Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 18/12/2023, 11:18 (GMT+7)

Laptop Acer Swift Go 14 là sản phẩm đầu tiên tích hợp Al

Hãng điện tử Acer Inc chính thức ra mắt chiếc laptop Acer Swift Go 14 (SFG14-72). Đây được xem là sản phẩm laptop đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ Al.

Chiếc laptop Acer Swift Go 14 được trang bị CPU Intel Core Ultra chứa Neural Processing Unit (NPU) - bộ vi xử lý thần kinh chuyên dụng đảm nhiệm xử lý các tác vụ có liên quan đến AI. Sự kiện hãng điện tử Acer Inc ra mắt chiếc laptop Acer Swift Go 14 đánh dấu kỷ nguyên mới dành cho laptop AI.

TRI THUE NHAN TAO TICH HOP TREN ACER
Laptop Acer Swift Go 14 là sản phẩm máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ Al.

Cụ thể, Acer Swift Go 14 được trang bị bộ xử lý Intel Core Ultra 7 155H mới nhất đến từ Intel và đạt chuẩn Intel Evo Edition, hiệu suất hoạt động cao với khả năng sạc pin và khởi động nhanh nhất. Bộ vi xử lý của máy còn đi kèm với AI Boost đến từ Intel, làm nhiệm vụ AI chuyên dụng.

Ngoài ra, CPU Intel Core Ultra trên laptop Acer Swift Go 14 tích hợp nhân đồ họa Intel Arc được trang bị trên máy mang lại hiệu suất tối ưu, trải nghiệm chất lượng cao cho việc chơi game và sáng tạo nội dung thiết kế cũng như đồ họa.

Acer  Swift Go 14 do được tích hợp Al nên mang đến tính năng với khu vực Acer AI Zone: Acer LiveArt (tách nền chỉ với một cú nhấp), AlterView (tạo hình nền động), GIMP và Intel Stable Diffusion (tự động tạo tác phẩm nghệ thuật qua câu lệnh). Ba ứng dụng AI tích hợp này khởi động nhanh chóng và dễ dàng thông qua AcerSense Key.

công nghệ AL
Laptop Acer Swift Go 14 tích hợp công nghệ Al sẽ cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh dễ dàng hơn.

Acer AI Zone không chỉ giúp người dùng sáng tạo hình ảnh dễ dàng qua câu lệnh mà còn mang lại những tác phẩm nghệ thuật sống động và độc đáo. Acer PurifiedVoice và Acer PurifiedView mang đến sự linh hoạt tối đa khi tùy chỉnh cuộc gọi video và mọi khoảnh khắc trong khi Livestream, tạo nên những thước phim hoàn hảo khi hiển thị trên màn hình.

Đồng thời, việc thực hiện các tác vụ văn phòng như Powerpoint, Excel, Word trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với một câu lệnh thông qua trợ lý ảo Copilot dự kiến sẽ được Microsoft giới thiệu trong bản cập nhật mới của Windows, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sử dụng laptop một cách hiệu quả và hiện đại.

Laptop Acer Swift Go 14 Sở hữu màn hình WUXGA (1920x1200) với khả năng cảm ứng, phù hợp cho người dùng muốn thao tác bằng cách chạm và vuốt. Đạt chứng chỉ VESA Display HDR™ True Black 500 và tần số 90 Hz, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động và màu sắc tinh tế.

Đặc biệt, Acer Swift Go 14 chỉ với trọng lượng chỉ 1,32 kg và độ mỏng 14,9 mm sẽ thuận tiện trong việc di chuyển. Touchpad OceanGlass™ trên máy được làm từ nhựa đại dương tái chế, mở rộng hơn 44%, tăng không gian sử dụng cho người dùng.

Người dùng mua sản phẩm Acer Swift Go 14 sẽ được tích hợp bộ Office Home & Student 2021 bản quyền vĩnh viễn, giúp người dùng có thể sáng tạo, biên soạn văn bản và thực hiện các tác vụ văn phòng một cách dễ dàng và linh hoạt hơn. Dự kiến sản phẩm này sẽ được bán thương mại vào tháng 1/2024, Acer Swift Go 14 (SFG14-72-55HZ) và (SFG14-72-73YV) sẽ có mặt tại Việt Nam với giá bán tham khảo từ 22,99 triệu đồng.

Cùng chuyên mục