Thứ hai, 05/06/2023, 11:42 (GMT+7)

Thương hiệu Auntie Anne's 30 năm tuổi đóng cửa ở Việt Nam

H.N (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Thương hiệu Auntie Anne's có nguồn gốc từ Mỹ đã thông báo đóng cửa mọi chi nhánh tại Việt Nam sau khoảng thời gian kinh doanh 4 năm.

Đầu tháng 6, fanpage chính thức của thương hiệu Auntie Anne's đã thông báo ngừng hoạt động tại thị trường Việt Nam, kết thúc 4 năm gắn bó với khách hàng Việt. Mặc dù trong năm 2022, thương hiệu cafe & pretzel nguồn gốc từ Mỹ vẫn tìm kiếm đối tác kinh doanh nhằm nhân rộng và phát triển mạnh mẽ nhưng nửa năm sau lại dứt khoát bước chân ra khỏi thị trường của nước ta.

Chuỗi thương hiệu bánh và đồ uống nổi tiếng của Mỹ rút khỏi Việt Nam
Chuỗi thương hiệu bánh và đồ uống nổi tiếng của Mỹ rút khỏi Việt Nam

Auntie Anne’s là thương hiệu chuyên bán cà phê và pretzel (loại bánh quy xoắn vòng), với hơn 30 năm phát triển và có hệ thống ở 26 quốc gia trên toàn thế giới. Khi tới Việt Nam, Auntie Anne’s vẫn luôn giữ được hình ảnh của sản phẩm khi bán những chiếc bánh xoắn được chế biến tại chỗ, khách hàng có thể nhìn thấy toàn bộ quy trình và cảm nhận được chiếc bánh nóng mới ra lò.

Thương hiệu Auntie Anne's chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 7/2019 và có cửa hàng đầu tiên tại 31 Hàng Khay (Hà Nội). Các loại bánh có giá giao động từ 29.000 đồng đến 49.000 đồng, bên cạnh đó cửa hàng còn bán thêm nước uống, cà phê với giá bán tương tự. 

Thương hiệu Auntie Anne's đã có 4 năm hoạt động tại Việt Nam
Thương hiệu Auntie Anne's đã có 4 năm hoạt động tại Việt Nam

Trước khi thông báo đóng cửa, thương hiệu Auntie Anne's cũng có chi nhánh ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục