Thứ sáu, 29/12/2023, 16:48 (GMT+7)

Thương hiệu PNJ "thắng lớn" tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023

Thanh Hoa (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Tại đêm gala chung kết Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023, thương hiệu PNJ vinh dự đạt giải tại 2 hạng mục “Tổ chức có hoạt động tương tác ấn tượng" và Đại sứ quảng cáo ấn tượng - Đức Phúc x 911 Valentine.

Chiến dịch “Lắc tài lộc – Thần tài 2023” và “Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời”… là hai trong những nỗ lực của đội ngũ marketing tại PNJ nhằm đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng các hoạt động tiếp thị mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng. 

Theo đó, PNJ đã được vinh danh tại 2 hạng mục “Tổ chức có hoạt động tương tác ấn tượng" - Lắc tài lộc - Thần tài 2023) và Đại sứ quảng cáo ấn tượng - Đức Phúc x 911 Valentine tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023.

pnj 2
PNJ được vinh danh là “Tổ chức có hoạt động tương tác ấn tượng" - Lắc tài lộc – Thần tài 2023)

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023 do Bộ VHTTDL và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là sự kiện nhằm tôn vinh các nhà quảng cáo truyền thông sáng tạo, được tổ chức trong khuôn khổ các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hoá Việt Nam.

Giải thưởng quảng cáo này còn nhằm giới thiệu đến xã hội về ý nghĩa, vai trò quan trọng và sự phát triển không ngừng của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Cụ thể, để đạt thành quả ngày hôm nay, năm 2023 PNJ đánh dấu nhiều chương trình tiếp thị bán lẻ mang ý tưởng đột phá và tư duy sáng tạo.

Đặc biệt, các hoạt động này được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, bám sát diễn biến của thị trường và từ đó định hướng hành vi tiêu dùng cho khách hàng. Sự thành công của "Thử thách Lắc Tài lộc" trong mùa Thần Tài 2023 đã chứng tỏ sức nóng với hơn 1,000,000 lượt khách hàng tham gia và nhận lộc khai xuân đầu năm.

Với mỗi lượt khách hàng tham gia “Lắc Tài Lộc”, PNJ trích 5.000Đ vào quỹ cho các hoạt động thiện nguyện, tương đương hơn 5,000,000,000 đồng được trích và đóng góp cho mùa Thần Tài 2023.

Ngay sau đó, PNJ tiếp tục mang đến chiến dịch “Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời” với sự tham gia của đại sứ - ca sĩ Đức Phúc.

pnj
Ca sĩ Đức Phúc nhận giải Đại sứ quảng cáo ấn tượng nhất với chiến dịch “Trao nhau khoảnh khắc, ghi dấu một đời” kết hợp cùng PNJ

Với thông điệp chủ đạo ý nghĩa, rõ nét, tôn vinh giá trị của khoảnh khắc cầu hôn, MV “Em đồng ý” đã giúp thương hiệu “chiếm sóng” trong dịp Valentine 2023. Đây cũng là một sự mở màn ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng, tạo tiền đề cho các chiến dịch mùa cưới thành công vang dội trong năm 2023 của PNJ.

Có thể thấy dù thị trường tiêu dùng vào cuối năm 2022 đến đầu năm 2023 gặp nhiều thách thức, PNJ vẫn luôn tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng, đặt mục tiêu tăng trưởng vượt “cơn gió ngược” nhờ luôn đặt trải nghiệm khách hàng là trọng tâm và không ngừng quan sát, nắm bắt sự biến động của thị trường.

Bên cạnh đó, sự sáng tạo trong cách tiếp cận khách hàng hiện đại để khác biệt hóa so với các nhãn hàng khác, lồng ghép nội dung tiếp thị sáng tạo, áp dụng công nghệ đổi mới mà vẫn đảm bảo tối ưu hiệu quả chi phí đã mang đến sự thành công ngoài mong đợi cho các chiến dịch tại PNJ. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục