Thứ sáu, 27/12/2024, 13:57 (GMT+7)

Săn hàng giảm giá cuối năm ở đâu vừa rẻ lại vừa đẹp?

Không khí mua sắm Tết 2025 trở nên sôi động với nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn. Các ưu đãi này không chỉ giúp tiết kiệm mà còn phản ánh xu hướng mua sắm Tết đầy hấp dẫn.

Tết Nguyên Đán 2025 đã đến gần, không khí mua sắm ở các khu vực trung tâm TP.HCM, đặc biệt là Quận 1, đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại đã bắt đầu triển khai các chương trình giảm giá lớn, nhằm thu hút người tiêu dùng chuẩn bị cho dịp Tết. 

Điều này không chỉ mang đến cơ hội tiết kiệm cho khách hàng mà còn phản ánh xu hướng mua sắm Tết 2025 đầy thú vị. Nhiều mặt hàng được thúc đẩy giảm giá dịp Tết nhưng đặc biệt nhất là mặt hàng thời trang. Tất cả cửa hàng đều không ngừng tạo ra các chương trình ưu đãi lớn để kích cầu tiêu dùng.

Screenshot (158)
Cửa hàng sale lên đến 60%

Tại Vincom Đồng Khởi, nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng đã áp dụng chương trình giảm giá cực sốc trong dịp Tết 2025. Điều này mang đến cơ hội tuyệt vời cho người tiêu dùng sở hữu các sản phẩm cao cấp với mức giá ưu đãi. 

“Bình thường mình ít khi nào mua sắm hàng hiệu, nhưng khi thấy cửa hàng để biển giảm giá mình cũng vào xem thử và tự thưởng cho mình một cái áo mới để ăn tết. Dù nó cũng đắt nhưng thôi, một năm tết có một lần”. chị Bích Phượng (người mua hàng) chia sẻ.

Screenshot (158)
Tommy Hilfiger cũng đã áp dụng chương trình khuyến mãi sale 50%

Tại khu mua sắm dưới lòng đất The New Playground, nhiều cửa hàng cũng đã đồng loạt giảm giá kèm theo nhiều chương trình khác hấp dẫn người mua hàng. Chị Vy Anh (quản lý cửa hàng thời gian ITS.TUL) cho biết, trước Tết nhu cầu tiêu dùng của khách hàng tăng cao, nên một số cửa hàng thời trang khuyến mãi “giá sốc” tất cả hàng hóa áo quần, dày dép. Tuy không lời nhiều so với hàng mới nhập, nhưng được lợi là thu hồi vốn nhanh và sắm sửa thêm các mặt hàng mới về bán. 

Nhiều chủ cửa hàng cho rằng cần giảm giá để tăng lượng hàng hóa bán ra. Vì cuối năm, khách hàng thường tập trung mua sắm lo Tết, khi có chế độ khuyến mãi, giảm giá, khách hàng sẽ tò mò và kích cầu mua sắm. Đa số cửa hàng bán áo quần, đồ thời trang, điện tử, lượng sản phẩm bán ra tăng gấp 3 đến 4 lần so với những ngày trong năm. 

Screenshot (156)
Người tiêu dùng săn hàng sale dịp cuối năm

Có thể thấy, việc giảm giá và xả hàng tồn kho là chiến lược của nhiều cửa hàng trong dịp này nhằm thu hồi vốn. Ngoài những khách hàng có khả năng tài chính mạnh, đây cũng là cơ hội tuyệt vời cho những người có thu nhập thấp để mua sắm quần áo, giày dép, đồ điện tử cho gia đình với giá phải chăng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng một số hàng giảm giá là hàng tồn kho, có thể không đảm bảo chất lượng như các sản phẩm mới, vì vậy người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sắm.

Chương trình Khuyến mãi tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2024 được Sở Công Thương TP.HCM tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường kết nối với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp vào tăng trưởng kinh tế thành phố.

Chương trình đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, giá cả ưu đãi và góp phần xây dựng TP.HCM trở thành điểm mua sắm hiện đại, hấp dẫn của cả nước và khu vực.

Screenshot (157)
Đây là dịp người tiêu dùng mua sắm và trải nghiệm

Ông Nguyễn Khắc Hiếu - Sở Công Thương TP.HCM cho biết, tại sự kiện City Sale đợt 2 có hơn 500 thương hiệu cao cấp trên thế giới và Việt Nam đồng hành với những hạn mức khuyến mãi, ưu đãi lên tới 80% cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng sẽ được tiếp cận hàng triệu sản phẩm là các hàng hiệu cao cấp, từ đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, đến giày, túi, quần áo, vali… với mức giá ưu đãi.

City Sale đợt 2 sẽ áp dụng voucher hàng tỉ đồng được phát ngay tại sự kiện và được trừ trực tiếp vào đơn hàng khi thanh toán mua sắm. Hàng hoá sẽ đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng, với sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi trả.

Sự kiện này sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu kích cầu tiêu dùng của thành phố vào dịp cuối năm. Lưu thông hàng hoá, kích cầu thương mại, tăng trưởng kinh tế, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao, mức giá ưu đãi. Doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng mới, gia tăng nhận diện về thương hiệu và mở rộng thị phần.

Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale đợt 2 sẽ diễn ra từ ngày 18/12/2024 đến ngày 1/1/2025 được tổ chức tại các trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố.

Cùng chuyên mục