Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 21/06/2023, 08:05 (GMT+7)

Điểm danh những phong cách decor nhà chung cư đẹp

Chung cư là xu hướng nhà ở phổ biến tại các đô thị lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Những phong cách decor nhà chung cư đẹp vì thế cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người hơn. Bài viết dưới đây giúp tham khảo về những phong cách decor chung nổi bật nhất.

Vì sao nên decor nhà chung cư đẹp?

Cuộc sống hiện đại, chất lượng sống của người dân ngày càng được nâng cấp. Một không gian sống đẹp, rộng rãi với những đồ dùng nội thất tiện nghi là điều mà nhiều người hướng đến.

Khi nhận nhà chung cư từ chủ đầu tư, gia chủ sẽ chỉ nhận được phần thô. Vì thế, chúng ta cần decor trang trí để biến không gian sống trở nên ấn tượng và thẩm mỹ hơn.

Việc lên ý tưởng decor nhà chung cư đẹp là điều vô cùng cần thiết, thổi một luồng sinh khí vào không gian nhà ở, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người, đồng thời giúp gia chủ cảm thấy tự hào hơn khi khoe với bạn bè và ngôi nhà của mình.

Top những phong cách decor nhà chung cư đẹp, ấn tượng nhất

Để giúp các gia đình lựa chọn phong cách decor phù hợp nhất, ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua top những phong cách decor chung cư đẹp, được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay:

Decor nhà chung cư đẹp theo phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại phù hợp với những gia đình trẻ, những người có lối sống năng động và đơn giản. Đặc điểm của decor nhà chung cư đẹp theo phong cách hiện đại là không gian mở, thoáng đãng. Đồ dùng nội thất đơn giản, đa công năng, đáp ứng nhu cầu sống nhanh của giới trẻ.

Decor nhà chung cư đẹp phong cách cổ điển

Trái ngược với phong cách hiện đại là phong cách cổ điển. Với không gian nhà ở chung cư theo phong cách cổ điển, cần đảm bảo không gian nhà cửa rộng rãi. Những món đồ trang trí nội thất tương đối cầu kỳ với nhiều hoa văn, họa tiết. Tông màu chủ đạo là trắng, xám và vàng.

Ngoài ra, với nội thất chung cư cổ điển sẽ hướng đến những món đồ decor sang trọng, thể hiện được đẳng cấp hoàng gia: đèn chùm, bàn ghế kiểu Ý, giường ngủ kiểu Tây…

Decor nhà chung cư đẹp phong cách kiểu Pháp

Kiến trúc Pháp được cả thế giới công nhận và được xem là đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế. Không có gì khó hiểu khi những căn hộ decor nhà chung cư đẹp lại lựa chọn phong cách kiểu Pháp. Căn hộ rộng rãi, sofa, đèn chùm và những món đồ decor đều cho chúng ta có cảm giác của sự xa hoa, hoàng tộc.

Decor nhà chung cư đẹp phong cách Nhật Bản

Nếu bạn là người yêu thích những công trình kiến trúc của xứ sở hoa anh đào, thích những thứ tối giản, nhẹ nhàng thì decor nội thất theo kiểu Nhật Bản chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Đặc điểm của phong cách Nhật Bản: hướng đến thiên nhiên, sử dụng gam màu trung tính và tối giản tuyệt đối.

Decor nhà chung cư đẹp phong cách Hàn Quốc

Lựa chọn về một phong cách decor nhà ở chung cư đẹp tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ, gợi ý đến các bạn là kiến trúc nội thất kiểu Hàn. Chúng ta sẽ cảm thấy quen thuộc hơn với decor nội thất kiểu Hàn khi thường xuyên bắt gặp qua những bộ phim truyền hình. Điểm chung của phong cách thiết kế này hiện đại, trẻ trung, phù hợp với những căn hộ nhỏ.

Tham khảo thêm những bài viết về xu hướng tiêu dùng 2023 để được trải nghiệm những phong cách thiết kế nội thất decor chung cư đẹp, ấn tượng nhất. Không gian sống đẹp sẽ giúp chúng ta cảm thấy vui vẻ, tăng thêm nguồn năng lượng sống! 

Cùng chuyên mục