Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 21/07/2024, 16:00 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp hôm nay Thứ Hai ngày 22/7/2024

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/7/2024, tuổi Dần gặp rắc rối nhỏ trong công việc, tuổi Thân gặp được quý nhân. Bạn có thể xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc của 12 con giáp ngày 22/7/2024 qua bài viết này.

Theo Gia đình mới, dưới đây là những dự đoán, chia sẻ để bạn tham khảo, chiêm nghiệm và suy ngẫm về cuộc sống, công việc và tình yêu của mình trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/7/2024: Tuổi Tý một ngày làm ăn khấm khá

Hôm nay Thứ Hai 22/07/2024, Tuổi Tý được Thần Tài trợ mệnh nên dễ làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Bạn cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Hôm nay, mọi công sức của bạn có vẻ như đã bắt đầu cho quả ngọt, bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng với nỗ lực của bản thân.

Bên cạnh đó, bạn cũng luôn quan tâm và chăm sóc cho mọi người. Bạn luôn chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh, đồng thời chú trọng đến việc nắm bắt suy nghĩ và cảm nhận của người khác, nhờ vậy mà bạn có nhân duyên khá tốt.

Thứ Hai này cũng là một ngày cho thấy vận trình tốt đẹp của Tuổi Tý về phương diện tình cảm, bạn và người thương của mình luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những niềm vui và cả nỗi buồn trong cuộc sống. Bạn tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng. 

Nếu còn độc thân, hôm nay là ngày mà Tuổi Tý nên mở lòng hơn với các mối quan hệ của mình, bởi cục diện tốt trong đường tình duyên hứa hẹn sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi cảnh sớm hôm một mình.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/7/2024: Tuổi Sửu thận trọng hơn trong công việc

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Thứ Hai 22/07/2024, Tuổi Sửu cần thận trọng hơn trong khi xử lý các vấn đề liên quan tới công việc. Con giáp này cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh không mắc bất cứ sai sót không đáng có nào. Đặc biệt là với giấy tờ liên quan đến việc ký kết hợp đồng nên đọc kỹ từng điều khoản, chớ nên chủ quan mà nhận lấy hậu quả khó lường.

Có thể bản mệnh cho rằng những chi tiết nhỏ không quan trọng nhưng nhiều lỗi nhỏ tích tụ sẽ trở thành khuyết điểm vô cùng lớn nếu Tuổi Sửu không sớm phát hiện và khắc phục. Có thể những chi tiết đó đôi khi lại tạo nên sự khác biệt. Vì vậy hãy tỉ mỉ trong từng việc một để giảm thiểu tối đa vấn đề phát sinh.

Về phương diện tình cảm, đừng nên nghĩ mãi tới những chuyện xưa cũ nếu như không muốn tâm trạng của mình tồi tệ hơn. Hơn ai hết, con giáp này là người hiểu rõ những điều bản thân đã trải qua và liệu có thể được tiếp tục hay không. Tử vi hôm nay khuyên Tuổi Sửu hãy để quá khứ ngủ yên và nhìn về tương lai phía trước để trở nên lạc quan và yêu đời hơn.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/7/2024: Tuổi Dần gặp rắc rối nhỏ trong công việc

Xem tử vi hàng ngày hôm nay Thứ Hai 22/7/2024 có những tín hiệu cho thấy Tuổi Dần sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Con giáp này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Tuổi Dần hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bạn phía trước.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Tuổi Dần cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn. 

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì Tuổi Dần nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/7/2024: Tuổi Mão nên tránh hành động thiếu cân nhắc

Tử vi cá nhân hàng ngày vào Thứ Hai 22/7/2024 này cho thấy, Tuổi Mão cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay ho từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần làm việc.

Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, điều Tuổi Mão nên làm là tránh đưa ra những hành động thiếu sự cân nhắc. Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối.

Bù lại chuyện tình cảm là niềm an ủi đối với Tuổi Mão. Mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp. Con giáp này có chỗ dựa tinh thần vững chắc, có được sự an ủi, chia sẻ từ mọi người xung quanh cho nên có thể đứng vững trước nhiều đợt sóng to, gió lớn trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/7/2024: Tuổi Thìn tình cảm gặp muộn phiền

Theo tử vi cá nhân hàng ngày, vận trình của Tuổi Thìn vào Thứ Hai 22/7/2024 này bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, Tuổi Thìn sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Tuổi Thìn đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Tuổi Thìn có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn với thành viên trong gia đình vì chuyện tình cảm của mình. Cha mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của con giáp này có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Hãy bình tĩnh giải thích và thuyết phục những người yêu thương mình.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/7/2024: Tuổi Tỵ cẩn thận tai nạn

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, những dấu hiệu chiêm tinh cho thấy vào Thứ Hai 22/7/2024 này, Tuổi Tỵ nên thận trọng bởi có điềm báo tai nạn do va chạm bất ngờ xảy ra, vì thế con giáp này phải lưu ý nhìn trước ngó sau, quan sát kĩ lưỡng, chớ nên vội vàng hấp tấp mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt nhất bản mệnh không nên di chuyển xa hoặc tới những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở trong ngày hôm nay.

Đường tình duyên của Tuổi Tỵ hôm nay khởi sắc hơn, các mối quan hệ của con giáp này đều phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bản mệnh có nhiều bạn bè và có người cùng tâm sự trải nghiệm. Người đã có đôi không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi nào quá lớn.

Vận trình tài lộc của Tuổi Tỵ hôm nay có dấu hiệu hao hụt do bản thân tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung con giáp này cũng không được dư giả cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

tu-vi-12-con-giap (2)
Tử vi 12 con giáp hôm nay Thứ Hai ngày 22/7/2024

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/7/2024: Tuổi Ngọ tình duyên có chuyển biến tích cực

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Hai 22/7/2024 hôm nay, Tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Tuổi Ngọ phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Điểm mạnh của Tuổi Ngọ là có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên không sợ hãi trước tình huống xấu lần này mà vẫn bảo vệ được vị trí của mình. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự ủng hộ của người khác để thoát khỏi những sự tác động tiêu cực xung quanh.

Vận tình duyên của Tuổi Ngọ có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ Hai này Tuổi Ngọ sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Con giáp này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/7/2024: Tuổi Mùi bị soi mói, phán xét

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết trong ngày Thứ Hai 22/7/2024 này, hung tinh tác động nên Tuổi Mùi rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra thay vì im lặng, Tuổi Mùi cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Phương diện sức khỏe của không được tốt, con giáp này nên quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn tránh tình trạng bản thân trở nên mệt mỏi, trầm cảm. Không nên uống quá nhiều cà phê trong một ngày bởi nó có thể mang lại cảm giác tỉnh táo tạm thời nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng như rối loạn tâm lý hay mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/7/2024: Tuổi Thân gặp được quý nhân

Chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu nên Tuổi Thân trong ngày Thứ Hai 22/7/2024 này sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác. Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất nhưng mọi thứ chẳng được ghi nhận. Nhưng cũng đừng vì thế mà quá bi quan, tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất mà bạn nên làm.

May mắn với Tuổi Thân là sẽ có quý nhân đến bên trợ giúp, bạn có thể vượt qua những chông gai thử thách trong thời điểm hiện tại một cách dễ dàng hơn. Tinh thần trách nhiệm của bạn là điều chẳng ai có thể chối cãi được.

Tuy nhiên, trong ngày vận khí không tốt như hôm nay thì những tranh cãi mâu thuẫn giữa Tuổi Thân với những người thân thiết nhất trở nên ngày một gay gắt hơn. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, mọi việc có thể đi theo chiều hướng xấu hơn nhiều đó. 

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/7/2024: Tuổi Dậu chú ý lời ăn tiếng nói

Tuổi Dậu gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Tuổi Dậu.

Những kế hoạch của Tuổi Dậu đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Tuổi Dậu sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm của Tuổi Dậu cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/7/2024: Tuổi Tuất nên hài lòng với hiện tại

Tử vi ngày Thứ Hai 22/7/2024 khuyên Tuổi Tuất nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp. 

Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, Tuổi Tuất cũng không nên bất mãn, sẽ có sự thuận lợi về sau. 

Thứ Hai này Tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau. Nếu đã hứa hẹn, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính toán.

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 22/7/2024: Tuổi Hợi một ngày cực kỳ may mắn

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 22/7/2024 với Tuổi Hợi vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Hợi có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao. 

Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Tuổi Hợi nhé.

Trên đây là tử vi 12 con giáp ngày 22/7/2024, mong rằng những dự báo trên đây sẽ giúp bạn chủ động trong công việc, sự nghiệp và các mối quan hệ cá nhân để có một ngày mới suôn sẻ.

Theo Thiên Tuệ

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Cùng chuyên mục
  • Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 8/9/2024

    Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 8/9/2024

    16 giờ trước

    Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 8/9/2024 sẽ có những bất ngờ gì? Khám phá tử vi vui tiết lộ về cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 chòm sao hôm nay.

  • Tử vi 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 8/9/2024

    Tử vi 12 con giáp hôm nay Chủ Nhật ngày 8/9/2024

    16 giờ trước

    Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 8/9/2024, Tuổi Dần tài lộc vượng phát, Tuổi Tuất được quý nhân trợ giúp, nâng đỡ. Bạn có thể xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc của 12 con giáp ngày 8/9/2024 qua bài viết này.

  • Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 7/9/2024

    Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 7/9/2024

    2 ngày trước

    Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 7/9/2024 sẽ có những bất ngờ gì? Khám phá tử vi vui tiết lộ về cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 chòm sao hôm nay.

  • Tử vi 12 con giáp hôm nay Thứ Bảy ngày 7/9/2024

    Tử vi 12 con giáp hôm nay Thứ Bảy ngày 7/9/2024

    2 ngày trước

    Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 7/9/2024, Tuổi Tý đón vận may bất ngờ về tiền bạc, Tuổi Thân làm ăn khấm khá. Bạn có thể xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc của 12 con giáp ngày 7/9/2024 qua bài viết này.

  • Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 6/9/2024

    Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Sáu ngày 6/9/2024

    3 ngày trước

    Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 6/9/2024 sẽ có những bất ngờ gì? Khám phá tử vi vui tiết lộ về cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 chòm sao hôm nay.

  • Tử vi 12 con giáp hôm nay Thứ Sáu ngày 6/9/2024

    Tử vi 12 con giáp hôm nay Thứ Sáu ngày 6/9/2024

    3 ngày trước

    Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 6/9/2024, Tuổi Dần cơ hội rộng mở, Tuổi Dậu nên tham vọng trong công việc. Bạn có thể xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc của 12 con giáp ngày 6/9/2024 qua bài viết này.

  • Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 5/9/2024

    Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 5/9/2024

    4 ngày trước

    Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 5/9/2024 sẽ có những bất ngờ gì? Khám phá tử vi vui tiết lộ về cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 chòm sao hôm nay.

  • Tử vi 12 con giáp hôm nay Thứ Năm ngày 5/9/2024

    Tử vi 12 con giáp hôm nay Thứ Năm ngày 5/9/2024

    4 ngày trước

    Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 5/9/2024, Tuổi Mão một ngày làm việc suôn sẻ, Tuổi Tuất đề phòng thị phi. Bạn có thể xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc của 12 con giáp ngày 5/9/2024 qua bài viết này.

  • Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 4/9/2024

    Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 4/9/2024

    5 ngày trước

    Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 4/9/2024 sẽ có những bất ngờ gì? Khám phá tử vi vui tiết lộ về cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 chòm sao hôm nay.

  • Tử vi 12 con giáp hôm nay Thứ Tư ngày 4/9/2024

    Tử vi 12 con giáp hôm nay Thứ Tư ngày 4/9/2024

    5 ngày trước

    Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 4/9/2024, Tuổi Dần nên đề phòng vài mối quan hệ, Tuổi Mùi sức khỏe không tốt. Bạn có thể xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc của 12 con giáp ngày 4/9/2024 qua bài viết này.

  • Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 3/9/2024

    Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 3/9/2024

    6 ngày trước

    Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 3/9/2024 sẽ có những bất ngờ gì? Khám phá tử vi vui tiết lộ về cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 chòm sao hôm nay.

  • Tử vi 12 con giáp hôm nay Thứ Ba ngày 3/9/2024

    Tử vi 12 con giáp hôm nay Thứ Ba ngày 3/9/2024

    6 ngày trước

    Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 3/9/2024, Tuổi Mão gặp nhiều may mắn, Tuổi Thân đối diện nhiều muộn phiền. Bạn có thể xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc của 12 con giáp ngày 3/9/2024 qua bài viết này.

  • 3 con giáp dự báo được Thần Tài ưu ái, 'lộc lá' ngập tràn, đón Tết dương lịch 2025 trong sung túc, viên mãn

    3 con giáp dự báo được Thần Tài ưu ái, 'lộc lá' ngập tràn, đón Tết dương lịch 2025 trong sung túc, viên mãn

    6 ngày trước

    Năm 2024 sắp khép lại nhưng 3 con giáp này vẫn chưa hết may mắn, dự báo từ nay đến Tết Dương lịch 2025 những tuổi này được thần tài chiếu cố, tiền bạc đủ đầy không ai sánh bằng.

  • Chưa hết nghỉ Quốc khánh, các bố mẹ đã rục rịch tính đi chơi Trung thu cho con

    Chưa hết nghỉ Quốc khánh, các bố mẹ đã rục rịch tính đi chơi Trung thu cho con

    6 ngày trước

    Trong 3 ngày từ 06/9/2024 – 08/9/2024, 8WONDER Moon Festival sẽ quy tụ loạt trải nghiệm văn hóa đặc sắc gắn với những lễ hội mùa thu từ Á sang Âu, các lễ hội ẩm thực, giải trí, trình diễn nghệ thuật, cho đến những hoạt động bổ ích cho các con như tương tác công nghệ, sáng tạo vì tương lai xanh...

  • Bích Ngọc ‘Sao Kim bắn tim Sao Hỏa’: Mỗi vai diễn là một thử thách

    Bích Ngọc ‘Sao Kim bắn tim Sao Hỏa’: Mỗi vai diễn là một thử thách

    6 ngày trước

    Nữ diễn viên Bích Ngọc cho hay cô luôn mong muốn được sống nhiều nhất có thể ở nhiều cuộc đời của nhân vật trong phim. Bích Ngọc khẳng định cô có thể đóng nhiều dạng vai trái ngược nhau.

  • Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 2/9/2024

    Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 2/9/2024

    7 ngày trước

    Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 2/9/2024 sẽ có những bất ngờ gì? Khám phá tử vi vui tiết lộ về cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 chòm sao hôm nay.