Ghế băng Ronald McDonald trở lại tại Hồng Kông: Mùa lễ kỷ niệm 50 năm đầy sôi động và sáng tạo
Chiến dịch độc đáo với sự xuất hiện của ghế băng Ronald McDonald tại 50 địa điểm trên khắp thành phố đánh dấu cột mốc 50 năm McDonald's có mặt tại Hồng Koong (Trung Quốc).
Được thực hiện bởi DDB Group Hong Kong, chiến dịch không chỉ kỷ niệm hành trình 50 năm của McDonald's mà còn gắn kết người dân Hồng Kông ở mọi độ tuổi qua những ký ức đáng nhớ về thương hiệu.
Cuộc săn tìm kho báu hấp dẫn
Hành trình kỷ niệm bắt đầu với cuộc săn tìm kho báu cho 50 chiếc ghế băng Ronald McDonald, đặt tại những địa điểm mang tính biểu tượng của thành phố. Mỗi chiếc ghế đều được trang bị một mã QR, giúp người tham gia khám phá thông tin thú vị và nhận các giải thưởng hấp dẫn.
Với hơn 500.000 phần quà tặng, từ các món ăn trong thực đơn đến những tài sản kỹ thuật số có thể tải xuống, chiến dịch này mang lại một trải nghiệm tương tác tuyệt vời cho cộng đồng. Giải thưởng đặc biệt sẽ dành cho 50 người đầu tiên thu thập đủ 50 con tem – đó là một bữa ăn Big Mac miễn phí mỗi ngày trong một năm.
Để tăng sự thu hút, một video đặc biệt đã được McDonald phát hành, với sự góp mặt của những người nổi tiếng địa phương, trong đó có bộ đôi nhạc rap Hong Kong Softhard.
Cả hai đã cùng đặt những chiếc ghế băng Ronald McDonald tại các địa điểm mang tính biểu tượng của thành phố, khởi động cuộc săn tìm kho báu. Hàng loạt video ngắn sẽ được phát hành trong tuần đầu tiên của năm, mỗi video sẽ làm nổi bật một địa điểm quan trọng trong lịch sử của McDonald’s và cung cấp một ưu đãi đặc biệt cho thực đơn mỗi ngày.
Tina Chao - Giám đốc tiếp thị và trải nghiệm kỹ thuật số của McDonald's chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi kỷ niệm 50 năm tại Hồng Kông theo cách mà chúng tôi hy vọng sẽ mang lại sự an ủi từ quá khứ và sự lạc quan cho tương lai. Cuộc săn tìm kho báu này là một cách tuyệt vời để khởi động lễ kỷ niệm của chúng tôi. Tôi rất mong chờ mọi người sẽ trải nghiệm những điều đặc biệt mà chúng tôi đã lên kế hoạch cho lễ hội trong suốt cả năm!”.
Andreas Krasser - Tổng giám đốc điều hành DDB Group Hong Kong cũng không giấu được sự phấn khởi: “Đây là một cột mốc rất quan trọng đối với một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Hồng Kông. Ghế băng Ronald McDonald là một ‘cỗ máy thời gian’, đưa khách hàng trở lại những kỷ niệm đẹp trong quá khứ”.
Sự trở lại của những nhân vật McDonald's biểu tượng
Lễ kỷ niệm này cũng chứng kiến sự trở lại của những nhân vật gắn liền với tuổi thơ của nhiều người như Grimace, Birdie và Hamburglar… Đây đều là những hình ảnh đáng yêu đã trở thành biểu tượng trong các chiến dịch McDonald’s trước đây. Những nhân vật này sẽ xuất hiện khắp thành phố, đặc biệt là trên các màn hình quảng cáo ngoài trời lớn.
Một chiếc phà Star Ferry đặc biệt cũng đã được bọc bằng những hình ảnh chiến dịch mang tính biểu tượng. Tất cả hành khách được đi miễn phí vào ngày ra mắt chiến dịch.
Chiến dịch kỷ niệm 50 năm McDonald's tại Hồng Kông không chỉ dừng lại ở cuộc săn tìm kho báu mà còn tiếp tục được quảng bá trên mạng xã hội, TVC, báo in, cửa hàng và trực tuyến. Thêm vào đó, một chiến dịch chuỗi sẽ được tổ chức trong suốt cả năm, nhằm tiếp tục tôn vinh cột mốc quan trọng này của McDonald’s.
- Chiến dịch quảng cáo Mac for Student: Apple thay đổi cách sinh viên đại học sáng tạo, ‘thổi bay’ giới hạn
- Điều gì tạo nên thành công cho các chiến dịch quảng cáo mùa lễ hội tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương?
- Bí quyết tối ưu chiến lược quảng cáo ngoài trời theo quy định mới doanh nghiệp cần nắm rõ
- Tin tặc tấn công tiện ích Chrome: Làm gì để bảo vệ tài khoản quảng cáo khỏi các mã độc?
- Cơ sở Đông Y Hồng Lý hoạt động không phép, quảng cáo sai sự thật còn ngang nhiên đóng cửa nhốt đoàn kiểm tra
- Blacklist hơn 900 website cung cấp nội dung quảng cáo cá độ, trò chơi điện tử cờ bạc bị cấm, người tiêu dùng cần tránh