Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 12/07/2024, 10:25 (GMT+7)

Marketing Summit 2024: Đón đầu xu hướng Marketing đa nền tảng

Sự kiện là cơ hội vàng cho doanh nghiệp “đón sóng tăng trưởng” trong thời đại của AI (Trí tuệ nhân tạo) và Big Data.

Sau thành công của chương trình năm 2023, với sự hưởng ứng nồng nhiệt của hơn 1.200 người tham dự; Marketing Summit tiếp tục quay trở lại với đội ngũ diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, hứa hẹn mang đến cơ hội đột phá cho doanh nghiệp để phát triển trong thời đại của AI và Big Data.

Screenshot 2024-07-12 101533
12 diễn giả tại đại sự kiện Marketing Summit năm 2024

Đại sự kiện Marketing được diễn ra duy nhất 1 lần trong năm

Sự kiện MARKETING SUMMIT 2024: XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING ĐA NỀN TẢNG thuộc chuỗi sự kiện quy mô lớn nhất toàn ngành do HBR tổ chức. Đây sẽ là một trong những sự kiện lớn nhất năm 2024, với quy mô lên tới hơn 1000 người, quy tụ các SMEs, chủ Doanh nghiệp, người làm kinh doanh, đội ngũ quản lý, cộng đồng Marketers… tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh lân cận. 

Marketing Summit 2024 không chỉ là sự kiện, mà còn là nơi cung cấp một bức tranh toàn cảnh từ chiến lược đến thực thi, cập nhật những kiến thức marketing mới nhất trong nước và quốc tế. Sự kiện sẽ tập trung vào các xu hướng và chiến lược marketing trong bối cảnh Big Data và AI, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho mọi sản phẩm và dịch vụ.

Screenshot 2024-07-12 101615
Hơn 1.000 học viên tham dự sự kiện Marketing Summit 2023

Những chủ đề nổi bật:

  • Xu thế marketing trong bối cảnh AI & Big Data: Phân tích cách thức ứng dụng AI vào các chiến lược marketing hiện đại, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá hiệu quả và tương tác với khách hàng.

  • Chiến lược Marketing thương hiệu tổng thể: Xây dựng và quản lý thương hiệu toàn diện, từ phát triển sản phẩm đến dịch vụ khách hàng.

  • Định hướng tầm nhìn Marketing dài hạn: Đưa ra những phương pháp và tầm nhìn dài hạn để duy trì và phát triển thương hiệu doanh nghiệp.

  • Thấu hiểu khách hàng mục tiêu: Nghiên cứu và phân tích hành vi khách hàng, biến khách hàng trở thành “fan” trung thành của doanh nghiệp.

  • Giải quyết “bài toán” Marcom: Xây dựng và phát triển kế hoạch truyền thông marketing hiệu quả.

  • Ứng dụng AI trong Marketing và phát triển doanh nghiệp: Khám phá những công nghệ AI tiên tiến và cách chúng hỗ trợ trong việc phát triển hệ thống marketing.

  • Tuyển dụng và đào tạo nhân tài Marketing: Chiến lược thu hút và đào tạo nhân tài marketing chất lượng.

  • Content Marketing: Bí kíp tạo nội dung bán hàng chuyển đổi trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, TikTok,...

  • Xây dựng thương hiệu cá nhân: Công thức xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội.
Screenshot 2024-07-12 101639
Sự kiện quy tụ các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc tham gia

Đội ngũ diễn giả hàng đầu

Marketing Summit 2024 quy tụ dàn diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực marketing đa nền tảng:

1. TS.ALOK BHARADWAJ  - Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing tại châu Á.

2. MR. TONY DZUNG - Diễn giả hàng đầu về xây dựng chiến lược Marketing & quản trị nhân sự tại Việt Nam. Chủ sở hữu các thương hiệu: Tiếng anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Tiếng Anh trẻ em Bingo Leaders.

3. SHARK PHẠM THANH HƯNG - Phó chủ tịch HĐQT Cen Group. Nhà đầu tư nổi tiếng nhất Việt Nam qua chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ, truyền cảm hứng trong kinh doanh, với kiến thức sâu rộng trong các lĩnh vực như bất động sản, công nghệ thông tin, khoa học kỹ thuật.

4. MS. ĐẶNG THÚY HÀ - Giám đốc Miền Bắc NielsenIQ Việt Nam, chuyên gia nghiên cứu tâm lý học về hành vi khách hàng, với 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện đội nhóm Sales & Marketing tại các tập đoàn nội địa và Quốc tế.

5. MR. TRẦN TUẤN VIỆT - Giám đốc truyền thông và tiếp thị của F88 - Cựu CMO (Chief Marketing Officer) Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank. Hơn 20 năm kinh nghiệm thương mại, kinh doanh và marketing - truyền thông.

6. MR. NGUYỄN TẤT KIỂM - Chủ tịch TAKI GROUP với 8 năm giảng dạy về kinh doanh online, xây dựng hệ thống kinh doanh và các kênh TMĐT. Chuyên đào tạo từ chiến lược đến thực thi cho trên 260 hệ thống là các doanh nghiệp Việt Nam với quy mô mỗi hệ thống từ 1.000 – 50.000 đại lý

7. MS. VŨ DIỆU THÚY - Founder & CEO Kolin Academy. Phù Thủy Thương Hiệu trong việc xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhiều KOL, KOC trên nền tảng mạng xã hội.

8. MR. NGUYỄN TUẤN HƯNG - Founder & CEO Theanh28 Entertainment - Chủ sở hữu hệ thống hơn 20 fanpage, Group Facebook, TikTok lớn với hàng chục triệu fan: Theanh28 Entertainment, Idol Live, Him, High 8 TV, Cancer+,…

9. MR. PHÙNG THÁI HỌC - Blogger Content & Digital Marketing. Founder cộng đồng “Tâm Sự Con Sen” - Một trong những cộng đồng của người làm content lớn nhất hiện nay.

10. MS. HẰNG TÚI - Founder SSS MomCare & Sam Natural. Tổng giám đốc chuỗi cửa hàng đồ chăm sóc mẹ bé ở Hà Nội và các tỉnh: SSS MomCare là đối tác của hơn 300 nhãn hàng lớn trong lĩnh vực Mẹ & Bé - Làm Đẹp.

11. MR. TONY TRIỆU - CEO & Founder: Kaching Group - Hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường quốc tế. Đối tác Amazon Global Selling & World First (Ant Group - Alibaba). Đồng thời là tác giả sách "10 bước xây dựng thương hiệu Việt trên Amazon"

12. MR. NGUYỄN TRUNG DŨNG - CEO Nature's Way tại Việt Nam - Giám đốc điều hành công ty phân phối Nature’s Way - thương hiệu chăm sóc sức khỏe số 1 tại Úc 

Thời Gian & Địa Điểm

  • TP. Hà Nội: Từ 09h00 - 17h30 ngày 20-21/07/2024 

  • TP.HCM: Từ 09h00 - 17h30 ngày 07-08/09/2024

Marketing Summit 2024 không chỉ là một sự kiện lớn, mà còn là cơ hội tuyệt vời để doanh nghiệp cập nhật kiến thức, nắm bắt xu hướng, và xây dựng chiến lược marketing đột phá trong thời đại công nghệ số. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để doanh nghiệp của bạn vươn xa và dẫn đầu xu thế..

Cùng chuyên mục