Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 20/09/2024, 21:51 (GMT+7)

Hội thảo Nuôi dạy con 2024: Bí quyết vàng cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Vào ngày 21-22/9/2024, Trung tâm tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders sẽ tổ chức Hội thảo với chủ đề “Nuôi dạy con thành tài.” Sự kiện được mong đợi thu hút hàng trăm bậc phụ huynh và trẻ em trên toàn quốc.

Parenting Summit 2024 là chương trình do Hệ thống Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders cùng các đối tác tổ chức lần đầu tiên & duy nhất trong năm với quy mô lên đến 1000 người. Theo đó, hội thảo cung cấp cho các bậc phụ huynh những kiến thức, công cụ và xu hướng nuôi dạy con 4.0 để thấu hiểu, từ đó giúp bé tự lập - thông minh - bản lĩnh. Với những chia sẻ thiết thực từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, Parenting Summit hứa hẹn là nơi cha mẹ được cung cấp “bản hướng dẫn sử dụng”để nuôi dạy con thành tài.

z5850451273328_9c194fdb66

Được biết, chương trình năm nay có sự quy tụ của đội ngũ diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi dạy con, bao gồm: Thầy Trần Việt Quân - Chuyên gia đào tạo - phát triển con người và truyền cảm hứng giáo dục; Thầy Dương Quang Minh - Sáng lập Tổ chức giáo dục phi lợi nhuận Seroto Foundation; Anh Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings,...

Dưới sự dẫn dắt của 9 diễn giả, các bậc phụ huynh sẽ được tiếp cận xu hướng nuôi dạy trẻ hiệu quả nhất, nhằm giúp ba mẹ thấu hiểu và đồng hành cùng con trong suốt chặng đường phát triển.

z5850446404243_c007e9c2e796c74485cc73b255a1fe65

Ngày đầu tiên của Parenting Summit 2024, hội thảo tập trung vào việc “Thấu hiểu con cái” qua các công cụ hiện đại. Diễn giả Nguyễn Diệu Thu -CEO GEIN Group.- sẽ giúp cha mẹ hiểu rõ tâm lý và hành vi của con bằng cách ứng dụng NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy) và Số học. Tiếp nối là chia sẻ của chị Loan Loan Nguyễn -CEO Học viện cha mẹ JoyHome - về những phương pháp “nuôi dưỡng” sự tự lập và phát triển khả năng tập trung của trẻ. Bên cạnh đó, diễn giả Hằng Túi - Nhà sáng lập SSS MomCare & Sam Natural - cũng hứa hẹn đem đến góc nhìn mới về cách đồng hành cùng con, giúp các bậc phụ huynh bận rộn tìm ra giải pháp hiệu quả trong việc giáo dục con cái.

88
66
7 (1)

Đặc biệt, ngày tiếp theo của sự kiện xoay quanh “Phương pháp nuôi dạy con đúng cách”, với các chủ đề thực tiễn như kỹ năng giao tiếp để con nghe lời từ diễn giả Đào Ngọc Cường -Chuyên gia đào tạo Số 1 Việt Nam về truyền cảm hứng cho học sinh, và phương pháp dinh dưỡng 4.0 của chị Trà Giang - Nhà sáng lập Behapy Global. Được biết, diễn giả Tony Dzung - Chủ tịch HBR Holdings - sẽ đưa ra những góc nhìn về sự cân bằng giữa yêu thương và kỷ luật, trong khi thầy Dương Quang Minh - Nhà sáng lập Tổ chức giáo dục phi lợi nhuận Seroto .- giúp cha mẹ nhận diện các hành vi của con. Từ đó, thầy Trần Việt Quân - Nhà sáng lập & Cố vấn hệ thống trường Liên cấp Tuệ Đức - sẽ đúc kết và hướng dẫn phụ huynh cách giúp con phát triển tự lập và bản lĩnh ngay tại Hội thảo. 

3
11
22
9

Trong bối cảnh hiện nay, khi sự phát triển toàn diện cho trẻ em ngày càng được chú trọng, việc trang bị những kiến thức và công cụ nuôi dạy con hiện đại là điều vô cùng cần thiết. Parenting Summit 2024 không chỉ là một sự kiện giáo dục mà còn là cơ hội giúp các bậc phụ huynh khám phá thêm nhiều góc nhìn cũng như những phương pháp mới để thấu hiểu và đồng hành cùng các bé..

Chi tiết sự kiện xem thêm: Tại đây!

Giới thiệu về BingGo Leaders

Tiếng Anh Trẻ Em BingGo Leaders thuộc Công ty cổ phần Đầu tư HBR Holdings với hơn 15 năm kinh nghiệm (gồm các thương hiệu: Tiếng Anh giao tiếp Langmaster, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Trường Doanh nhân HBR).

BingGo Leaders là một hệ thống giáo dục tiếng Anh dành riêng cho trẻ từ 3 đến 13 tuổi, được thiết kế với mục tiêu giúp trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Với chương trình học chuẩn Cambridge, BingGo không chỉ giúp các bé làm quen và yêu thích tiếng Anh từ nhỏ mà còn xây dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai. Bên cạnh đó, trung tâm cũng kết hợp các hoạt động ngoại khóa phong phú, mang lại môi trường học tập toàn diện.

Cùng chuyên mục