Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 28/12/2023, 14:39 (GMT+7)

CEO Nguyễn Thu Hồng xuất sắc trong vai trò ‘người giữ lửa’ kết nối kinh doanh mạng lưới nữ doanh nhân

CEO Nguyễn Thu Hồng là người đặt nền móng cho sự ra đời của Câu lạc bộ Xúc tiến Thương mại trực thuộc mạng lưới doanh nhân Happy Women Leader Network (HWLN) do nữ doanh nhân Bùi Thanh Hương sáng lập và điều hành. CEO Nguyễn Thu Hồng cùng các cộng sự đã tổ chức nhiều chương trình xúc tiến thương mại gây tiếng vang lớn trong giới doanh nghiệp nhỏ và vừa trên cả nước.

CEO Thu Hồng là một doanh nhân năng nổ, nhiệt huyết và tận tâm kết nối. Doanh nhân Nguyễn Thu Hồng trở thành "đầu tàu” gắn kết các thành viên trong Câu lạc bộ Xúc tiến Thương mại nói riêng cũng như mạng lưới Happy Women nói chung. Tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại giúp các doanh nghiệp thành viên trong và ngoài mạng lưới nữ lãnh đạo giới thiệu và trưng bày, tiêu thụ sản phẩm mang về doanh thu lên đến hàng chục tỷ đồng mỗi phiên.

11703739735.png
CEO Nguyễn Thu Hồng.

Để phát triển thành mạng lưới với gần 20.000 thành viên là những nữ doanh nhân như hiện nay, HWLN không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, chia sẻ, tổ chức các sự kiện mà còn triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại chất lượng tạo doanh thu, lợi nhuận và phát triển doanh nghiệp với tiếng vang ngày một lớn.

21703739735.png
Tổ chức mạng lưới nữ lãnh đạo HWLN.

Được biết, CEO Nguyễn Thu Hồng là người sáng lập Câu lạc bộ Xúc tiến Thương mại. Tại đây, chị kết nối các thành viên, tổ chức xúc tiến thương mại, bán hàng và mang về doanh thu lớn. Đặc biệt, dù cùng làm trong lĩnh vực kinh doanh nhưng trong các phiên bán hàng, nữ doanh nhân dành toàn bộ thời gian để bán hàng, hỗ trợ các thành viên trong Câu lạc bộ bán các sản phẩm của doanh nghiệp họ.

31703739735.png
Ngày hội "Xúc tiến Thương mại miền Trung".

Doanh nhân Thu Hồng luôn tâm niệm: "Tôi sẵn sàng cho đi. Khi mình đã quyết định tham gia vào một tổ chức thì sẽ tâm huyết, không ngại cống hiến cho tổ chức đó. Mình vui khi đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ cho các bạn trong và ngoài Câu lạc bộ Xúc tiến Thương mại”. Với suy nghĩ đó, CEO Nguyễn Thu Hồng đã nhiệt huyết, làm hết sức mình trong mỗi chương trình xúc tiến thương mại.

41703739735.png
Doanh nhân Thu Hồng (đứng giữa) cùng Doanh nhân Ngọc Yến và Doanh nhân Thu Hoài.

Dù vô cùng bận rộn với công việc kinh doanh, gia đình, lịch trình riêng nhưng nữ doanh nhân vẫn dành thời gian tổ chức và thực hiện các buổi xúc tiến thương mại thường kỳ. Chính bởi nhiệt huyết, sự tận tâm và hết mình, nữ doanh nhân Nguyễn Thu Hồng luôn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo thành viên trong tổ chức.

51703739735.png
Doanh nhân Thu Hồng (áo dài hồng) tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bản lĩnh doanh nhân".

Từ những khó khăn ban đầu, đến nay, hoạt động của Câu lạc bộ đã đạt được những kết quả ngoài mong đợi. Đơn cử như trong một phiên xúc tiến thương mại, bán hàng kéo dài 3 tiếng, doanh nhân Nguyễn Thu Hồng đã mang về 8,9 tỷ đồng doanh thu cho các thành viên Câu lạc bộ tại miền Bắc. Tiếp nối thành công đó, nữ doanh nhân này cùng các cộng sự đã tổ chức chương trình xúc tiến thương mại tại khu vực miền Trung, kết nối các thành viên ở Huế, Đà Nẵng.

61703739735.png
Các chị em trong tổ chức HWLN miền Trung tham gia chương trình “Xúc tiến Thương mại” tại Huế.

Bên cạnh doanh thu bán hàng, chương trình đã tạo sự gắn kết, tin tưởng của các doanh nghiệp. Cùng với đó, CEO Thu Hồng còn tổ chức nhiều chương trình bán hàng tại nhiều địa phương khác. Hoạt động này đã có tác động trực tiếp đến sự phát triển của các doanh nghiệp thành viên. Cũng từ đó, uy tín của doanh nhân Nguyễn Thu Hồng càng được khẳng định trong cộng đồng HWLN và vang xa các tổ chức doanh nghiệp khác.

71703739735.png
Chương trình “Xúc tiến Thương mại” của tổ chức mạng lưới HWLN tại Hải Dương.

Không chỉ năng nổ, nhiệt tình trong hoạt động xúc tiến thương mại, doanh nhân Thu Hồng còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội cùng mạng lưới HWLN cũng như các hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật của các nữ doanh nhân. Chị cho biết, những năm gần đây, hoạt động sinh hoạt văn hóa, nghệ thuật của các nữ doanh nhân trong HWLN luôn tạo ra sân chơi bổ ích, góp phần gắn kết các thành viên. Không khí hào hứng, sôi nổi, luôn đầy ắp tiếng cười đã xua đi những mệt mỏi, nhọc nhằn, lo toan trong cuộc sống của họ.

81703739735.png
CEO Nguyễn Thu Hồng là nhà sáng lập và điều hành Công ty cổ phần tập đoàn F.O.G

Hiện tại, doanh nhân Nguyễn Thu Hồng là nhà sáng lập và điều hành Công ty cổ phần tập đoàn F.O.G với sản phẩm Organic, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Dưới sự lãnh đạo của nữ doanh nhân này, thương hiệu tập đoàn F.O.G đã phát triển được hệ thống kênh phân phối và điểm bán lớn phủ sóng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

91703739735.png
Doanh nhân Nguyễn Thu Hồng và Doanh nhân Ngọc Yến.

Các sản phẩm hữu cơ của F.O.G như: Sữa giặt, nước rửa bát, lau nhà, lau bếp, tinh dầu... đã và đang dần trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều gia đình. Với phương châm “Vì lối sống lành mạnh - Vì sức khỏe người dùng”, doanh nhân Nguyễn Thu Hồng và công ty của chị sẽ tiếp tục hành trình phát triển, cung cấp các sản phẩm hữu cơ, mang đến lựa chọn tin cậy cho khách hàng.

Cùng chuyên mục