Thứ tư, 24/05/2023, 22:20 (GMT+7)

Trao 200 triệu đồng trong buổi giao lưu của VĐV Cao Thị Duyên với Gia đình Việt Nam

Đại diện các doanh nghiệp đã trao 200 triệu đồng cho Cao Thị Duyên trong buổi giao lưu của VĐV này với Gia đình Việt Nam.

Theo đó, tại buổi giao lưu chủ đề "Cô gái xứ Mường và hành trình chinh phục 3 HCV SEA Games 32" do Tạp chí Gia đình Việt Nam phối hợp cùng các nhà tài trợ tổ chức, HLV Phạm Tuấn Anh và VĐV Cao Thị Duyên đã chia sẻ những câu chuyện xúc động về hành trình từ cô gái làng đến HCV SEA Games.

IMG_0727

Buổi giao lưu "Cô gái xứ Mường và hành trình chinh phục 3 HCV SEA Games 32" do tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức.

Tại SEA Games 32, Cao Thị Duyên giành 3 HCV bộ môn lặn ở các nội dung: 4x200m vòi hơi chân vịt tiếp sức nữ; 4x100m vòi hơi chân vịt tiếp sức nữ; 100m chân vịt đôi nữ. Bên cạnh đó là 2 HCB ở các nội dung 50m cá nhân vòi hơi chân vịt nữ và 4x50m tiếp sức hỗn hợp.

Với những thành tích này cô cũng chính thức phá 2 kỷ lục SEA Games và là thành tích tốt nhất của thể thao Thanh Hóa mà một vận động viên giành được tại một kỳ Đại hội TDTT Đông Nam Á.

Chia sẻ tại buổi giao lưu VĐV Cao Thị Duyên cho biết: “Em đã cố gắng rất nhiều để mang lại thành tích cho Việt Nam. Khi quốc ca cất lên, em cảm thấy rất bồi hồi, xúc động xen lẫn niềm tự hào”.

IMG_0787

VĐV Cao Thị Duyên

Duyên cũng chia sẻ về quá trình tập luyện cùng những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Mặc dù được coi là "cô gái vàng" của thể thao Việt Nam nhưng bố mẹ Duyên vẫn sinh sống trong ngôi nhà 30m2 được xây bằng đá vụn, không có lấy một chỗ trang trọng để trưng bày huy chương, thành tích của con.

IMG_0795

Nhà báo Hồ Minh Chiến, Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam thay mặt Tổng công ty Xi măng Việt Nam trao 100 triệu đồng cho VĐV Cao Thị Duyên

Tại buổi giao lưu, đại diện Gia đình Việt Nam - Nhà báo Hồ MInh Chiến - Tổng biên tập đã gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự khâm phục trước những nỗ lực của cao Thị Duyên.

Bên cạnh đó, đại diện các nhà tài trợ cũng đã bày tỏ ý nghĩa về tấm gương vượt khó thành công của VĐV Cao Thị Duyên đối với thế hệ trẻ và có những món quà gửi đến em và gia đình.

Cụ thể, Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (VICEM) hỗ trợ cho Cao Thị Duyên 100 triệu đồng.

Quỹ Vì tầm vóc Việt của Tập đoàn TH và Ngân hàng Bắc Á hỗ trợ 50 triệu đồng.

Tổng Công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) trao 20 triệu đồng.

Công ty CP đầu tư xây lắp và Vật liệu xây dựng Đông Anh trao 20 triệu đồng.

CEO BHG Việt Nam Nguyễn Văn Tùng tặng 10 triệu đồng.

IMG_0798

Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà cho VĐV Cao Thị Duyên.

92bed277c5b51beb42a4

Ông Nguyễn Huy Vân, Chánh Văn phòng Tổng Công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị - HUD trao 20 triệu đồng cho VĐV Cao Thị Duyên

IMG_0790

Ông Nguyễn Văn Dự - Phó tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư, xây lắp và VLXD Đông Anh trao 10 triệu đồng cho VĐV Cao Thị Duyên

Đại diện các nhà tài trợ, ông Nguyễn Huy Vân, Chánh Văn phòng Tổng Công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị - HUD chia sẻ: “Thành tích của thầy trò HLV Phạm Tuấn Anh đã đạt được là tự hào của thể thao nước nhà, các em đã làm được những điều mà chúng tôi không tưởng. Mong rằng các em có thể vươn xa hơn nữa trên con đường chinh phục những vinh quang mới”.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục