Khi các “gã” thời trang nổi tiếng “lấn sân” thị trường nội thất cao cấp

Không còn đơn thuần là kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, nhiều thương hiệu nổi tiếng như Fendi, Louis Vuitton, Versace… cũng bắt đầu gây dựng dấu ấn trên thị trường nội thất cao cấp.

Các thương hiệu thời trang cao cấp như Fendi, Hermes, Louis Vuitton và Versace đã thiết kế các dòng nội thất của riêng họ nhằm mở rộng hướng đến lĩnh vực đồ nội thất. Với khí chất “luxury” đặc trưng, sản phẩm của các thương hiệu này đều có đường nét, kiểu dáng được chế tác tỉ mỉ, thể hiện rõ sự khác biệt so với nhiều thương hiệu nội thất hiện nay.

FENDI

Fendi Casa là trang web chuyên cung cấp sản phẩm nội thất trang trí gia đình của thương hiệu thời trang cao cấp Fendi. Theo đó, thương hiệu hướng đến việc định nghĩa lại sự sang trọng cho mỗi cá nhân thông qua chính ngôi nhà của họ, nơi giao thoa giữa cảm xúc và thẩm mỹ.

Thiết kế chưa có tên (14)

Nguồn cảm hứng đằng sau Fendi Casa là tinh thần đích thực và sự sáng tạo mà thương hiệu thời trang cao cấp Fendi tạo nên. Thương hiệu đã có sự hợp tác với Design Holding cùng các nhà thiết kế sang trọng khác như Atelier Oi, Toàn Nguyễn, Chiara Andreatti, Marcel Wanders, Peter Mabeo…

2

Các dòng sản phẩm nội thất đến từ Fendi Casa luôn có sự khác biệt với kiểu dáng mang đậm tính nghệ thuật. Thiết kế mái vòm cùng đường cong đẹp mắt đã trở thành nét riêng độc đáo của thương hiệu này.

1

LOUIS VUITTON

Tương tự như Fendi, Louis Vuitton cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực khi tham gia thị trường nội thất cao cấp. 

lv 9_11zon

Với những mẫu sản phẩm giàu tính trừu tượng, màu sắc và thiết kế cao cấp, Louis Vuitton đã phá vỡ rào cản về hình thức của các món đồ nội thất thường thấy. Thiết kế vượt trội, phù hợp với những người theo chủ nghĩa hiện đại và yêu thích nghệ thuật sáng tạo. 

3

Louis Vuitton đã hợp tác với nhiều công ty thiết kế nổi tiếng khác nhau như Atelier Oi, Campana Brothers, Frank Chou, Raw Edges… để tạo nên những kiệt tác dành tặng khách hàng.

4

VERSACE

Versace được công chúng biết đến với những họa tiết lộng lẫy cùng điểm nhấn bằng vàng đặc trưng. Và không ngạc nhiên khi thương hiệu đã ứng dụng họa tiết chủ lực này vào lĩnh vực nội thất sang trọng. 

vs 7

Đồ nội thất mà Versace mang đến luôn thể hiện bản sắc riêng với cách chế tác tinh xảo, thu hút sự chú ý và làm nổi bật căn phòng.

5

Việc sử dụng chất liệu cao cấp, hoa văn truyền thống phối cùng các điểm nhấn độc đáo khiến chúng có khả năng ứng dụng cao trong không gian.

vs 5

Với độ hoàn thiện cao, điểm nhấn đến từ từng chi tiết và nét nghệ thuật, nội thất của Versace luôn toát lên sự sang trọng và tinh tế.

vs 2_11zon

HERMES

Sự thanh lịch vượt thời gian của Hermès luôn là điều khiến công chúng phải dành sự yêu mến và săn đón. Đối với dòng nội thất của thương hiệu, điều này được phản ánh thông qua những đặc điểm về thiết kế cạnh mịn, đường nét gọn gàng và tính tối giản. 

hm 3_11zon

Với sự ưu tiên về tính bền vững, Hermès xây dựng đồ nội thất của mình theo hướng lâu dài và có thể truyền qua nhiều thế hệ. Đồng thời, ngoài yếu tố thẩm mỹ, thương hiệu còn đề cao sự thoải mái, thư thái khi sử dụng.

hm 1

Các sản phẩm nội thất của Hermès được thiết kế để phù hợp với bất kỳ mọi khách hàng và phù hợp nhiều không gian, bất kể phong cách hay thẩm mỹ. 

hm 7