Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 16/08/2024, 11:11 (GMT+7)

Siêu thị, nhà sách tung loạt khuyến mãi khủng trước mùa tựu trường

Trên địa bàn TP HCM, các hệ thống siêu thị và nhà sách cũng đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi và bình ổn giá để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho năm học mới.

Từ nay đến 28/8/2024, hơn 800 điểm bán lẻ trên toàn quốc thuộc Liên Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi lớn.

Ngoài chương trình bình ổn thị trường mùa tựu trường, các hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, và nhiều đơn vị khác thuộc Saigon Co.op sẽ giảm giá tới 50% cho 1.000 sản phẩm phục vụ học tập, bao gồm tập trắng, ba lô, túi xách, quần áo, đồng phục, giày dép học sinh, bút viết, dụng cụ học tập như bảng viết, kéo, thước kẻ, bình nước, ly nước, đèn bàn, bàn xếp ghế nhựa, và nhiều sản phẩm khác.

Co.opmart, Co.opXtra trợ giá hơn 1.000 mặt hàng mùa khai giảng
Co.opmart trợ giá hơn 1.000 mặt hàng mùa khai giảng.

Tại TP HCM, Co.opmart và Co.opXtra tiếp tục giữ vai trò chủ lực trong chương trình bình ổn các mặt hàng phục vụ năm học mới, với việc cung ứng 800.000 tập vở và 38.400 bộ đồng phục học sinh. Lượng hàng bình ổn chiếm từ 35% đến 50% nhu cầu tiêu dùng của học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố.

Ở các địa phương khác, Co.opmart và Co.opXtra tăng lượng tập vở và đồng phục học sinh mang nhãn hiệu Co.op Select lên 30-40% so với cùng kỳ năm trước, giúp học sinh và sinh viên trên toàn quốc chuẩn bị hành trang đến trường đầy đủ và tiết kiệm nhất. Nhiều mặt hàng như ba lô, đồng phục học sinh, và các dụng cụ học tập sẽ được giảm giá từ 20% đến 40%, hoặc trợ giá chỉ từ 4.200 đồng đến 339.000 đồng/sản phẩm.

Đặc biệt, các sản phẩm giặt xả đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Omo, Lix, Downy, Ariel, Surf, MaxKleen, Comfort, Co.op Select và Co.op Happy cũng được giảm giá lên đến 38%, giúp người tiêu dùng dễ dàng chuẩn bị cho năm học mới với chi phí hợp lý.

Theo Tạp chí Chất lượng Việt Nam, tại hệ thống siêu thị GO!/Big C, từ đầu tháng 8 đã triển khai chương trình khuyến mãi lớn với mức giảm giá sâu cho gần 1.000 sản phẩm dụng cụ học tập, đồng phục, ba lô, phụ kiện và  tập vở, hộp bút, gôm hình, sáp màu, bút, thước… được khuyến mãi lên đến 46%.

Chương trình cũng áp dụng với các sản phẩm dành cho tân sinh viên, đó là những vật dụng thiết yếu, giảm lên đến 47% như: bình đun inox Sunhouse, bếp điện từ Kangaroo, gối nằm ép hơi, móc nhôm, khăn, hộp đựng thực phẩm…

WinCommerce cũng triển khai hai đợt khuyến mãi đặc biệt: "Mùa tựu trường - Sale khắp phố phường" từ nay đến 14/8, và đợt khuyến mãi thứ hai từ ngày 15/8 đến 28/8. Những chương trình ưu đãi này bao gồm giảm giá lên tới 61%, cùng các ưu đãi mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, áp dụng cho hơn 600 sản phẩm từ đồ dùng học tập, quần áo đến hóa mỹ phẩm và thời trang trên toàn hệ thống.

Tại nhiều nhà sách, trung tâm thương mại, và cửa hàng văn phòng phẩm, sức mua đồ dùng học tập cho năm học mới đang tăng cao, đặc biệt là vào các ngày cuối tuần. Nắm bắt được xu hướng này, các đơn vị kinh doanh đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn dành cho các em học sinh.

Fahasa triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt trên toàn hệ giảm giá từ 10 - 50% cho nhiều tựa sách, văn phòng phẩm, đồ chơi, dụng cụ học tập và quà tặng độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh việc giảm giá, Fahasa còn hợp tác với các đối tác để chuẩn bị quà tặng tri ân khách hàng với tổng giá trị hơn 6 tỷ đồng.

z5735719564974_ff0957468e

Ngoài ra, tại 45 nhà sách lớn của Fahasa, khi khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên sẽ nhận được các phần quà áo mưa, dù cầm tay,  túi đựng laptop, nón bảo hiểm, sách vở…

Theo chị Thi Hằng (28 tuổi, quận Tân Phú, TP HCM), để chuẩn bị cho con bước vào năm học mới chị đã ghé nhà sách Fahasa và bất ngờ với nhiều khuyến mãi giảm giá đến 50% cho nhiều sản phẩm học tập. Ví dụ, hộp 12 bút chì màu Crayola giảm 30% chỉ còn 51.100 đồng, và combo bộ dụng cụ học tập cấp 1 (Bộ số 1) giảm 29% chỉ còn 112.200 đồng. 

Ngoài ra, trong tháng 8, Fahasa cũng phối hợp với các trung tâm thương mại Aeon Mall tại TP HCM, Hà Nội, và Hải Phòng để tổ chức 5 hội sách "Back to School". Đây là sự kiện thường niên thu hút đông đảo phụ huynh và học sinh, với các sản phẩm như sách giáo khoa, tập học sinh, dụng cụ học sinh, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các thương hiệu nổi tiếng như Kokuyo, Deli, Thiên Long, Hồng Hà, Bitex, Tiger Family.

z5735719777528_6a1292d799

Nhà sách Nhân Văn hiện đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, bao gồm giảm giá từ 5-10% cho các mặt hàng như cặp sách học sinh, sách giáo khoa (trọn bộ) và sách thiếu nhi, đồng thời giảm 10% cho các loại sách tham khảo. Bên cạnh đó, các mặt hàng đồ dùng học tập và tập vở đều giữ giá ổn định so với năm ngoái, đáp ứng tốt nhu cầu tài chính của nhiều gia đình và học sinh.

Nhà sách Phương Nam đã triển khai chương trình “Back to School – Học cụ siêu xinh” với giảm giá lên đến 30% cho một số sản phẩm.

Theo chia sẻ từ đại diện một số nhà sách, lượng khách hàng là phụ huynh và học sinh đến mua sắm đồ dùng học tập đang tiếp tục tăng, dẫn đến doanh số bán hàng tăng khoảng 20-30% so với tháng trước.

Cùng chuyên mục