Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 25/07/2023, 11:00 (GMT+7)

Top 5 thương hiệu máy rửa bát được người tiêu dùng yêu thích nhất

Để có cho căn bếp của mình một chiếc máy rửa bát tối ưu nhất, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thương hiệu tiêu biểu đi đầu trong lĩnh vực này nha.

1. Máy rửa bát thương hiệu Bosch

Thương hiệu Bosch là một thương hiệu toàn cầu uy tín và lâu đời với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Tại Việt Nam, Bosch đã đặt văn phòng đại diện đầu tiên năm 1994, và cho tới nay, thương hiệu này đã chiếm được sự tin tưởng của cộng đồng người tiêu dùng Việt. 

máy rửa bát - tiếp thị và gia đình
Ảnh minh họa (Nguồn: ST)

Ưu điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch

Thiết kế sang trọng: 

Máy rửa bát Bosch sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại từ hình dáng bên ngoài đến khoang rửa bên trong của máy. Sản phẩm được làm bằng chất liệu thép không gỉ, màu inox không bị bám vân tay, đảm bảo tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng và có độ bền cao, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh.

Tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

Máy rửa bát Bosch được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến sự tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt của người dùng: 

  • Công nghệ ActiveWater Eco kết hợp cảm biến Aqua Sensor được trang bị trên máy rửa bát Bosch có khả năng nhận biết độ sạch của nước không chỉ giúp xác nhận chén bát sạch hay chưa mà còn giúp tiết kiệm nước hiệu quả.
  • Chương trình VarioSpeed: cho khả năng rửa bát đĩa nhanh chóng, chỉ bằng một nửa thời gian tiêu chuẩn cần còn những vẫn mang đến hiệu quả rửa sạch tối ưu.
  • Công nghệ Hygiene Plus: Hygiene Plus giúp diệt khuẩn hiệu quả, tăng nhiệt độ trong lần rửa cuối cùng, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
  • Công nghệ Super Slience: Đảm bảo máy vận hành êm ái với nhiều vách ngăn giúp cho việc cách âm được hiệu quả. Độ ồn chỉ khoảng 40 - 45dB máy hoạt động êm ái, không ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình bạn. 
  • Khóa an toàn cho trẻ em: Đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ nhà bạn với tính năng khóa an toàn được tích hợp trên sản phẩm. 
  • Tiết kiệm điện
  • Diệt khuẩn hiệu quả
máy rửa bát - tiếp thị và gia đình
Ảnh minh họa (Nguồn: ST)

Máy rửa bát Bosch có mấy loại?

Máy rửa bát Bosch được chia làm 2 loại:

  • Máy rửa bát âm tủ
  • Máy rửa bát độc lập

2. Máy rửa bát thương hiệu Electrolux

Máy rửa bát Electrolux có thiết kế hoàn hảo, độc đáo và sang trọng. Chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện được sử dụng để làm thân vỏ nên rất khó bị oxy hóa. Phía bên trong khoang rửa được làm bằng inox cao cấp chống gỉ sét. Bên ngoài bảng điều khiển được thiết kế thêm 1 lớp nhựa dẻo cao cấp giúp bảo vệ khỏi bụi bẩn hay dầu mỡ bên ngoài. Với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn tối ưu được diện tích căn bếp.

máy rửa bát - tiếp thị và gia đình
Ảnh minh họa (Nguồn: ST)

Ưu điểm của máy rửa bát Electrolux

Tiết kiệm nước, tiết kiệm điện năng

Với máy rửa bát Electrolux bạn sẽ tiết kiệm được gần 1 nửa lượng nước thông thường bởi mỗi chu trình rửa tiêu chuẩn máy chỉ sử dụng 8 lít nước. Không chỉ vậy, Electrolux còn giúp bạn tiết kiệm điện năng, tối ưu chi phí.

Vận hành êm ái

Với quá trình hoạt động trơn tru và êm ái, máy rửa bát Electrolux sẽ giúp bạn có được không gian nghỉ ngơi yên tĩnh.

Giá cả phải chăng

Hiện nay, với mức giá từ 7 – 8 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy rửa bát Electrolux phục vụ cho căn bếp của mình rồi.

3. Máy rửa bát thương hiệu Teka

Ưu điểm vượt trội của máy rửa bát Teka

Kiểu dáng hiện đại

Máy rửa bát Teka có kiểu dáng hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu. Máy Teka được đánh giá cao bởi độ bền và tuổi thọ. Được làm từ chất liệu thép không gỉ, dù ngâm lâu trong nước hay trong môi trường ẩm thấp, sản phẩm vẫn giữ được độ sáng mới nguyên bản. Mặt khác, Teka có khả năng chống bám bẩn cực tốt, nhờ đó, thiết bị không bị hằn dấu vân tay hay bụi bẩn trong quá trình sử dụng.

Sức chứa lớn

Máy rửa bát Teka có sức chứa lớn nên có thể rửa chén bát sau một bữa tiệc gia đình đồng thời có thể rửa được cả xoong, nồi. Một điểm cộng nữa mà người dùng hoàn toàn bị chinh phục đó là khả năng tiết kiệm nước và điện bởi sự kết hợp của công nghệ tiên tiến giúp máy có khả năng dự trữ nước và nhiệt.

Tối ưu nhiều tiện năng

Người sử dụng sẽ rất an tâm sử dụng máy rửa bát Teka bởi nó có hệ thống cửa đóng và mở an toàn, từ đó giúp người dùng có thể xử lí kịp thời những sự cố ngoài ý muốn.

máy rửa bát - tiếp thị và gia đình
Ảnh minh họa (Nguồn: ST)

Những mẫu máy rửa bát Teka đang được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Máy rửa bát Teka độc lập LP8 820
  • Máy rửa bát Teka độc lập LP8 850
  • Máy rửa bát Teka âm toàn phần DW8 59FI

4. Máy rửa bát thương hiệu Fagor

Ưu điểm máy rửa bát Fagor

  • Thiết kế đơn giản, tinh gọn, dễ lắp đặt và có nhiều phân loại sản phẩm cho bạn chọn lựa: âm tủ toàn phần, âm tủ bán phần, độc lập, để bàn…
  • Tích hợp 3 cánh tay phun khác nhau (WaterSpinner) cho 3 giàn rửa (MaxiSpace3), đảm bảo làm sạch vật dụng bẩn một cách hiệu quả nhất.
  • Sở hữu nhiều chương trình rửa thông minh cho phép người dùng thoải mái lựa chọn chế độ rửa phù hợp nhất với tình hình thực tế, đặc biệt là chức năng rửa nửa tải (bán tải) giúp tiết kiệm năng lượng (điện – nước) tối ưu. 

Tuy nhiên giá thành sản phẩm tương đối cao hơn so với các sản phẩm thương hiệu Việt Nam hoặc phân khúc tầm trung hiện có trên thị trường.

máy rửa bát - tiếp thị và gia đình
Ảnh minh họa (Nguồn: ST)

5. Máy rửa bát thương hiệu Munchen

Ưu điểm của máy rửa bát thương hiệu Munchen

  • Thương hiệu Munchen là một thương hiệu nổi tiếng của Đức nhưng toàn bộ các model máy rửa bát Munchen cao cấp đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nga với linh kiện điện tử và chất liệu cao cấp.
  • Máy rửa bát Munchen được đánh giá cao trong việc tiết kiệm điện - nước - chất phụ gia tẩy rửa
  • Máy rửa bát Munchen rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng đối với cả các cụ già và em nhỏ. Bảng điểu khiển lựa chọn chương trình rửa được minh họa bằng hình ảnh và chú thích rất rõ ràng. 
máy rửa bát - tiếp thị và gia đình
Ảnh minh họa (Nguồn: ST)

Máy được làm từ những vật liệu cao cấp với độ bền cao như phần thân máy được làm bằng kim loại (inox, thép không gỉ) giúp tăng tuổi thọ của máy

Bài viết này thuộc series Máy rửa bát

Máy rửa bát,máy rửa bát loại nào tốt,máy rửa bát giá rẻ,máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc,máy rửa bát nhập khẩu từ Đức,máy rửa bát Bosch,bảo hành máy rửa bát bosch,sửa chữa máy rửa bát,sửa máy rửa bát bosch,máy rửa bát công nghiệp

Xem thêm
Cùng chuyên mục