Thứ hai, 27/10/2025
logo
VAA

AdAsia 2025 tại Bắc Kinh: Ngành quảng cáo Việt Nam không chỉ học hỏi mà còn khẳng định vị thế

Hồng Phúc Thứ hai, 27/10/2025, 10:51 (GMT+7)

Được sự phân công của Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo (VAA), Đoàn đại biểu VAA dẫn đầu bởi Phó Chủ tịch Thường trực - Trưởng đoàn Nguyễn Thanh Đảo và Phó Chủ tịch - Phó trưởng đoàn Trương Gia Bảo đã tham gia AdAsia 2025 tại Bắc Kinh (Trung Quốc), từ ngày 24 - 26/10/2025.

ADAsia Beijing 2025: Cơ hội để hội viên học hỏi những xu hướng mới trong ngành quảng cáo

Trong khuôn khổ sự kiện AdAsia 2025, đoàn đại biểu Việt Nam đã tham dự nhiều phiên hội thảo và tọa đàm chuyên sâu xoay quanh các chủ đề “nóng” của ngành như ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong quảng cáo, content marketing, đổi mới tư duy sáng tạo trong kỷ nguyên AI, cũng như xu hướng quảng cáo đặc trưng tại Trung Quốc và sự kết hợp giữa AI với hệ sinh thái KOL/KOC nhằm tạo ra mô hình tăng trưởng marketing mới.

z7159795140877_0311dbbe67fa7ef4207c5c652d9b9aad-1152
Phó Chủ tịch Thường trực - Trưởng đoàn Nguyễn Thanh Đảo cùng đại diện các nước tại buổi khai mạc sự kiện. 

Đoàn cũng theo dõi nhiều bài thuyết trình chuyên đề đến từ các lãnh đạo, chuyên gia và nhà quảng cáo hàng đầu của Trung Quốc và thế giới như Dentsu, Focus Media, CacaFly, Ogilvy APAC, Lions APAC, Weibo, LinkedIn, Ernst & Young, Baidu...

Tại phiên thảo luận “Ứng dụng AI trong sáng tạo nội dung quảng cáo”, đại diện Ogilvy APAC chia sẻ các nghiên cứu điển hình về việc sử dụng công cụ AI để phân tích hành vi người tiêu dùng và tối ưu hóa thông điệp truyền thông. Trong khi đó, Focus Media nhấn mạnh vai trò của dữ liệu thời gian thực trong việc đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH).

Bên cạnh đó, phần trình bày của LinkedIn và Ernst & Young thu hút sự quan tâm khi đưa ra những dự báo về xu hướng content marketing và chiến lược thương hiệu trong kỷ nguyên AI - nơi sự sáng tạo cần song hành với tính minh bạch và đạo đức công nghệ.

san-phu-khoa-minh-nguyen-ha-noi-1-0940
san-phu-khoa-minh-nguyen-ha-noi-0931
Trong khuôn khổ sự kiện, đoàn đại biểu Việt Nam đã tham dự nhiều phiên hội thảo và tọa đàm chuyên sâu.

Trong suốt thời gian tham dự, đoàn VAA đã chủ động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với đại diện các hiệp hội quảng cáo, tổ chức và doanh nghiệp quốc tế, qua đó mở ra cơ hội hợp tác, học hỏi và cập nhật những xu hướng tiên tiến của ngành quảng cáo thế giới.

Việc tham dự AdAsia 2025 không chỉ giúp các hội viên Việt Nam có cái nhìn trực quan về sự phát triển mạnh mẽ của quảng cáo trong thời đại trí tuệ nhân tạo, mà còn gợi mở định hướng chuyển đổi và nâng cao năng lực hội nhập cho các doanh nghiệp quảng cáo Việt Nam trong thời gian tới.

Chiều ngày 26/10, đoàn đại biểu VAA tiếp tục tham dự Hội nghị Ban Chấp hành Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA) với nhiều nội dung quan trọng như: thông qua báo cáo tài chính, bầu Chủ tịch - Phó Chủ tịch, bổ nhiệm Tổng Thư ký và các Ủy viên mới, cùng việc lựa chọn đơn vị kiểm toán cho AFAA. Đây là dịp để Việt Nam khẳng định vai trò tích cực và tiếng nói của mình trong cộng đồng quảng cáo khu vực.

z7158888747712_87ba8ea5d1b76174929c01a957d9a4d2
z7158888780967_84edd53ae8d3f1f1ad4dcefe021e9e13-0929
z7158888747631_9b8c5511376e03bb61aa439d6a73681f-0925
Sự kiện lần này một lần nữa khẳng định vai trò đại diện của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam trên trường quốc tế. 

AdAsia Beijing 2025 không chỉ là diễn đàn quy tụ những “gã khổng lồ” trong lĩnh vực truyền thông, công nghệ và quảng cáo, mà còn là cơ hội để ngành quảng cáo Việt Nam học hỏi, cập nhật xu hướng toàn cầu và nâng cao năng lực hội nhập quốc tế.

Sự có mặt của Đoàn đại biểu VAA tại sự kiện lần này một lần nữa khẳng định vai trò đại diện của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam trên trường quốc tế, cũng như nỗ lực không ngừng trong việc kết nối, thúc đẩy và phát triển ngành quảng cáo nước nhà theo hướng chuyên nghiệp, sáng tạo và hội nhập sâu rộng với khu vực và thế giới.

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục