Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 03/08/2024, 13:30 (GMT+7)

Những mẫu đồng hồ thông minh dành cho trẻ em có mức giá khá mềm

Những mẫu đồng hồ thông minh tích hợp tính năng định vị vị trí, nghe gọi video, đo nhịp tim... sẽ giúp các bậc cha mẹ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc con nhỏ.

Theo Arttimes.vn, trong cuộc sống hiện nay đồng hồ thông minh đã trở thành một vật dụng, phương tiện để các bậc cha mẹ có thể theo dõi và chăm sóc con cái khi không ở bên cạnh mình. Để chọn được mẫu đồng hồ phù hợp nhất, các bậc cha mẹ cần lưu ý đến những tính năng như định vị vị trí chính xác, gọi video, có nút cảnh báo.

Đồng hồ Wonlex GW400X - Giá  1,040 triệu đồng

Đồng hồ thông minh GW400X của Wonlex được trang bị công nghệ định vị tân tiến GPS, A-GPS và LBS cho phép bố mẹ theo dõi chính xác vị trí của con mọi lúc mọi nơi. Màn hình đồng hồ cảm ứng với nút bấm số giúp con dễ dàng thao tác khi sử dụng và trang bị thêm camera giúp con có thể chụp ảnh khi cần thiết.

a2

Khi lắp sim vào mặt sau đồng hồ, các bố mẹ có thể liên lạc với con mình qua các tính năng gọi điện hoặc nhắn tin. Ngoài ra, Wonlex GW400X có tính năng gọi khẩn cấp SOS, con có thể nhanh chóng gọi điện cho bố mẹ khi cảm thấy không an toàn. Đặc biệt, Wonlex GW400X cho phép lưu tới 10 số điện thoại, đồng thời từ chối cuộc gọi từ số lạ để đảm bảo an toàn cho trẻ. 

Đồng hồ KidPro - Giá 1,2 triệu đồng

Đồng hồ thông minh KidPro được nhà sản xuất tích hợp chức năng định vị vị trí, nghe gọi video và nghe âm thanh xung quanh trẻ em, sản phẩm này được kết nối trực tiếp với điện thoại của cha mẹ. Bên cạnh đó, Kidpro còn có các tính năng theo dõi sức khỏe trẻ em như: đếm bước chân, đo nhịp tim...

a1

Điều này giúp các bậc phụ huynh luôn có thể nghe và nắm bắt tình hình xung quanh con cái, kể cả khi các bé gặp những vấn đề khó nói, không muốn chia sẻ với cha mẹ. Từ đó giúp cha mẹ thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến con cái của mình một cách tâm lý hơn.

Đồng hồ Kidpro thiết kế nhỏ gọn và có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67 giúp tăng độ bền bỉ cho thiết bị. Hiện đồng hồ thông minh KidPro được bán trên thị trường có mức giá khá rẻ, khoảng 1,2 triệu đồng.

Masstel Super Hero - Giá 1,6 triệu đồng

Điểm đáng chú ý đầu tiên của đồng hồ thông minh Masstel Super Hero là khả năng sử dụng sim nano tương thích với các nhà mạng tại Việt Nam. Điều này cho phép phụ huynh có thể nhận được mọi thông tin cần thiết liên quan đến hành vi và hoạt động của trẻ thông qua ứng dụng trên điện thoại di động, qua đó các phụ huynh có thể theo dõi và bảo vệ trẻ em một cách tốt hơn.

a3

Đồng hồ Masstel Super Hero còn được bổ sung các kho dữ liệu nhạc và truyện, mang đến cho các bé sự giải trí nhẹ nhàng sau những giờ học căng thẳng. Các bé có thể thưởng thức các bài hát yêu thích và nghe đọc truyện một cách dễ dàng trên đồng hồ của mình.

Drapow G4P - Giá 1,7 triệu đồng

Drapow G4P là chiếc đồng hồ định vị trẻ em rất hiệu quả khi có hỗ trợ nghe gọi, nhắn tin,... Dung lượng pin lên tới 700mAh sẽ cho phép trẻ em sử dụng trong thời gian dài lên đến 120 tiếng nên bố mẹ có thể liên lạc với con dễ dàng. Ngoài ra, Drapow G4P có thêm khả năng chống nước chuẩn IP67, đảm bảo độ bền bỉ để bé thoải mái trải nghiệm.

a4

Oaxuis myFirst Fone R1C - Giá 1,9 triệu đồng

Oaxuis myFirst Fone R1C là một trong những đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất khi có những tính năng nổi bật như định vị GPS hay SOS một lần chạm với dung lượng pin bền bỉ. Sản phẩm này còn đạt tiêu chuẩn IP67, có khả năng kháng bụi nước hiệu quả. Dung lượng pin lên đến 480mAh nên có thể dùng liên tục trong 2 đến 3 ngày.

a5

Đồng hồ R1C cho phép gọi điện 2 chiều và kết nối 4G nên bạn có thể sử dụng như một chiếc điện thoại thông thường. Ở trong những trường hợp khẩn cấp thì trẻ chỉ cần nhấn vào nút SOS và R1C sẽ gửi thông báo khẩn cấp tới cho phụ huynh thông qua bản ghi âm trực tiếp xung quanh trẻ.

Cùng chuyên mục