Thêm những khoảnh khắc yêu thương cùng Haven Holidays: Hành trình tạo kỷ niệm gia đình ấm áp và đáng nhớ
“More of what you love” không chỉ là thông điệp mà là lời hứa của Haven Holidays về những trải nghiệm đẳng cấp, nơi mỗi giây phút bên người thân đều trở nên đặc biệt.
Hãy tưởng tượng một kỳ nghỉ tràn ngập niềm vui, nơi gia đình bạn cùng nhau tạo ra những kỷ niệm không thể quên. Với chiến dịch mới nhất, Haven Holidays mời gọi các gia đình từ mọi miền khám phá những khoảnh khắc quý giá bên nhau trong không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.
Đây là một chiến dịch marketing tổng hợp, được phát triển bởi công ty sáng tạo Platform. Quảng cáo sẽ chính thức ra mắt tại các rạp chiếu phim vào ngày 21/12 và trên truyền hình từ ngày 26/12, hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút đáng nhớ cho các gia đình trong dịp nghỉ lễ.
Thông qua chiến dịch, Haven Holidays giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “More of what you love” (Tạm dịch: "Thêm những gì bạn yêu thích"). Đồng thời, phí công ty cũng sẽ công bố khoản đầu tư hàng triệu bảng Anh vào các công viên nghỉ dưỡng của mình.
Câu chuyện được tái hiện xoay quanh một gia đình có thật đến từ Scarborough, Bắc Yorkshire. Quảng cáo đưa người xem vào hành trình khám phá những kỷ niệm tuyệt vời ở gia đình này trong các kỳ nghỉ qua loạt ảnh được trưng bày khắp ngôi nhà của họ. Những khoảnh khắc này không chỉ là ký ức mà còn là minh chứng cho sự gắn kết và niềm vui mà các kỳ nghỉ mang lại.
Reuben Arnold - Giám đốc Kinh doanh của Haven, chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng, ngày nghỉ lễ là thời gian quý giá để tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng và là cơ hội tuyệt vời để gắn kết với những người thân yêu. Chính vì vậy, chúng tôi đã đầu tư rất lớn vào các công viên của mình, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, hơn cả những gì họ mong đợi”.
Ông cũng cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui khi thấy niềm vui từ những kỳ nghỉ tại Haven được tái hiện rõ nét trong chiến dịch sáng tạo này. Gia đình Hawkes đã mang đến nguồn năng lượng tràn đầy, sự kết nối chân thành và một sức hút ấm áp”.
Chiến dịch quảng cáo của Haven Holidays sẽ được phát sóng rộng rãi trên nhiều nền tảng, bao gồm điện ảnh, truyền hình, mạng xã hội, PR, đài phát thanh, các kênh trải nghiệm và hoạt động ngoài trời, nhằm tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng.
Kate Bosomworth, đại diện của Platform, nhấn mạnh: “Đây không chỉ là một chiến dịch quảng bá thông thường. Mục tiêu chiến lược của chúng tôi là tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu Haven thông qua một nền tảng sáng tạo độc đáo, có thể tạo được tiếng vang và thu hút sự chú ý từ nhiều đối tượng khác nhau”.
Thông điệp ‘More of what you love’ được cho là câu trả lời cho mục tiêu đó. Nền tảng sáng tạo này không chỉ dễ nhớ mà còn rất linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sáng tạo từ cả khán giả lẫn nội dung.
“Mối quan hệ hợp tác độc đáo giữa chúng tôi và BLINK đã giúp mở ra một cách tiếp cận hoàn toàn mới mẻ và toàn diện trong sản xuất sáng tạo. Kết quả là một kho tàng nội dung tĩnh và động đẳng cấp thế giới, được tinh chỉnh để phù hợp với mọi đối tượng và nền tảng truyền thông” - Kate Bosomworth chia sẻ thêm.
- Mùa Giáng Sinh qua lăng kính quảng cáo: 5 câu chuyện cảm động từ các thương hiệu lớn
- Adidas ra mắt chiến dịch quảng bá cho Giải vô địch Bóng đá nữ châu Âu 2025
- Sức nóng của đường đua quảng cáo Tết 2025: Những chiến dịch đầy sáng tạo và ý nghĩa
- Chiến dịch truyền thông có gì đặc biệt giúp PNJ vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký thắng lớn tại giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024?
- 4 chiến dịch quảng cáo sáng tạo, để lại dấu ấn khó quên trong tuần qua
- Sáng tạo dựa trên sự lười biếng, hai chiến dịch lớn bị chỉ trích thậm tệ vì sử dụng ứng dụng này