Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 20/07/2023, 10:15 (GMT+7)

Máy rửa bát có thực sự đem lại lợi ích cho căn bếp của bạn?

Nếu bạn còn đang hoài nghi về tiện ích của máy rửa bát đem lại cho gia đình thì bài viết dưới đây của Tiếp thị và gia đình sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

 

Máy rửa bát giúp gia tăng hạnh phúc gia đình

“Nhà sạch thì mát, bát sạch thì ngon cơm”. Nhưng việc ai rửa bát có lẽ luôn làm cho tình cảm gia đình bị sứt mẻ. Vấn đề này sẽ được giải quyết chỉ bằng một chiếc máy rửa bát. Bạn không còn phải lo ai sẽ là người rửa bát sau bữa cơm ngày hôm nay. Tất cả đã có máy rửa bát lo. Không chỉ vậy, nó còn giúp bạn có thêm thời gian để quây quần trò chuyện cùng gia đình.

máy rửa bát - tiếp thị và gia đình
Ảnh minh họa (Nguồn: ST)

Máy rửa bát tiết kiệm nước hơn bạn rửa bằng tay

Việc rửa bát bằng tay có thể tiêu thụ khoảng 20 – 22 lit nước trong mỗi lần, trong khi đó máy rửa bát chỉ tốn một nửa. Điều này đủ chứng minh máy rửa bát giúp bạn tiết kiệm nước hơn việc rửa bằng tay. Ngoài ra, máy rửa bát với công suất lớn cùng việc sử dụng đa dạng các chế độ như nước nóng giúp bạn có thể rửa nhanh và sạch hơn.

máy rửa bát - tiếp thị và gia đình
Máy rửa bát giúp loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng (Nguồn: ST)

Mang lại không gian hiện đại

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người không chỉ dừng lại ở sự tiện dụng mà còn là tính thẩm mỹ. Việc bạn trang trí thêm cho căn bếp bằng một chiếc máy rửa bát sẽ khiến nó được tăng thêm tính hiện đại và sang trọng. Bạn không còn phải quá lo lắng về kích thước của máy rửa bát khiến căn bếp của bạn trở nên chật chội. Bởi hiện nay có rất nhiều loại máy rửa bát được thiết kế âm tường hay mini, đem lại tính thẩm mĩ cao.

máy rửa bát - tiếp thị và gia đình
Không gian sang trọng với chiếc máy rửa bát âm tường (Nguồn: ST)

Tiết kiệm thời gian

Nếu bạn đã có một chiếc máy rửa bát trong nhà thì không còn phải tốn nhiều thời gian vào việc rửa bát và vệ sinh bát sao cho thật sạch sẽ. Việc của bạn là xếp bát vào máy sau đó là nghỉ ngơi đợi bát được vệ sinh sạch bong.

máy rửa bát - tiếp thị và gia đình
Ảnh minh họa (Nguồn: ST)

Máy rửa bát không hề tốn nhiều điện như bạn nghĩ

Nếu bạn lo máy rửa chén "ngốn" nhiều điện năng khiến hóa đơn tiền điện tăng cao, thì với thí nghiệm này bạn có thể an tâm. Qua cuộc kiểm tra về điện năng, 3 dòng máy rửa chén có mức tiêu thụ khoảng 1 kWh, các dòng máy để bàn hoặc loại âm tủ chỉ tiêu thụ từ 0,3 đến 0,5 số điện.

Mức tiêu thụ này được xem là hợp lý và thấp hơn nhiều so với các thiết bị gia dụng khác trong gia đình. Ngoài ra, cuộc thí nghiệm còn cho thấy điện năng tiêu thụ sẽ tỷ lệ thuận với số lượng và kích thước của chén đĩa cần làm sạch.

máy rửa bát - tiếp thị và gia đình
Ảnh minh họa (Nguồn: ST)

Giúp bạn đảm bảo sức khỏe

Không hại da tay

Rửa chén bát trong thời gian dài, tay tiếp xúc thường xuyên với nước rửa chén, nhất là bạn không sử dụng bao tay, làn da tay sẽ dần trở nên khô rát, nứt nẻ. 

Ngược lại khi dùng máy rửa bát, chị em không phải tiếp xúc với nước rửa chén, vi khuẩn từ chén đĩa, da tay được bảo vệ tối ưu, luôn mềm mại và mịn màng.

Vệ sinh bát sạch hơn

Việc vệ sinh bát đũa bằng máy rửa bát sẽ giúp bạn loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn, bởi cơ chế hoạt động của máy rửa bát rất tiện lợi, nó có thể rửa bằng nước nóng và tốc độ xịt nước nhanh mạnh có thể đánh bay mọi vi khuẩn và vết bẩn. Bạn sẽ không lo về việc vi khuẩn bị bám vào chén bát mà ngược lại, máy rửa còn khử trùng qua chén bát 1 lần dưới nhiệt độ cao, giúp quét sạch vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe

Ngoài ra, khi rửa chén bằng tay, chúng ta thường sử dụng một miếng rửa trong nhiều ngày, rất dễ tích tụ vi khuẩn và khi rửa, vi khuẩn sẽ dính vào chén bát gây mất vệ sinh.

máy rửa bát - tiếp thị và gia đình
Ảnh minh họa (Nguồn: ST)

Giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của bạn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa bát phù hợp với từng nhu cầu của mỗi gia đình, nên đây không còn là trở ngại khiến bạn phân vân không biết có nên mua máy rửa bát không. Một số loại máy rửa bát nổi tiếng hiện nay:

1. Máy rửa bát Bosch

Một trong những máy rửa bát có công nghệ sản xuất đạt chuẩn Châu Âu. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, đồ bền cực cao cùng với dung tích lớn giúp bạn có thể rửa được số lượng bát lớn.

máy rửa bát - tiếp thị và gia đình
Mát rửa bát Bosch (Nguồn: ST)

2. Máy rửa bát Fagor

Được nhập khẩu từ Châu Âu, đây là loại máy rửa bát được rất nhiều người Việt Nam tin dùng. Với thiết kế linh hoạt cùng với hiệu quả làm sạch cao, Fagor còn được đánh giá là máy rửa bát giúp tiết kiệm gấp đôi lượng tiêu thụ điện năng.

máy rửa bát - tiếp thị và gia đình
Máy rửa bát Fagor (Nguồn: ST)

3. Máy rửa bát Siemens

Khác với hai dòng máy rửa bát trên, Siemens là máy rửa bát của Đức. Với giá thành từ 10 – 20 triệu phù hợp với túi tiền của người Việt.​

máy rửa bát - tiếp thị và gia đình
Máy rửa bát Siemens (Nguồn: ST)

Bài viết này thuộc series Máy rửa bát

Máy rửa bát,máy rửa bát loại nào tốt,máy rửa bát giá rẻ,máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc,máy rửa bát nhập khẩu từ Đức,máy rửa bát Bosch,bảo hành máy rửa bát bosch,sửa chữa máy rửa bát,sửa máy rửa bát bosch,máy rửa bát công nghiệp

Xem thêm
Cùng chuyên mục