Thứ hai, 14/07/2025
logo
VAA

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2025: Hé lộ hoạt động đầu tiên tái khởi động mùa giải mới

Hồng Phúc Thứ tư, 02/07/2025, 10:10 (GMT+7)

Tiếp nối thành công của các mùa giải trước, Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards sẽ chính thức quay trở lại, với hoạt động đầu tiên diễn ra vào ngày 9/7/2025 sắp tới.

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards: Bệ phóng cho sự sáng tạo và bản sắc văn hóa

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam: Doanh nghiệp hợp tác với nghệ sĩ là một chiến lược lý tưởng để tăng cường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông (Kỳ 4)

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards là giải thưởng Quốc gia uy tín thường niên được chỉ đạo tổ chức bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), UBND TP.HCM và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Chương trình được thực hiện bởi Cục Văn hóa Cơ sở, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, và Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA, với mục tiêu tôn vinh những chiến dịch quảng cáo sáng tạo đột phá, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam.

Giải thường nhằm tôn vinh những ý tưởng, tác phẩm quảng cáo xuất sắc, đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam, mang đến cho các cá nhân, tập thể ưu tú ngành quảng cáo sự công nhận xứng tầm từ một giải thưởng cấp quốc gia. Đây cũng là cơ hội để lan tỏa giá trị các ý tưởng, để tác phẩm quảng cáo vượt khỏi khuôn khổ của ngành đến với công chúng mọi ngành nghề, khẳng định đóng góp quan trọng của ngành quảng cáo trong chiến lược phát triển văn hóa.

settop1-1703816510-1703816521-3463-1703816594
Sự kiện họp báo Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2025 sẽ diễn ra vào ngày 9/7/2025 sắp tới.

Bên cạnh đó, Giải thưởng cũng sẽ truyền cảm hứng cho toàn thể người Việt, khuyến khích cùng sáng tạo đưa văn hóa Việt Nam ra thế giới, cộng hưởng với các ngành công nghiệp khác thực hiện chiến lược phát triển văn hóa theo chủ trương, đường hướng lâu dài của Chính phủ và Bộ Văn hóa.

Sự kiện còn là hoạt động thực hiện có hiệu quả Đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia: “Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam” giai đoạn từ năm 2020 đến năm 2030; góp phần xây dựng ngành công nghiệp văn hóa và quảng bá hình ảnh của Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Thành phần tham dự giải thưởng bao gồm tất cả các doanh nghiệp (không phân biệt loại hình tư nhân, Nhà nước, liên doanh hay nước ngoài) hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam; các cá nhân quốc tịch Việt Nam hoặc nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam; các tổ chức, cá nhân kinh doanh có nhu cầu quảng cáo, hoặc tự thực hiện các chương trình quảng cáo, có sản phẩm muốn tham dự.

Theo kế hoạch, ngày 9/7/2025, họp báo Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2025 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Tại sự kiện, chi tiết các thông tin liên quan liên quan đến mục tiêu, lộ trình, các hạng mục giải thưởng cũng như cơ cấu giải thưởng mùa giải mới sẽ được công bố. 

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục