Thứ tư, 08/05/2024, 16:08 (GMT+7)

WinCommerce mở mới 15 cửa hàng WinMart+, tung khuyến mãi lớn trong tháng 5

PV (Tiếp thị & Gia đình)

Tháng 4/2024, WinCommerce (Tập đoàn Masan) mở mới 15 cửa hàng WinMart+, đồng thời chuyển đổi 90 cửa hàng WinMart+ sang mô hình cửa hàng WiN. Để tri ân người tiêu dùng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, WinCommerce còn mở đợt khuyến mãi lớn trong tháng 5.

Theo báo cáo từ WinCommerce  (Tập đoàn Masan) cho biết, trong tháng 4/2024, WinCommerce đã mở thêm 15 cửa hàng WinMart+, đồng thời chuyển đổi 90 cửa hàng WinMart+ sang mô hình cửa hàng WiN. Đặc biệt, WinCommerce còn tung ra chương trình khuyến mãi lớn trong tháng 5 để tri ân người tiêu dùng sau 10 thành lập

nh 1

Trong tháng 4/2024, WinCommerce tiếp tục áp dụng chiến lược giá tốt trong năm 2024, bên cạnh chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli, danh mục hơn 600 sản phẩm giá siêu sốc và các chương trình ưu đãi hàng kỳ tại hệ thống siêu thị, cửa hàng vẫn đang được triển khai mạnh mẽ.

Còn trong tháng 5/2024, WinCommerce triển khai 2 kỳ khuyến mại áp dụng từ: 9/5 - 22/5 và 23/5 - 5/6, mang tới các ưu đãi hấp dẫn cho đa dạng ngành hàng trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN. Trong đó, giảm giá siêu tốc cho các mặt hàng thiết yếu ngay đợt khuyến mãi từ ngày 9-5 đến 22-5 (có sản phẩm bán lẻ được giảm giá tới gần 10.000-15.000 đồng/đơn vị).

anh 5

Các sản phẩm được khuyến mãi chào hè với các ưu đãi giảm giá, tặng quà đính kèm khi mua các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp bao gồm: Khăn giấy rút Silkwell 280 tờ; Dầu gội/ xả Sunsilk mềm mượt diệu kỳ/ mềm mượt rạng ngời/ đen óng ả 650G; Mặt nạ JM ngọc trai trắng trắng da/ cá tầm vàng dưỡng ẩm/ Placen Collagen 30ML; Sữa tắm Senka dưỡng ẩm hoa hồng & đinh hương 500ML; Dầu gội Tresemme vào nếp mượt mà/ salon rebond 640G.

Ngoài ra, trong đợt khuyến mãi còn có các loại thực phẩm như: Xúc xích thanh trùng xông khói; Gạo Ngọc Nương và các đồ gia dụng thiết yếu; Các sản phẩm vùng nông thôn.

anh 3

Cũng theo báo cáo từ WinCommerce, sau gần 10 năm hoạt động, WinCommerce đã trở thành chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam về quy mô điểm bán, với 129 siêu thị WinMart và hơn 3500 cửa hàng WinMart+/WiN hiện diện tại 62 tỉnh thành trên cả nước. WinCommerce sở hữu danh mục hàng hóa phong phú, với hơn 20.000 mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống, đồ khô, đến chăm sóc cá nhân và gia đình,... giúp đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng.

anh 2

WinCommerce đặt trọng tâm phân phối hàng Việt, hỗ trợ các nhà sản xuất, nông dân Việt Nam cung ứng sản phẩm chất lượng cao với giá tốt đến người tiêu dùng. Hiện, tỷ lệ hàng Việt luôn duy trì trên 90% trong chuỗi phân phối. Bên cạnh đó, WinCommerce còn đều đặn hợp tác với các đối tác uy tín, thu mua các sản phẩm chất lượng cao từ Hàn Quốc, Mỹ, Úc, …để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

anh 4

Cũng trong tháng 4 vừa qua, đoàn công tác của tỉnh Sơn La và Công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce đã ký thỏa thuận hợp tác tiêu thụ nông sản tỉnh Sơn La, giai đoạn 2024-2026. Hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN đã và đang bày bán 12 mặt hàng trái cây và 8 mặt hàng rau củ có xuất xứ tỉnh Sơn La.

Qua buổi làm việc, WinCommerce và tỉnh Sơn La cùng thống nhất đưa ra các nội dung hợp tác song phương. Trong đó, WinCommerce sẽ đẩy mạnh triển khai các kế hoạch đưa những sản phẩm nông sản của tỉnh tiếp cận tới đông đảo người tiêu dùng.Sự kiện này cũng nằm trong chiến lược hợp tác của WinCommerce với các tỉnh, thành trên cả nước nhằm xúc tiến tiêu thụ nông sản Việt trong năm 2024. 

Cùng chuyên mục