Thứ năm, 23/02/2023, 09:07 (GMT+7)

Bôi loại bơ này lên da qua đêm và bạn sẽ có "làn da phát sáng" ngày hôm sau

Các đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn của bơ hạt mỡ giúp giữ cho làn da không bị mụn, khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa da sớm.

Bơ hạt mỡ giúp nuôi dưỡng và làm mềm da khô. Nó giúp tăng độ ẩm cho da và giữ cho làn da khô được nuôi dưỡng và bảo vệ. Các đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn của bơ hạt mỡ giúp giữ cho làn da không bị mụn, khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa da sớm. 

bo hat mo Tiepthigiadinh H1

Đôi môi mịn màng: Trộn một lượng mật ong và bơ hạt mỡ bằng nhau. Thoa một lượng nhỏ lên môi để đánh thức đôi môi mềm mại, mịn màng như em bé.

Xóa mụn trứng cá:  Bơ hạt mỡ không gây mụn và sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, phù hợp với mọi loại da. Nó chứa các đặc tính kháng khuẩn và chống viêm giúp chống nhiễm trùng và cũng ngăn ngừa mụn nếu sử dụng lượng vừa phải.

bo hat mo Tiepthigiadinh H2

Điều trị quầng thâm: Bơ hạt mỡ chứa vitamin K rất quan trọng cho làn da đẹp và cũng giúp làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm dưới mắt. Trộn 1 thìa bơ hạt mỡ cùng với 1 thìa gel lô hội và một chút bột nghệ để loại bỏ quầng thâm và làm sáng vùng da dưới mắt. Bơ hạt mỡ cũng rất tốt để làm mịn nếp nhăn dưới mắt.

Làn da rạng rỡ: Bơ hạt mỡ cực kỳ dưỡng ẩm và giúp bảo vệ lớp dầu tự nhiên trên da. Bơ hạt mỡ có chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp thúc đẩy làn da trẻ trung, sáng và ẩm. bơ có lợi để điều trị da khô, mất nước. Nó giúp giữ ẩm và giữ cho làn da của bạn ngậm nước. Đơn giản chỉ cần trộn 1 muỗng canh bơ hạt mỡ với 1 muỗng cà phê dầu nụ tầm xuân và mát xa lên mặt trước khi đi ngủ. 

Dầu xả sâu: Để làm mượt mái tóc khô xơ, hãy thoa một lượng nhỏ bơ hạt mỡ lên tóc trước khi đi ngủ để dưỡng ẩm sâu và làm ẩm da. Rửa sạch vào buổi sáng.

bo hat mo Tiepthigiadinh H3

Bàn chân mềm mại: Điều trị bàn chân khô ráp và nứt nẻ một cách tự nhiên bằng bơ hạt mỡ. Đun chảy 2 muỗng canh bơ hạt mỡ với 1 muỗng canh dầu dừa trong một chiếc nồi sạch. Làm nguội hỗn hợp và trộn nó thành một loại kem mịn. Thoa một lớp dày hỗn hợp này dưới bàn chân của bạn và đi tất dày trước khi đi ngủ để thức dậy với đôi chân mềm mại và mịn màng.

Vết rạn da: Để điều trị vết rạn da qua đêm, hãy xoa một lớp bơ hạt mỡ dày lên vết rạn da. Bơ hạt mỡ giúp hydrat hóa và chữa lành da để giảm thiểu sự xuất hiện của các vết rạn da.

Xóa mụn trứng cá: Một trong những cách tốt nhất để sử dụng bơ hạt mỡ để loại bỏ mụn trứng cá là sử dụng nó với nghệ. Đun chảy một ít bơ hạt mỡ bằng nồi hơi đôi. Thêm bột nghệ hữu cơ vào bơ hạt mỡ. Trộn đều tất cả và đắp trước khi đi ngủ như một loại mặt nạ qua đêm để làm sạch mụn. 

Cùng chuyên mục