Marketing Summit 2024 tại TP.HCM - sự kiện mong chờ nhất ngành marketing
Marketing Summit 2024 - sự kiện được mong chờ nhất trong ngành marketing và kinh doanh, vừa chính thức diễn ra tại TP.HCM vào ngày 07-08/09/2024, tại The Adora Athena, Quận Gò Vấp, TP HCM.
Đây là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp "đón sóng tăng trưởng", cập nhật xu hướng mới nhất về ứng dụng AI và Big Data trong marketing, đồng thời định hướng chiến lược kinh doanh dài hạn.
Marketing Summit 2024 mang đến cái nhìn toàn diện về sự phát triển của marketing trong bối cảnh số hóa, khi AI và Big Data ngày càng đóng vai trò quan trọng. Các diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước sẽ chia sẻ về xu hướng sử dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả tiếp thị và tự động hóa quy trình doanh nghiệp. Các doanh nghiệp tham gia sẽ được trang bị những công cụ mạnh mẽ để phát triển chiến lược marketing tổng thể và xây dựng thương hiệu bền vững.
Sự kiện năm nay thu hút hơn 1.000 người tham dự và có sự góp mặt của 12+ diễn giả nổi tiếng trong ngành, từ các chuyên gia về chiến lược marketing đến những nhân vật có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực kinh doanh, như TS. Alok Bharadwaj, Shark Phạm Thanh Hưng, và ThS. Đặng Thúy Hà… Đây là cơ hội để gặp gỡ, kết nối và học hỏi từ những người thành công nhất trong ngành.
Mở đầu chương trình, theo ông Tony Dzung, Tổng giám đốc Trường Doanh nhân HBR phát biểu, trong thời đại số, nếu không liên tục cập nhật và ứng dụng những công nghệ như Trí tuệ nhân tạo (AI) vào kinh doanh, chúng ta sẽ bị bỏ lại phía sau.
Tôi đã có cơ hội đi du học và công tác tại nhiều nơi trên thế giới, được tiếp xúc với nhiều mô hình kinh doanh tiên tiến. Ở đó, tôi thấy rõ cách mà các doanh nghiệp quốc tế đã và đang ứng dụng AI để cải thiện hiệu quả vận hành, từ viết nội dung tự động, đến phân tích dữ liệu khách hàng, tối ưu hóa quy trình, và hơn thế nữa. Họ đã tạo nên những cuộc cách mạng đột phá trong kinh doanh, giúp tăng trưởng mạnh mẽ và chiếm lĩnh thị trường.
Chúng ta hôm nay không chỉ đến đây để học hỏi mà còn để hành động. Sự kiện lần này quy tụ những cá nhân xuất sắc, những người trực chiến đã trải qua những kinh nghiệm thực tiễn, hiểu rõ những thách thức và cơ hội mà AI mang lại cho doanh nghiệp. Họ sẽ chia sẻ với chúng ta những cách thức mà AI có thể giúp thay đổi toàn diện mô hình kinh doanh, từ việc sáng tạo nội dung đến tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và quản trị.
Tôi tin rằng với sự cởi mở, sẵn sàng đón nhận công nghệ mới và những kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia, chúng ta sẽ có đủ năng lực để không chỉ thích nghi mà còn dẫn đầu trong cuộc cách mạng kinh doanh số này.
Những chủ đề nổi bật tại sự kiện:
Xu thế marketing trong bối cảnh AI & Big Data: Phân tích cách thức ứng dụng AI vào các chiến lược marketing hiện đại, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá hiệu quả và tương tác với khách hàng.
Chiến lược Marketing thương hiệu tổng thể: Xây dựng và quản lý thương hiệu toàn diện, từ phát triển sản phẩm đến dịch vụ khách hàng.
Định hướng tầm nhìn Marketing dài hạn: Đưa ra những phương pháp và tầm nhìn dài hạn để duy trì và phát triển thương hiệu doanh nghiệp.
Thấu hiểu khách hàng mục tiêu: Nghiên cứu và phân tích hành vi khách hàng, biến khách hàng trở thành “fan” trung thành của doanh nghiệp.
Giải quyết “bài toán” Marcom: Xây dựng và phát triển kế hoạch truyền thông marketing hiệu quả.
Ứng dụng AI trong Marketing và phát triển doanh nghiệp: Khám phá những công nghệ AI tiên tiến và cách chúng hỗ trợ trong việc phát triển hệ thống marketing.
Tuyển dụng và đào tạo nhân tài Marketing: Chiến lược thu hút và đào tạo nhân tài marketing chất lượng.
Content Marketing: Bí kíp tạo nội dung bán hàng chuyển đổi trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, TikTok,...
Xây dựng thương hiệu cá nhân: Công thức xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội.
Marketing Summit 2024 không chỉ là nơi trao đổi kiến thức, mà còn là cơ hội giúp doanh nghiệp của bạn bứt phá, dẫn đầu xu hướng và thành công trong thời đại công nghệ số.
Đội ngũ diễn giả Marketing Summit 2024 trong lĩnh vực marketing đa nền tảng:
1. TS.ALOK BHARADWAJ - Cựu phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược của Canon Châu Á, nơi ông đã điều hành và phát triển kinh doanh ở 23 quốc gia.
2. MR. TONY DZUNG - Diễn giả hàng đầu về xây dựng chiến lược Marketing & quản trị nhân sự tại Việt Nam. Chủ sở hữu các thương hiệu: Tiếng anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders.
3. SHARK PHẠM THANH HƯNG - Phó Chủ Tịch HĐQT CEN GROUP. Nhà đầu tư nổi tiếng Việt Nam qua chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ, truyền cảm hứng trong kinh doanh, với kiến thức sâu rộng trong các lĩnh vực như bất động sản, công nghệ thông tin, khoa học kỹ thuật.
4. THS. ĐẶNG THÚY HÀ - Giám đốc Miền Bắc NielsenIQ Việt Nam, chuyên gia nghiên cứu tâm lý học hành vi k.h.á.c.h h.à.n.g, với 18 năm kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện đội nhóm Sales & Marketing tại các tập đoàn nội địa và Quốc tế.
5. MR. NGUYỄN TẤT KIỂM - Chủ tịch TAKI GROUP với 8 năm giảng dạy về kinh doanh online, xây dựng hệ thống kinh doanh và các kênh TMĐT. Chuyên đào tạo từ chiến lược đến thực thi cho trên 260 hệ thống là các doanh nghiệp Việt Nam với quy mô mỗi hệ thống từ 1.000 – 50.000 đại lý
6. MS. VŨ DIỆU THÚY - Founder & CEO Kolin Academy. Phù Thủy Thương Hiệu trong việc xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhiều KOL, KOC trên nền tảng mạng xã hội.
7. MR. TONY TRIỆU - CEO & Founder: Kaching Group - Hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường quốc tế. Đối tác Amazon Global Selling & Worldfirst (AntGroup - Alibaba). Đồng thời là tác giả sách "10 bước xây dựng thương hiệu Việt trên Amazon"
8. MR. NGUYỄN TRUNG DŨNG - CEO Nature’s Way Việt Nam. Giám đốc nhà thuốc Phương Chính với hệ thống hơn 10 nhà thuốc có truyền thống lâu đời và uy tín tại Hà Nội.
9. MS. HẰNG TÚI - Founder SSS MomCare & Sam Natural. Tổng giám đốc chuỗi cửa hàng đồ chăm sóc mẹ bé ở Hà Nội và các tỉnh: SSS MomCare là đối tác của hơn 300 nhãn hàng lớn trong lĩnh vực Mẹ&Bé - Làm Đẹp.
10. MR. NGUYỄN TUẤN HƯNG - Founder – CEO Theanh28 Entertainment. - Chủ sở hữu hệ thống hơn 20 fanpage, Group Facebook, TikTok lớn với hàng chục triệu fan: Theanh28 Entertainment, Idol Live, Him, High 8 TV, Cancer+,…
- Giải mã chiến lược marketing đằng sau màn ra mắt thành công của Black Myth: Wukong
- Chiến dịch marketing ‘back-to-school’: Bùng nổ hàng loạt sản phẩm mới, vô vàn chương trình giảm giá ‘sốc’
- Marketing bền vững: Xu hướng thay đổi mạnh mẽ bức tranh ngành quảng cáo