Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 18/07/2023, 14:43 (GMT+7)

Blackpink lập kỷ lục mới, trở thành nhóm nhạc được đăng ký nhiều nhất trên Youtube

Việc Blackpink lập kỷ lục vượt mốc 90 triệu người đăng ký trên Youtube đã chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của nhóm nhac K-pop này trên thế giới.

Blackpink lập kỷ lục trên Youtube

Vào lúc 5h36 sáng ngày 17.7, nhóm nhạc Blackpink đã vượt mốc 90 triệu người đăng ký trên kênh Youtube chính thức. Thông tin này được YG Entertainment cho hay.

Được biết, kênh Youtube của nhóm nhạc được thành lập từ tháng 6/2016, và kỷ lục này được thiết lập trong 7 năm 1 tháng. Trước đó vào tháng 7/2020, Blackpink đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên đạt vị trí Top 5 Youtube. Họ đã củng cố vị trí nghệ sĩ số 1 thế giới và vượt qua những biểu tượng nhạc Pop danh tiếng như Justin Bieber, Ariana Grande, Ed Sheeran, Eminem và Marshmello…

blackpink
Blackpink trở thành nhóm nhạc đầu tiên vượt mốc 90 triệu người đăng ký trên YouTube

Đến tháng 9/2021, Blackpink vươn lên vị trí nghệ sĩ có số lượng người đăng ký Youtube cao nhất thế giới. Thời gian qua, người hâm mộ Blackpink liên tục tăng. Kênh Youtube chính thức của nhóm nhạc nữa đã ghi nhận con số kinh ngạc với tổng cộng hơn 32,2 tỉ lượt xem trong tổng số 43 video.

Đặc biệt, video Ddu-Du Ddu-Du có tới gần 2,1 tỉ lượt xem. Những video đáng chú ý khác phải kể tới như: Kill This Love với 1,8 tỉ lượt xem, BOOMBAYAH với 1,6 tỉ lượt xem, video trình diễn How You Like That với 1,4 tỉ lượt xem và As If It's Your Last với 1,3 tỉ lượt xem. Những lượt xem khủng này đã khiến Blackpink trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên đạt được cột mốc này.

Blackpink sẽ kết thúc lưu diễn vào cuối tháng 8

Để quảng bá album phòng thu Born Pink, Blackpink đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần thứ hai. Chuyến lưu diễn này của Blackpink liên tục phá vỡ các kỷ lục.

blackpink
Blackpink chuẩn bị biểu diễn tại Việt Nam vào ngày 29 và 30/7/2023

Mới đây, tại buổi biểu diễn ở Stade De France (nước Pháp), lượng khán giả đến xem quá lớn khiến đêm nhạc cháy vé và đã giúp Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên làm được điều này. Nhưng sau đó, một tờ báo của Pháp đã có bài đánh giá chê bai buổi trình diễn của Blackpink. Sự chê bai này đã dẫn tới làn sóng phản đối của người hâm mộ. Trên mạng xã hội, fan hâm mộ của Blackpink phản đối thái độ không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng của nhà báo nữ Marie Poussel khi bà đánh giá buổi biểu diễn là "không xứng tầm". Đồng thời họ yêu cầu nữ nhà báo phải gửi lời xin lỗi.

Những ngày gần đây, thông tin Blackpink về Việt Nam biểu diễn tại Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 29 và 30/7 gây xôn xao mạng xã hội, khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Tiếp theo ngày 11/8, Blackpink sẽ biểu diễn tại Mỹ, mở đầu là khởi đầu là ở sân vận động MetLife, thành phố East Rutherford; kế tiếp là Allegiant (Paradise); Oracle Park (San Francisco) và cuối cùng là Dodger (Los Angeles), nơi kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink vào ngày 26/8/2023. Khép lại 10 chặng diễn và 64 buổi biểu diễn của nhóm nhạc đình đám này.  

Cùng chuyên mục