Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 25/09/2024, 21:25 (GMT+7)

AI MARKETING 2024 - Mega Event lớn nhất năm về AI cho doanh nghiệp

Vào tháng 10/2024 này, sự kiện “AI Marketing: Affiliate, Social, Ecom & Automation” do Trường Doanh Nhân HBR tổ chức hứa hẹn sẽ là mega event lớn nhất năm dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam, nơi các chủ doanh nghiệp, marketers, MMO (kiếm tiền online), nhà sáng tạo nội dung có thể cập nhật những kiến thức tiên tiến nhất về AI và ứng dụng AI trong kinh doanh.

Những điểm nhấn đặc biệt tại mega event AI Marketing 2024

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ AI, đặc biệt là trong lĩnh vực Marketing và Kinh doanh tự động hóa, các doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc đua công nghệ nếu muốn tồn tại và phát triển bền vững. 

mkt 1
Đột phá hiệu suất và doanh thu với AI MARKETING 2024

Mega event lớn nhất năm AI Marketing 2024 được thiết kế để mang đến cho doanh nghiệp những công cụ, phương pháp và chiến lược ứng dụng AI vào các hoạt động Marketing, Affiliate, Social Media và Thương mại điện tử giúp X10 hiệu suất, chất lượng.

Sự kiện AI Marketing 2024 được chia thành nhiều phiên thảo luận chuyên sâu, mỗi phiên tập trung vào các chủ đề nổi bật như:

  • Ứng dụng AI trong content marketing & sales: Khám phá cách tạo ra nội dung chất lượng cao và tối ưu hóa quy trình bán hàng.

  • Tối ưu hóa hiệu suất công việc thông qua Marketing & Sale Automation nhờ AI giúp tự động hóa và nâng cao hiệu suất công việc.

  • Thiết lập trợ lý cá nhân sáng tạo nội dung & quản lý social media: Áp dụng AI để sáng tạo nội dung độc đáo và tự động hóa quy trình quản lý các kênh truyền thông xã hội.

  • Chiến lược nhân bản hệ thống Affiliate tiếp thị liên kết đa kênh: Mở rộng doanh số qua các kênh bán hàng mạnh mẽ.

  • Phát triển bền vững trên sàn thương mại điện tử: Bí quyết tăng trưởng doanh thu bền vững trên sàn Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,...

  • Công thức kiếm tiền từ Youtube: Học từ A đến Z cách xây kênh Youtube kiếm tiền cá nhân tối đa hóa nguồn nhân lực.

mkt 2

AI Marketing 2024 sẽ là bước đệm giúp các doanh nghiệp làm chủ AI và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trong thời đại số. Đây là cơ hội vàng để học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu, nâng cao năng lực và phát triển chiến lược bền vững cho doanh nghiệp trong tương lai.

Sự kiện quy tụ những diễn giả hàng đầu về AI Marketing

Đây là cơ hội duy nhất để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận những xu hướng, kiến thức AI Marketing mới nhất và thực tế nhất từ các chuyên gia đầu ngành.

1. MR. TONY DZUNG - Diễn giả hàng đầu về xây dựng chiến lược Marketing & quản trị nhân sự tại Việt Nam. Chủ sở hữu các thương hiệu: Tiếng anh giao tiếp Langmaster, Trường Doanh nhân HBR, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo, Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders.

2. MR. ĐẶNG HỮU SƠN - Co-Founder & CEO LovinBot AI - Startup tiên phong ứng dụng công nghệ AI trong lĩnh vực Marketing tại Việt Nam. Phó chủ tịch Liên minh phát triển nguồn nhân lực số VN - AIID, quản lý 2 cộng đồng AI & Chat GPT hơn 400.000 thành viên.

3. MR. ĐỖ HỮU HƯNG - CEO AccessTrade Việt Nam - Nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Nhật Bản, lớn nhất tại Việt Nam. Một trong những người đi đầu tiên về lĩnh vực Affiliate tại Việt Nam.

4. MR. NGUYỄN TẤT KIỂM - Chủ tịch TAKI GROUP với 8 năm giảng dạy về kinh doanh online, xây dựng hệ thống kinh doanh và các kênh TMĐT. Chuyên đào tạo từ chiến lược đến thực thi cho trên 260 hệ thống là các doanh nghiệp Việt Nam với quy mô mỗi hệ thống từ 1.000 – 50.000 đại lý.

5. MS. VŨ DIỆU THÚY - Founder & CEO Kolin Academy. Phù Thủy Thương Hiệu trong việc xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhiều KOL, KOC trên nền tảng mạng xã hội.

6. MR. NGUYỄN VĂN HUÂN - Chairman of Goda Holding. Người có hơn 8 Năm kinh nghiệm thực chiến xây kênh Youtube với con số tự hào: 5 nút vàng và hơn 40 nút bạc từ Youtube. Tổng cộng hơn 15 triệu người đăng ký trên Youtube.

7. MR. NGUYỄN TRUNG KIÊN - Founder & CEO TUKI GROUP. Admin 3 cộng đồng Shopee với hơn 800.000 thành viên. Đối tác chính thức của Shopee Việt Nam đang trực tiếp hỗ trợ 450 gian hàng trên Shopee về quảng cáo & vận hành.

8. MR. HOÀNG MẠNH CƯỜNG - Founder & CEO Học viện đào tạo thương mại điện tử TopMax Việt Nam. Gần 10 năm kinh nghiệm đào tạo & tư vấn chiến lược kinh doanh trên sàn thương mại điện tử chuyên nghiệp và uy tín TOP đầu ở Việt Nam.

9. MR. HOÀNG BÁ TẦU - CEO Rainmaker - Đơn vị đào tạo chiến lược bán hàng cho các doanh nhân, doanh nghiệp. 

10. MR. NGUYỄN TRỌNG THƠ - CEO iNET, UNICA - Chuyên gia Marketing online với hơn 16 năm Kinh doanh Online và đào tạo Marketing trên Internet.

Cơ hội vàng để doanh nghiệp kết nối và phát triển bền vững

AI Marketing 2024 không chỉ đơn thuần là một sự kiện về kiến thức AI và marketing, mà còn mở ra cơ hội vàng để các chủ doanh nghiệp, marketers, MMO, nhà sáng tạo nội dung kết nối và phát triển mạng lưới đối tác kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh kỷ nguyên AI đang tạo ra những bước chuyển mình mạnh mẽ trong các ngành công nghiệp.

mkt 3
Sự kiện quy tụ hơn 1500 người tham dự

Với sự tham dự của hơn 1.500+ chuyên gia và doanh nhân đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, AI Marketing 2024 là nơi lý tưởng để bạn tìm kiếm đối tác chiến lược và mở rộng mạng lưới kết nối. Đây là cơ hội hiếm có để các doanh nghiệp chia sẻ tầm nhìn, chiến lược và những bí quyết thành công trong việc áp dụng AI vào các quy trình kinh doanh và tiếp thị. 

Bạn sẽ được giao lưu trực tiếp với những cá nhân có cùng tư duy, giúp tạo ra các mối quan hệ giá trị, không chỉ ở mức độ chia sẻ kiến thức, mà còn mở ra cơ hội hợp tác thực tế, là cầu nối đến những dự án kinh doanh đột phá trong tương lai.

Thông tin sự kiện AI MARKETING: AFFILIATE, SOCIAL, ECOM & AUTOMATION

- Thời gian & Địa điểm:

  • TP. Hà Nội: 09h00 - 17h30, ngày 05 - 06/10/2024
  • TP. Hồ Chí Minh: 09h00 - 17h30, ngày 06 - 07/11/2024

- Fanpage: Trường doanh nhân HBR

- Website: https://hbr.edu.vn/

- Hotline: 082.999.6886 - 082.999.6633 - 082.999.3663.

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này để cập nhật những kiến thức và xu hướng mới nhất về AI Marketing!.

Cùng chuyên mục