Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 13/09/2024, 05:00 (GMT+7)

Honda Accord được khuyến mãi 220 triệu đồng liệu có hút khách hơn Toyota Camry?

Honda Accord đang được khuyến mãi 220 triệu đồng. Với mức ưu đãi này, sedan hạng D nhà Honda sẽ rẻ và dễ hút khách hơn đối thủ Toyota Camry.

Theo Kinh tế Chứng khoán Việt Nam, Honda Accord là mẫu xe nằm trong phân khúc sedan hạng D, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Toyota Camry, Mazda 6, Kia K5 và MG7 vừa gia nhập thị trường. Trong phân khúc sedan hạng D, Honda Accord nổi bật với phong cách thiết kế đĩnh đạc và hiện có mức giá khá cạnh tranh.

a12

Về thiết kế, Honda Accord có nhiều điểm tương đồng với những thiết kế trước đây. Honda Accord sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED dạng boomerang đặc trưng cùng bộ mâm 18 inch với 5 chấu đơn cỡ lớn.

Phần nội thất của Honda Accord còn có khoang nội thất rộng rãi, cao cấp với nhiều trang bị tiện nghi như: Màn hình cảm ứng hiện đại tích hợp tính năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto, tính năng khởi động từ xa trên chìa khóa, cửa sổ trời. Ghế lái của Honda Accord chỉnh điện 8 hướng còn ghế phụ chỉnh 4 hướng, điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

a2

Bên cạnh đó, Honda Accord được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến như: hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor), hệ thống quan sát làn đường (Honda Lanewatch), phanh tay điện tử (EPB), giữ phanh tự động, cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera chiếu hậu đa góc, hệ thống an toàn 6 túi khí.

Về sức mạnh động cơ, Honda Accord được trang bị động cơ tăng áp VTEC TURBO 1.5L, mang lại công suất tối đa 188 Hp tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260 Nm ở dải vòng tua 1.600-5.000 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số vô cấp CVT cho khả năng chuyển số mượt mà cũng như đem lại sự nhẹ nhàng khi di chuyển trong phố.

a3

Tại thị trường Viện Nam, Honda Accord đang được phân phối với một phiên bản duy nhất với khối động cơ 1.5 Turbo, giá ô tô này có mức 1,319 tỷ đồng. So với đối thủ, giá ô tô Honda Accord sẽ rẻ hơn phiên bản Toyota Camry 2.5Q và Toyota Camry 2.5HV sẽ có mức lần lượt 1,370 và 1,460 tỷ đồng; Honda Accord sẽ có giá cao hơn Mazda Mazda6 (769 - 899 triệu đồng) và MG MG7 (738 - 1,018 tỷ đồng).

a13

Tuy nhiên, Honda Accord hiện đang được khuyến mãi 220 triệu đồng, sau khuyến mãi giá ô tô này sẽ có mức chỉ 1,099 tỷ đồng. Với mức giá này, Honda Accord sẽ rẻ hơn đối thủ và hứa hẹn dễ hút khách hơn Toyota Camry.

Cùng chuyên mục