Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 22/07/2023, 13:00 (GMT+7)

Phe vé Blackpink chạy quảng cáo trên Facebook để tìm kiếm khách hàng

Concert Blackpink tại Hà Nội đã chính thức dừng bán vé sau 8 ngày mở bán. Tuy nhiên hiện nay trên Facebook, các phe vé vẫn chi tiền chạy quảng cáo để tìm kiếm khách hàng.

Vé xem Blackpink liệu còn sức hút?

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, concert của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám Blackpink sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Trong niềm vui hân hoan, háo hức của nhiều fan hâm mộ thì vẫn có một bộ phận nhỏ đang đau đầu vì không bán được vé xem concert. Đó là các phe vé.

Như đã thông tin ở bài viết trước, hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bài viết với nội dung bán vé xem buổi biểu diễn của Blackpink. Điều đáng nói là lượng người bán vé khá đông nhưng người mua thì không có. Theo một cuộc khảo sát gần đây trên các nền tảng mạng xã hội, trung bình cứ 21 người nhượng vé thì chỉ có 1 người có nhu cầu mua.

Vé xem Blackpink 1

Chạy quảng cáo trên Facebook nhằm tìm kiếm khách hàng mua vé xem Blackpink

Trước đó, sự kiện Blackpink về Việt Nam biểu diễn được xem là cơ hội hiếm có để kiếm thêm thu nhập. Nhưng trái ngược hoàn toàn với suy đoán của nhiều người, gần như không có một cơn sốt vé nào tại sự kiện này, những người ôm trong tay hàng chục thậm chí hàng trăm vé nay chẳng khác gì ngồi trên đống lửa.

Vé xem Blackpink 2

Một khách hàng có nhu cầu mua vé Blackpink và được rất nhiều người bán nhắn tin chào mời

Trên mạng xã hội, những người này hầu như ngày nào cũng đăng bài, gặp ai cũng nhắn tin mời mua vé. Có lẽ không mấy khả quan nên các phé vé đã quyết định chơi tất tay bằng cách chạy quảng cáo trên Facebook với mong muốn đẩy được lượng “hàng tồn kho”.

Ngay khi xuất hiện bài chạy quảng cáo bán vé, cư dân mạng khá ngạc nhiên và để lại nhiều bình luận. Một tài khoản các nhân có tên N.T nói: “Không biết nhóm người này phải chi bao nhiêu tiền để chạy quảng cáo nhưng để chuyển hóa từ 1 bình luận ra số điện thoại khách hàng là cả vấn đề. Sau đó chuyển hóa số điện thoại đó thành đơn hàng chắc còn gian nan hơn nữa”.

Vé xem Blackpink

Vé Blackpink được giao bán liên tục, thậm chí giảm giá nhưng không có người mua

Một tài khoản khác có tên N.B.B bình luận: “Chạy cả quảng cáo như thế này thì chắc sắp phải thở bình oxy tới nơi rồi. Trước buổi biểu diễn 3 ngày có lẽ vé sẽ giảm giá một nửa”.

Bên cạnh đó có rất nhiều ý kiến cho rằng buổi biểu diễn này sẽ không phủ kín khán đài vì giá vé cao và lùm xùm liên quan đến chủ quyền quốc gia, đường lưỡi bò phi pháp.

Đơn vị tổ chức dừng bán vé sau 8 ngày

Trước đó, vào ngày 16/7, đơn vị phát hành vé Ticketbox và Ban tổ chức concert Blackpink tại Hà Nội (iME Việt Nam) đã thông báo chính thức về việc dừng bán vé.

Vé xem Blackpink 5

Ticketbox thông báo ngừng bán vé concert Blackpink World Tour Born Pink Hà Nội

Trong bài đăng trên Fanpage, đơn vị này chia sẻ về việc trên mạng xã hội hiện đang xuất hiện nhiều thông tin bán và mua lại vé với nhiều mức giá khác nhau. Do đó để đảm bảo quyền lợi của khán giả, đơn vị phát hành vé và BTC đã thông báo lại kênh bán vé duy nhất của concert Blackpink World Tour Born Pink Hà Nội 2023 là Ticketbox. Việc mua bán vé ngoài hệ thống trên chứa đựng rủi ro về vé giả và tranh chấp. Ban tổ chức và đơn vị phát hành vé sẽ không chịu trách nhiệm về những giao dịch này.

“Để đảm bảo phục vụ khán giả tốt nhất, IME Việt Nam và Ticketbox xin thông báo dừng bán vé concert Blackpink World Tour Born Pink Hà Nội”, Tiketbox chia sẻ.

Vé xem Blackpink 6

Cư dân mạng bàn tán xôn xao về việc ngừng bán vé sau 8 ngày của đơn vị tổ chức

Ngay khi thông báo này đăng tải đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng về việc mua bán vé. Hiện tại, phần bán vé trên website đã được đổi sang trạng thái bảo trì. Như vậy, sau 8 ngày chính thức mở bán, vé concert BORN PINK của BLACKPINK diễn ra tại Hà Nội vào ngày 29 – 30/7 đã chính thức dừng bán vé.

Cùng chuyên mục