, loại bỏ tình trạng hiện tượng chín không đều. 

Lò vi sóng Toshiba

Đây là hãng lò vi sóng được sản xuất bởi tập đoàn đến từ Nhật Bản. Bên cạnh những sản phẩm truyền thống, thì hãng cũng cho ra nhiều mẫu lò với đa dạng tính năng phục vụ nhu cầu của khách hàng.

nen-mua-lo-vi-song-loai-nao3
Lò vi sóng Toshiba

Hiện nay hầu hết các mẫu lò vi sóng nhà Toshiba đều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter và công nghệ kháng khuẩn hiện đại từ đó khoang lò luôn tháng sạch, đảm bảo vệ sinh.

Lò vi sóng Panasonic

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng nhiều ưu điểm nổi bật, nên lò vi sóng Panasonic luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Vì thế Panasonic là câu trả lời cho bạn nào đang chưa biết nên mua lò vi sóng loại nào?

nen-mua-lo-vi-song-loai-nao4
Lò vi sóng Panasonic

Theo đánh giá của người tiêu dùng, lò vi sóng panasonic có thiết kế hiện đại, đa dạng chế độ nấu nướng, nhiều tính năng phụ tiện lợi và bền bỉ với thời gian. Vì thế nếu còn băn khoăn nên mua lò sóng loại nào thì hãy tham khảo những sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám Panasonic.

Lò vi sóng Samsung

Samsung là thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc, được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Hiện tại các mẫu lò vi sóng Samsung được đánh giá cao về thiết kế, giúp cho không gian bếp thêm hiện đại.

nen-mua-lo-vi-song-loai-nao5
Lò vi sóng Samsung

Ngoài ra thiết bị này còn được trang bị các thực đơn nấu tự động, giúp người dùng dễ dàng chế biến các món ăn trong khoảng thời gian ngắn mà vẫn ngon chuẩn bị. 

Đặc biệt lò vi sóng Samsung có hệ thống phân phối hơi nóng 3 chiếu giúp phân bổ đều 360 độ bao quanh món ăn. Từ đó giuso món ăn được chín đều mà không bị bị sống hay cháy két. 

Top 5 lò vi sóng tốt nhất hiện nay

Lò vi sóng Sharp R-G222VN-S

Với thiết kế nhỏ gọn, cùng dung tích 20 lít đây là thiết bị được đánh giá sẽ giúp người tiêu dùng tối ưu không gian bếp. Tuy có dung tích nhỏ, nhưng công suất khá cao lên đến 1000w và được tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản. Nhờ đó bạn có thể thoải mái sử dụng khi nấu nướng.

lovisong
Lò vi sóng Sharp R-G222VN-S

Cùng với đó mẫu lò này được trang bị bảng điều khiển dạng núm có chú thích bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác. Nên chính là một trong những câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc nên mua lò vi sóng loại nào?

Lò vi sóng Toshiba ER-SM20(W1)VN

Đây cũng là mẫu lò có dung tích nhỏ 20 lít, phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên. Khoang lò được cấu tạo từ thép không gỉ, cửa được làm bằng kính cao cấp từ đó giúp người dùng vệ sinh một các dễ dàng.

lovisong1
Lò vi sóng Toshiba ER-SM20(W1)VN

Cùng với đó sản phẩm cũng được trang bị nhiều tính năng như: nấu, hâm, giã đông một cách tiện lợi. Núm điều khiển được thiết kế thân thiện với người dùng, có thể điều chỉnh một cách dễ dàng. Bên cạnh đó mẫu lò này cũng được trang bị tính năng khóa trẻ em, giúp đảm bảo an toàn cho các gia đình có con nhỏ.

Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN

Là một trong những mẫu lò đã và đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá là tốt nhất hiện nay. Với dung tích 23 lít, phù hợp với gia đình có 4-5 thành viên. Cũng giống nhiều thiết bị khác, mẫu lò vi sóng này có đầy đủ những công năng cơ bản, ngoài ra còn được trang bị 11 mức công suất khác nhau giúp bạn điều chỉnh phù hợp với từng loại thực phẩm.

lo-vi-song-loai-nao-tot
Lò vi sóng Toshiba ER-SGS23(S1)VN

Lò vi sóng Sharp 23 lít R-G302VN-S

Nếu chưa biết nên mua lò vi sóng loại nào thì hãy tham khảo mẫu lò đến từ thương hiệu Thái Lan này. Sở hữu công suất từ 800 - 1000w cùng hệ thống điều khiển hiện đại giúp giữ trọn hương vị thơm ngon của món ăn.

lo-vi-song-loai-nao-tot1
Lò vi sóng Sharp 23 lít R-G302VN-S

Mẫu lò này cũng có bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Bên cạnh đó lò còn được tích hợp chức năng hẹn giá 35 phút, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian nấu nướng tối đa.

Lò vi sóng Toshiba 34 lít ER-SGS34(S1)VN

Hiện mẫu lò vi sóng đến từ thương hiệu Toshiba này đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Được làm bằng thép không gỉ cùng thiết kế hiện đại, chắc chắn mẫu lò này sẽ giúp tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.

lo-vi-song-loai-nao-tot2
Lò vi sóng Sharp 23 lít R-G302VN-S

Những tiêu chí lựa chọn lò vi sóng loại nào tốt nhất?

Nên mua lò vi sóng loại nào? Dưới đây là những chí lựa chọn lò vi sóng giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp.

Dung tích

Trước khi mua lò vi sóng, tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm là dung tích sử dụng. Vì thực tế trên thị trường có đa dạng các mẫu lò với nhiều dung tích khác nhau. Tùy vào số thành viên trong gia đình mà lựa chọn dung tích phù hợp. Không nên chọn mẫu lò quá to sẽ gây lãng phí nếu gia đình có ít thành viên.

Phù hợp với thiết kế nhà bếp

Một thiết bị phù hợp với thiết kế không gian nhà bếp sẽ giúp tăng cảm hứng nấu nướng cũng như tô điểm thêm cho căn bếp nhà bạn. Vì thế Hãy chọn lựa một sản phẩm có thiết kế và màu sắc phù hợp với tổng thể.

lo-vi-song-hang-nao-tot
Những tiêu chí lựa chọn lò vi sóng loại nào tốt nhất?

Chức năng của lò

Khi mua bạn cần xác định chính xác nhu cầu sử dụng lò vi sóng của gia đình là gì? Nếu chỉ để hâm nóng, giã đông thực phẩm thì bạn có thể mua phiên bản bình thường. Còn nếu gia đình muốn sử dụng để nướng, cùng nhiều chức năng khác thì nên mua phiên bản cao cấp hơn.

Các tiện ích khác

Các tiện ích đi kèm cũng được rất nhiều người quan tâm khi tìm câu trả lời cho câu hỏi nên mua lò vi sóng loại nào? Thực tế hiện nay các mẫu lò được trang bị thêm nhiều tính năng như: hẹn giá, tiết kiệm điện, khóa điều khiển... Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế mà bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Với top 5 mẫu lò vi sóng tốt nhất hiện nay cùng những thương hiệu lò vi sóng đang được người tiêu dùng đánh giá cao, chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình câu trả lời cho câu hỏi nên mua lò vi sóng loại nào? Tiếp thị & Gia đình chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Cùng chuyên mục