Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 30/10/2023, 10:58 (GMT+7)

Những món đồ có thể biến bức tường trống thành góc 'cực chill' trong nhà

Nếu có một bức tường đang quá đơn điệu và trống trải thì những món đồ dưới đây sẽ hô biến bức tường trở nên đẹp mắt hơn.

Đồng hồ nghệ thuật

Bức tường trống trải sẽ trở nên sinh động và hút mắt hơn bao giờ hết khi được điểm thêm một chiếc đồng hồ nghệ thuật.

11
Ảnh: Badova

Những chiếc đồng hồ này được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và trang trí khác nhau mang tính nghệ thuật cao. Khi lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp thì bức tường đang trống trải đó chắc chắn sẽ như mặc thêm một chiếc áo mới.

Các loại kệ treo tường 

Một chiếc kệ sách gỗ công nghiệp treo tường rất nghệ thuật sẽ là điểm nhấn cho một bức tường đơn giản.

2
Ảnh: Nội thất VITO

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, hay không gian nội thất phòng khách khiêm tốn thì kệ trang trí là một giải pháp trang trí rất hữu ích.

Bên cạnh những mẫu kệ treo tường gỗ thì bạn có thể tham khảo mẫu kệ thiết kế đan lát từ sợi liễu, mây... để ghi điểm thú vị cho phòng ốc.

Gương trang trí

Hiện nay có rất nhiều kiểu gương trang trí phòng được thiết kế cách điệu hiện đại và là một sản phẩm độc đáo, được rất nhiều người ưa chuộng.

3
Ảnh: Gương trang trí

Những chiếc gương với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ giúp cho không gian sống của bạn thanh lịch và tinh tế hơn. Hoặc bạn có thể chọn gương có phong cách cổ điển để giúp cho ngôi nhà của mình có phong cách đặc biệt hơn.

Các loại tranh treo tường

Sử dụng tranh trang trí không chỉ tạo ra một không gian sống sinh động hơn mà còn tăng được sự cân bằng cho không gian sống. Những bức tranh này giúp thể hiện phong cách, cá tính của người chủ.

4
Ảnh: Chuteu

Khi sử dụng tranh, vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của không gian cũng được tăng lên. Nó giúp tô điểm căn phòng, căn nhà hay nơi làm việc của bạn. Sự hài hòa về màu sắc, cân đối về kích thước, bố cục giúp tạo ra không gian phù hợp.​

Cùng chuyên mục