Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 08/09/2024, 09:06 (GMT+7)

Saigon Co.op khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển, nâng tổng số siêu thị toàn quốc lên 131

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã tổ chức lễ khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển tại quận 8, TP.HCM, đưa tổng số điểm bán của hệ thống Co.opmart lên 131 trên toàn quốc.

Siêu thị nằm trong tầng thương mại của chung cư Green River, số 2225 đường Phạm Thế Hiển, siêu thị mới này có thiết kế tinh gọn về diện tích và thời gian hoạt động linh hoạt, nhằm phục vụ tối ưu cho cư dân chung cư và khu vực lân cận.

Với tổng vốn đầu tư gần 40 tỷ đồng, Co.opmart Phạm Thế Hiển cung cấp 20.000 mặt hàng đa dạng từ thực phẩm tươi sống, chế biến, khô, đến các sản phẩm hóa mỹ phẩm, thời trang, gia dụng và đồ chơi trẻ em.

Siêu thị có diện tích kinh doanh khoảng 2.500m², tinh gọn hơn so với các siêu thị khác trong hệ thống, giúp mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người dân.

Co.opmart Phạm Thế Hiển chính thức được khai trương. ẢNH - QUANG ĐỊNH
Co.opmart Phạm Thế Hiển chính thức được khai trương. Ảnh: Quang Định.

Ngoài kênh mua sắm trực tiếp, Co.opmart Phạm Thế Hiển còn hoạt động trên các nền tảng trực tuyến như Co.opOnline, Facebook, Zalo và các ứng dụng công nghệ khác, tạo điều kiện cho khách hàng mua hàng dễ dàng và nhanh chóng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đặc thù của cư dân Green River và các khu dân cư lân cận, Co.opmart Phạm Thế Hiển đã thiết kế nhiều dịch vụ linh hoạt như bán đá viên, giao bình nước uống 19 lít miễn phí đến tận căn hộ và mở cửa sớm phục vụ bữa sáng.

Siêu thị cũng kéo dài giờ hoạt động buổi tối để phục vụ cư dân sau giờ làm việc. Ngoài ra, mọi phương thức thanh toán hiện đại như quét mã, ví điện tử, và thẻ tín dụng đều được chấp nhận để tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

ng Nguyên Anh Đức - Tổng giám đốc và lãnh đạo Saigon Co.op đưa đại biểu tham quan siêu thị. ẢNH - QUANG ĐỊNH
Ông Nguyễn Anh Đức - Tổng giám đốc và lãnh đạo Saigon Co.op đưa đại biểu tham quan siêu thị. Ảnh: Quang Định.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, cho biết: "Co.opmart Phạm Thế Hiển được phát triển theo mô hình tinh gọn, mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và thân thiện cho khách hàng. Đồng thời, đây sẽ là điểm phân phối hàng bình ổn giá, hàng Việt Nam chất lượng cao, giúp người dân có thêm lựa chọn mua sắm với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo".

Trong dịp khai trường, Co.opmart Phạm Thế Hiển tiếp tục đồng hành cùng chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt” với nhiều hoạt động khuyến mãi đặc sắc như giảm giá đến 20% cho các loại trái cây nhiệt đới, 15% cho rau VietGap và giảm 50% cho các mặt hàng gia dụng.

Không khí mua sắm tấp nập ngày đầu khai trương. ẢNH - QUANG ĐỊNH
Không khí mua sắm tấp nập ngày đầu khai trương. Ảnh: Quang Định.

Ngoài ra, Co.opmart Phạm Thế Hiển mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, bao gồm: Hơn 2.000 mặt hàng giảm giá đến 50%. Chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng, bao gồm xe Honda Air Blade, tủ lạnh Side by Side Samsung, và vàng Saigon Co.op 35 năm.

Tặng phiếu mua hàng, túi môi trường và nhiều ưu đãi cho cư dân chung cư Green River đăng ký thẻ thành viên Saigon Co.op. Các chương trình siêu ưu đãi, deal khủng vào cuối tuần và chương trình “Mua là tặng” vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Bên cạnh đó, từ này đến hết ngày 15/9, khách hàng mua sắm online tại Co.opmart Phạm Thế Hiển với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được nhận combo phiếu mua hàng trị giá 350.000 đồng, cùng nhiều hoạt động thú vị như mini game và rút thăm trúng thưởng.

Co.opmart Phạm Thế Hiển hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm lý tưởng với hàng loạt ưu đãi và trải nghiệm mua sắm thuận tiện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân và người dân tại quận 8.

Cùng chuyên mục