Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 22/09/2024, 12:06 (GMT+7)

4 chiến dịch quảng cáo ấn tượng tuần qua: Samsung tạo trải nghiệm Galaxy AI, Starbucks ra mắt sản phẩm giới hạn

Trong tuần qua, nhiều chiến dịch quảng cáo đến từ Samsung, Heineken, Starbucks và Figma đều mang đến những trải nghiệm đặc sắc đối với người tiêu dùng.

Samsung tổ chức Galaxy Campus Tour

Ngày 17/09 vừa qua, Samsung đã triển khai chiến dịch quảng cáo Galaxy Campus Tour tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Sự kiện vừa có khu trưng bày các sản phẩm công nghệ mới, vừa mang đến cơ hội trải nghiệm các tính năng mạnh mẽ của điện thoại Galaxy Z Fold6 và Z Flip6. 

Đặc biệt với những tính năng Galaxy AI tiên tiến, các sinh viên có thể trải nghiệm nhiều ứng dụng tiện ích như Khoanh tròn để tìm kiếm với Google, Phiên dịch viên hay Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp…

1
Galaxy Campus Tour tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM (Ảnh: Sưu tầm)

Chiến dịch quảng cáo Galaxy Campus Tour còn có sự đồng hành của 50 bạn trẻ với vai trò Galaxy Campus Friends. Những sinh viên này có thể tham gia các buổi workshop sáng tạo nội dung, đào tạo kỹ năng mềm, định hướng nghề nghiệp và nhiều hoạt động cộng đồng khác… 

Heineken 0.0 đồng hành cùng Hành trình Gumball 3000

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm của hành trình Gumball 3000, ngày 14 - 15/09, một triển lãm các siêu xe đã được tổ chức tại TP.HCM. Sự kiện không chỉ là nơi để chiêm ngưỡng hàng trăm chiếc siêu xe đẳng cấp trên thế giới mà còn quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng siêu xe như Maximillion Cooper, James Walker…

Là đơn vị tài trợ chính thức của Gumball 3000, Heineken 0.0 đã tạo nên trải nghiệm đặc biệt đến với khách tham quan thông qua mô hình Trạm không độ. Tại đây, người tham dự có thể vừa chiêm ngưỡng các siêu phẩm, vừa được thưởng thức hương vị tuyệt vời của Heineken 0.0 – dòng sản phẩm không cồn mới nhất của thương hiệu. 

2
Heineken 0.0 là đơn vị tài trợ chính thức của Gumball 3000 (Ảnh: Sưu tầm)

Thông qua chiến dịch quảng cáo ấn tượng này, Heineken mong muốn lan tỏa thông điệp về phong cách sống lành mạnh: tận hưởng trọn vẹn mọi cuộc vui mà vẫn đảm bảo an toàn trong lúc lái xe.

Starbucks Nhật Bản ra mắt bình giữ nhiệt phiên bản giới hạn

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập cửa hàng trực tuyến, Starbucks Nhật Bản đã ra mắt dòng sản phẩm bình giữ nhiệt phiên bản giới hạn mang tên My Custom Stainless Steel Bottle Barista. Sản phẩm này cho phép khách hàng tùy chỉnh thiết kế của bình, từ việc chọn màu sắc đa dạng với với 343 cách phối hợp khác nhau, tạo nên sự độc đáo và cá nhân hóa.

Điểm nhấn đặc biệt khiến nhiều người thích thú trên bình giữ nhiệt chính là chiếc tạp dề thu nhỏ gắn lên – biểu tượng quen thuộc của các Barista Starbucks. Ngoài giá trị thẩm mỹ, chiếc tạp dề này còn có túi nhỏ tiện dụng để chứa các vật dụng cá nhân nhỏ.

3
Starbucks Nhật Bản đã ra mắt bình giữ nhiệt phiên bản giới hạn (Ảnh: Sưu tầm)

Bình giữ nhiệt phiên bản giới hạn này có dung tích tương đương với kích cỡ đồ uống Grande của Starbucks (khoảng 473ml), đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của người tiêu dùng. Hiện sản phẩm chỉ được bán trực tuyến với giá 5.800 yên (tương đương khoảng 41 USD).

Figma: Làm mới nhận diện thương hiệu

Gần đây, nền tảng thiết kế nổi tiếng Figma đã giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới và nhận được sự quan tâm rộng rãi của công chúng. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ các sân chơi do những nghệ sĩ như Isamu Noguchi và Mitsuru Senda sáng tạo nên. 

Bộ nhận diện mới của Figma đã phản ánh sự mở rộng của nền tảng từ công cụ thiết kế sang hệ sinh thái sáng tạo đa dạng. Đồng thời, thể hiện tinh thần năng động, sáng tạo của cộng đồng người dùng.

4
Figma ra mắt nhận diện thương hiệu mới (Ảnh: Sưu tầm)

Bộ nhận diện mới dựa trên 4 trụ cột chính: hình khối linh hoạt, bố cục năng động, bảng màu mở rộng và nguyên tắc chuyển động tích hợp. Figma đã tiếp tục duy trì màu tím làm chủ đạo nhưng bổ sung thêm nhiều gam màu tươi sáng hơn nhằm biểu thị sự đa dạng của cộng đồng người dùng. 

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng phát triển một hệ thống kiểu chữ mới – Figma Sans để hỗ trợ tối ưu các giao tiếp thương hiệu. Font chữ này sẽ được kết hợp với các font khác như Figma Condensed, Figma Mono và Figma Hand, tạo ra một nền tảng linh hoạt cho mọi thiết kế.

Sự thay đổi ấn tượng này được đánh giá là không chỉ làm mới hình ảnh của Figma mà còn nhấn mạnh sự phát triển vượt bậc của nền tảng: “Từ một công cụ dành riêng cho nhà thiết kế trở thành một hệ sinh thái sáng tạo đa ngành hấp dẫn”.

Cùng chuyên mục