Thứ sáu, 12/05/2023, 11:30 (GMT+7)

Cánh đồng hoa Thiên Anh, địa điểm check in đẹp tại An Giang

P.V (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Cánh đồng hoa Thiên Anh ở An Giang đang là địa điểm check in hot thu hút nhiều khách du lịch tại An Giang. Sự xuất hiện của vườn hoa rộng lớn rực rỡ sắc màu giữa miền Tây sông nước khiến cho nơi đây trở nên vô cùng thu hút với khách du lịch gần xa.

Bài viết này thuộc series Du lịch

Xem thêm

Không để các bạn phải chờ lâu nữa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiên đường sống ảo-cánh đồng hoa Thiên Anh (An Giang) trong bài viết này nhé.

Cánh đồng hoa Thiên Anh nằm ở đâu?

Cánh đồng hoa Thiên Anh thuộc thị xã Châu Phú B, huyện Châu Đốc, An Giang. Cánh đồng hoa rộng lớn nằm ngay cạnh kênh Huỳnh Văn Thu cách thành phố Châu Đốc chỉ 5 km và thành phố Long Xuyên khoảng 58km. Vị trí cánh đồng rất thuận lợi để du khách ghé thăm. 

Khi bạn xuất phát từ thành phố Long Xuyên đến cánh đồng hoa Thiên Anh, bạn tìm đến Quốc Lộ 91 hường về ngã ba Lộ Tẻ đi đến Tri Tôn (Châu Đốc). Sau đó, bạn đi qua tuyến đò Rạch Gộc, cầu Kinh Quýt, chợ Cái Dầu. Qua bến đò, bạn đến đường Kinh 4 và rẽ trái sẽ đến được cánh đồng hoa Thiên Anh. Nếu có khó khăn bạn có thể hỏi trực tiếp người dân ở đây.

canh-dong-hoa-thien-anh-01
Cánh đồng hoa Thiên Anh nằm ở đâu?

Nếu bạn di chuyển từ thành phố Châu Đốc thì rất nhanh chóng. Bạn đi đến đường Tân Lộ Kiều Lương hướng về Khu liên hợp thể dục thể thao thành phố Châu Đốc. Tiếp đến, bạn gặp đường Kinh 4 thì rẽ trái tương tự như đi từ thành phố Long Xuyên. Sau khi quan trường THPT Châu Thị Tế bạn sẽ đến địa điểm check in cánh đồng hoa Thiên Anh.

Giờ mở cửa và giá vé cánh đồng hoa Thiên Anh

Cánh đồng hoa Thiên Anh mở cửa từ 7h đến 18h hàng ngày nên bạn sẽ được thoải mái thời gian vui chơi, check in ở nơi này từ khi bình minh đến hoàng hôn. Giá vé tham quan cánh đồng hoa Thiên Anh cũng rất phải chăng với người lớn là 30 nghìn đồng, trẻ em là 20 nghìn đồng. Với những bạn đến quay phim hay chụp ảnh cưới có thêm ekip thì bạn có thể trao đổi liên hệ cới chủ vườn trước để được báo giá chi tiết hơn. 

canh-dong-hoa-thien-anh-02
Giờ mở cửa và giá vé cánh đồng hoa Thiên Anh

Vẻ đẹp của cánh đồng hoa Thiên Anh

Khi đến cánh đồng hoa Thiên Anh bạn sẽ phải choáng ngợp trước không gian vườn hoa rộng lớn mênh mông lên đến 5ha. Không gian cánh đồng hoa được trồng nhiều loài hoa khác nhau với màu sắc tươi sáng rực rỡ. Bạn sẽ cảm nhận được không gian đậm chất miền Tây nên thơ, nhẹ nhàng và ngọt ngào bởi sắc hoa của nơi đây. 

canh-dong-hoa-thien-anh-03
Vẻ đẹp cánh đồng hoa Thiên Anh

Các loài hoa ở cánh đồng hoa Thiên Anh

Chủ vườn hoa trồng nhiều loại hoa đẹp lấy giống ở Đà Lạt và một số tỉnh Tây Bắc như hoa cúc mâm xôi, hoa hồng leo, hoa hồng cây, hoa hướng dương, hoa cúc họa mi, hoa lan, hoa thạch thảo với đủ sắc màu trắng, tím,... Không chỉ có vậy vườn cây còn có một số loài hoa xứ lạnh khác. 

Vườn hoa có đội ngũ người chăm sóc tưới cây kĩ lưỡng nên các loài cây ở đây luôn được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để có thể sinh trưởng tốt, luôn ở trạng thái xanh tươi và mang đến cho khu vườn những bông hoa xinh đẹp, tràn đầy sức sống. Giữa không gian miền Tây sông nước êm đềm và trong lành có vườn hoa tô điểm nổi bật.

canh-dong-hoa-thien-anh-04
Các loài hoa ở cánh đồng hoa Thiên Anh

Cánh đồng hoa Thiên Anh tỉnh An Giang hấp dẫn du khách không chỉ bởi những loài hoa đẹp luôn tươi tốt mà còn ở sự đa dạng chủng loại và cách xen canh linh hoạt các loài hoa của chủ vườn. Nhờ việc này mà, mỗi mùa trong năm nhà vườn đều chọn loài hoa phù hợp để trồng. Bạn có thể đến với cánh đồng bất cứ thời điểm nào cũng có thể có những tấm hình xinh. Trong khu vườn khi loài hoa này bắt đầu tàn thì cũng là lúc loài hoa khác tiếp nối bắt đầu khoe sắc đón khách.

Với những bạn yêu thích thiên nhiên, chụp ảnh với hoa cỏ thì cánh đồng hoa Thiên Anh quả thực là địa điểm lý tưởng. Đến đây, bạn có thể thoải mái chụp vô vàn những bức ảnh xinh lung linh ở bất cử góc nào. Bởi khu vườn có những background vô cùng thu hút. Bên cạnh vẻ đẹp của những bông hoa đủ sắc màu thì xung quanh cánh đồng hoa được chủ vườn thiết kế bố trí nhiều tiểu cảnh để tạo không gian chụp ảnh ấn tượng hơn. Bạn có thể chọn chụp cùng khung cửa gỗ, khu vườn chong chóng lãng mạn hay vòng hoa trái tim,... nằm xinh đẹp trong cánh đồng hoa.

canh-dong-hoa-thien-anh-05
Tiểu cảnh để tạo không gian chụp ảnh ấn tượng

Thời gian chụp ảnh đẹp ở cánh đồng hoa Thiên Anh

Nếu bạn thích hoa thạch thảo tím và trắng, hãy ghé thăm cánh đồng hoa Thiên Anh vào dịp tháng 2. Vì khoảng thời gian này, hoa thạch thảo đang nở rộ và được trồng với diện tích lớn tạo nên khung cảnh vô cùng rực rỡ nổi bật. Để có được những bức ảnh đẹp nhất, bạn nên đến vào thời điểm 7 giờ đến 9 giờ sáng hoặc 4 giờ đến 6 giờ chiều. Đây là 2 thời điểm chụp hình đẹp nhất ở cánh đồng. 

canh-dong-hoa-thien-anh-07
Thời gian chụp ảnh đẹp ở cánh đồng hoa Thiên Anh

Trong 2 thời điểm này không khí mát mẻ và nắng không quá gắt, bạn sẽ không lo nắng hay mồ hôi nhiều. Về trang phục khi mặc để chụp ảnh với hoa bạn nên lựa chọn những chiếc váy màu trắng, hồng nhạt hay vàng nhẹ nhàng. Những màu sắc này sẽ giúp bạn nổi bật khi đứng chụp ảnh trong vườn hoa đồng thời toát lên vẻ tươi tắn dịu dàng. 

Bên cạnh đó bạn nên chuẩn bị cho mình những phụ kiện như túi xách, kính râm, mũ rộng vành,... phù hợp với trang phục. Lưu ý trong quá trình chụp ảnh với hoa bạn nên chú ý không giẫm đạp hay nằm đè làm gãy hoa sẽ ảnh hưởng đến cảnh quan trong cánh đồng và ảnh hưởng đến những người chụp ảnh sau này. 

Có thể nói, cánh đồng hoa Thiên Anh là một trong những cánh đồng hoa tươi lớn nhất tại khu vực miền Tây Nam Bộ. Nơi đây sở hữu nhiều loài hoa xinh đẹp từ khắp mọi nơi được chăm sóc cẩn thận và luôn xanh tươi tràn đầy sức sống. Vì vậy, nếu có dịp đến An Giang du lịch hay tìm một địa điểm du lịch check in đẹp khi du lịch An Giang, bạn nhất định đừng bỏ qua địa điểm này.

canh-dong-hoa-thien-anh-06
cánh đồng hoa Thiên Anh là một trong những cánh đồng hoa tươi lớn nhất tại khu vực miền Tây

Hy vọng qua bài viết về cánh đồng hoa Thiên Anh này, bạn sẽ có thêm gợi ý về địa điểm du lịch đẹp cho những hành trình sắp tới. Chúc bạn và gia đình có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa bên nhau. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Cùng chuyên mục