Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 14/03/2024, 05:51 (GMT+7)

QJMoto OMO-03 trình làng: Trang bị hiện đại, giá bán ngỡ ngàng

Mẫu xe tay ga chạy điện sắp ra mắt sở hữu thiết kế adventure ấn tượng cùng nhiều trang bị hiện đại thu hút đông đảo khách hàng.

Thời gian qua, xe điện đã dần trở thành một phương tiện ngày càng phổ biến tại nhiều thị trường, đặc biệt là ở khu vực châu Âu. Để phục vụ thị trường xe điện đang mở rộng một cách nhanh chóng, hãng xe QJMotor của Trung Quốc mới đây đã chính thức giới thiệu dòng xe tay ga chạy điện QJMoto OMO-03 tại châu Âu.

ke-thay-the-honda-sh-ra-mat-voi-gia-ban-gay-ngo-ngang-co-phanh-abs-va-nhieu-trang-bi-hien-dai-anh-1_13032024103411

QJMotor OMO-03 mới gây ấn tượng với thiết kế adventure đầy cá tính cùng hàng loạt trang bị hiện đại. Xe có cụm đèn pha trước đôi sử dụng công nghệ LED hiện đại. Cùng với đó toàn bộ hệ thống trên xe cũng được trang bị công nghệ LED đảm bảo đủ sáng cho các hoạt động của người dùng trong khi bền bỉ. 

Mặt trước của QJMotor OMO-03 có kính chắn gió khá cao, không những tăng cường tính thẩm mỹ cho chiếc xe mà còn giúp bảo vệ người dùng khỏi gió và bụi. Hãng xe Trung Quốc trang bị cho QJMotor OMO-03 cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần có thể hiển thị đầy đủ và rõ nét những thông tin vận hành cần thiết.

ke-thay-the-honda-sh-ra-mat-voi-gia-ban-gay-ngo-ngang-co-phanh-abs-va-nhieu-trang-bi-hien-dai-anh-2-1710300753

Bên cạnh đó, cụm đồng hồ trang bị trên QJMoto OMO-03 là kỹ thuật số toàn phần, ngoài ra còn có tính năng kết nối với smartphone qua bluetooth, giúp người có thể mở khóa xe bằng smartphone. Tiến hành định vị vị trí, hoặc điều hướng ngay trên cụm đồng hồ một cách linh hoạt. 

Về sức mạnh, QJMoto OMO-03 được trang bị động cơ điện giúp xe có thể đạt được tốc độ tối đa tới 100 km/h. Bên cạnh đó, pin lithium được trang bị 72V 70Ah đem tới quãng đường vận hành lên tới 160 km cho mỗi lần sạc. Đặc biệt, QJMotor OMO-03 nắm giữ ưu điểm lớn hơn so với những mẫu xe chạy xăng như Honda SH là sự thân thiện với môi trường và chi phí vận hành cũng như bảo dưỡng thấp hơn.

ke-thay-the-honda-sh-ra-mat-voi-gia-ban-gay-ngo-ngang-co-phanh-abs-va-nhieu-trang-bi-hien-dai-anh-3-1710300753

Những trang bị đáng chú ý khác trên QJMotor OMO-03 có thể kể tới phanh đĩa ở cả hai bánh kèm theo hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp bảo đảm an toàn cho người dùng, phuộc trước dạng ống lồng cùng với giảm xóc lò xo đôi kèm bình dầu ở phía sau tạo sự ổn định khi vận hành.

QJMotor OMO-03 được bán tại thị trường châu Âu với mức giá 6.390 euro, tương đương khoảng 172 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục