Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 17/08/2023, 09:13 (GMT+7)

Triển lãm ProPak Vietnam 2023 hứa hẹn 'bùng nổ' hơn ở lần thứ 16

Triển lãm ProPak Vietnam 2023 là nơi để các doanh nghiệp trong ngành tìm kiếm thiết bị, công nghệ đột phá phục vụ sản xuất, đáp ứng nhu cầu về phát triển bền vững.

Dự kiến, từ ngày 08 - 10/11, Triển lãm quốc tế về Công nghệ xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì lần thứ 16 - ProPak Vietnam 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7 (TPHCM). Lần trở lại này, sự kiện được sự đoán sẽ mang đến nhiều cơ hội mới cho sự phát triển của ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam.

e358302ebe3c6c62352d
Đại diện Công ty Informa Markets Việt Nam và Chủ tịch VBA ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (Ảnh: Thanh Hoa)

Có hơn 450 đơn vị trưng bày đến từ 30 quốc gia

Triển lãm quốc tế về Công nghệ xử lý, Chế biến và Đóng gói bao bì lần này có tổng diện tích trưng bày lên đến 10.000m2, với sự tham gia của hơn 450 gian hàng đến từ 30 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Phần lớn các nhà trưng bày có mặt đều đến từ những quốc gia phát triển như: Hoa Kỳ, Pháp, Ý, Vương quốc Anh, Đức, Đan Mạch, Hà Lan, Ba Lan, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc,..

ProPak Vietnam 2023 quy tụ nhiều doanh nghiệp quốc tế nổi tiếng đến trưng bày, giới thiệu công nghệ bao bì, chế biến, đồ uống, nguyên vật liệu, công nghệ ngành dược, logistics, lưu kho, chuỗi cung ứng lạnh cùng nhiều mảng khác.

Nhiều công nghệ đột phá mới 

Tiếp nối sự thành công vượt bậc của Triển lãm lần thứ 15, triển lãm năm nay hứa hẹn sát cánh cùng doanh nghiệp trong quá trình tăng trưởng, giành lợi thế cạnh tranh lâu dài thông qua các công nghệ đóng gói thông minh. Sự kiện là nơi để các doanh nghiệp tìm kiếm máy móc, thiết bị, công nghệ đột phá để tân tạo dây chuyền sản xuất, tối ưu hóa quy trình, mở rộng mô hình và đáp ứng đa dạng nhu cầu về phát triển bền vững.

4c427416fa04285a7115
Ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hiệp hội bia - rượu - nước giải khát Việt Nam phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Thanh Hoa)

Theo đại diện Ban tổ chức Triển lãm ProPak Vietnam, triển lãm lần này mang đến một nền tảng kinh doanh sôi động, mới mẻ cho ngành đóng gói và chế biến thông qua việc giới thiệu những công nghệ đột phá, các buổi hội thảo, trình diễn sản phẩm, kết nối đơn vị trưng bày với khách tham quan.

Khách tham quan triển lãm sẽ có cơ hội được khám phá các loại máy móc vận hành cỡ lớn, trải nghiệm các vật liệu bao bì mới và những công nghệ, ý tưởng kỹ thuật trên toàn cầu.

Về phía doanh nghiệp, đây là không gian để cùng trao đổi với nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành, tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng. 

Ngoài triển lãm, ProPak Vietnam 2023 còn tổ chức những chuỗi hội thảo quốc tế, hội thảo chuyên đề và kỹ thuật xoay quanh ngành chế biến, đóng gói bao bì như công nghệ sản xuất bao bì thông minh; Các quy định mới về trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất theo Luật Bảo vệ môi trường; Giải pháp nâng cao hiệu suất sản xuất, giảm tác động môi trường trong ngành...

Cùng chuyên mục