Thứ tư, 05/06/2024, 15:54 (GMT+7)

WinMart tung khuyến mãi tháng 6 với hơn 600 sản phẩm giá siêu rẻ

Trong tháng 6/2024, WinCommerce triển khai 2 kỳ khuyến mại áp dụng từ ngày 06 - 19/06 và 20/6 - 03/07. Trong đợt khuyến mãi này có hơn 600 sản phẩm giá “siêu rẻ” được bán trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.

Trong tháng 6 này, WinCommerce (Tập đoàn Masan) sẽ triển khai 2 kỳ khuyến mại. Thời gian áp dụng hai đợt khuyến mãi  từ 06/06 - 19/06 và 20/06 - 03/07, mang tới các ưu đãi hấp dẫn cho đa dạng ngành hàng trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.

WinCommerce tiếp tục áp dụng chiến lược giá tốt trong năm 2024, bên cạnh chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli, danh mục hơn 600 sản phẩm giá siêu rẻ và các chương trình ưu đãi hàng kỳ tại hệ thống siêu thị, cửa hàng vẫn đang được triển khai mạnh mẽ. 

anh 8888

Hưởng ứng chương trình “Hòa nhịp Euro - Siêu sale cực đã” áp dụng từ ngày 06/06 - 19/06 với các ưu đãi lên tới 50%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1 đa dạng các sản phẩm từ nước giải khát, kem, thực phẩm ăn liền. Ngoài ra, chương trình “Gia đình để yêu - Hè sale để sắm” áp dụng từ 20/06 - 03/07 với các ưu đãi lên tới 50%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1 đa dạng các sản phẩm từ bơ, sữa, trứng, kem, thực phẩm đông lạnh.

Ngoài ra, khách hàng là Hội viên WiN khi mua sắm tại chuỗi WinMart/WinMart+/WiN được nhận ưu đãi tiết kiệm 20% cho toàn bộ sản phẩm thịt ủ mát MEATDeli và rau sạch WinEco.

anh 333

Cũng từ ngày 06/06 đến ngày 19/06, Hi!Beauty triển khai loạt chương trình khuyến mại chào hè với các ưu đãi giảm giá, tặng quà đính kèm khi mua các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp bao gồm: Dầu gội phục hồi hư tổn Tsubaki, kem đánh răng Colgate bạc hà, sữa rửa mặt Dabo 3in1 tinh chất trà xanh, dầu gội hương nước hoa Romano Gentleman, nước tẩy trang Simple micellar, dầu gội hoa anh đào, sữa tắm tinh chất sữa và gạo Johnson & Johnson …

O’lala là nhãn hàng riêng của WinCommerce, cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đạm chất lượng cao đến với người tiêu dùng với giá cả hợp lý, có nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng, quy trình sản xuất hiện đại, chất lượng các sản phẩm đầu ra của O’lala đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng. Trong tháng 6, O’lala khuyến mãi chào hè với sản phẩm xúc xích thanh trùng xông khói.

anh xúc xich

Bên cạnh đó, các nhãn hàng riêng khác của WinCommerce như WinMart Good (thực phẩm khô) và WinMart Home (sản phẩm chăm sóc cá nhân/gia dụng) có giá thành rẻ hơn 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Đồng hành cùng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hệ thống WinMart/WinMart+/WiN hiện đang cung cấp danh mục trái cây nội địa đa dạng, chất lượng đảm bảo cùng giá tốt, bao gồm: Dưa hấu, chuối vàng, dừa xiêm, mận đỏ An Phước, ổi lê, mận hậu, vải thiều, bơ các loại, cam sành, chôm chôm, măng cụt, nhãn lồng.

WinCommerce đã và đang đàm phán với các nhà cung cấp, đảm bảo chất lượng hàng hóa cũng như chính sách giá tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cụ thể, tại WinMart/WinMart+/WiN, các loại trái cây nội địa trên có giá dao động từ 15.900 đồng/kg cho tới 80.000 đồng/kg tùy loại, áp dụng trong thời gian từ tháng 5 đến 7/2024.

anh 11

Đặc biệt, WinCommerce đang triển khai chương trình “Lễ hội Sơn La” với giá ưu đãi từ 26.900 – 79.900 đồng bao gồm các loại quả: Xoài Yên Châu, Nhãn Sông Mã, Mận Hậu.

Theo WinCommerce dự kiến sản lượng tiêu thụ trong 3 tháng hè (từ tháng 5 đến hết tháng 7/2024) của các loại trái cây trên vào khoảng hơn 5000 tấn. Trong tháng 5/2024, WinCommerce đã mở mới 12 cửa hàng WinMart+ và 3 cửa hàng WiN, đồng thời chuyển đổi 55 cửa hàng WinMart+ sang mô hình cửa hàng WiN. Thành lập từ năm 2014, WinCommerce là chuỗi bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với hơn 3.600 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN.

Theo báo cáo mới đây, J.P.Morgan đã đưa ra những nhận định tích cực về triển vọng tiêu dùng tại Việt Nam. Việc làm trong ngành sản xuất được phục hồi và chính sách cải cách tiền lương của chính phủ được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm khoảng 1,3% vào GDP hàng năm trong nửa cuối năm 2024.

Theo đánh giá của J.P.Morgan, bối cảnh tiêu dùng của Việt Nam vẫn đang ở giai đoạn đầu tăng trưởng. Thị phần của các nhà bán lẻ tạp hóa hiện đại (cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, siêu thị) chỉ đạt 12% vào năm 2023, thấp hơn đáng kể so với tỷ lệ thâm nhập của Thái Lan vào những năm 2000, mặc dù tỷ lệ đô thị hóa tương tự. Điều này cho thấy còn nhiều dư địa để phát triển kênh bán lẻ hiện đại. Quý 1/2024, WinCommerce đã tăng trưởng 6% so với cùng kỳ năm trước, cho thấy dấu hiệu phục hồi tích cực của xu hướng tiêu dùng.

Cùng chuyên mục