Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 04/12/2023, 16:00 (GMT+7)

Đồng hồ thông minh Redmi Watch 4 có giá bán chưa đến 2 triệu đồng

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 được thiết kế đẹp mắt và có khả năng chống bụi, kháng nước, pin khỏe nhưng có giá bán cực rẻ chỉ 1,7 triệu đồng.

Redmi Watch 4 1
Xiaomi Redmi Watch 4 được thiết kế vuông vắn đẹp mắt, chất liệu viền đồng hồ được làm từ chất liệu hợp kim.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 được thiết kế vuông vắn đẹp mắt. Chất liệu viền đồng hồ được làm từ chất liệu hợp kim nhôm. Đây được xem là mẫu smartwatch Redmi đầu tiên có thân kim loại nguyên khối. Redmi Watch 4 được thiết kế núm vặn bằng thép không gỉ xoay ở phía bên phải với thiết kế “Diamond Cut” và được chứng nhận IP68 về khả năng kháng nước, chống bụi.

Màn hình Redmi Watch 4 sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp, có kích thước 1.97 inch, hỗ trợ độ phân giải 390 x 450 pixel, tần số quét 60Hz mượt mà và có độ sáng tối đa 600 nits nên cho khả năng hiển thị ngoài trời nắng khá tốt. Đồng hồ thông minh sử dụng công nghệ LTPS để mang tới thời lượng sử dụng pin tốt hơn cho người dùng.

Redmi Watch 4
Redmi Watch 4 tại thị trường Trung Quốc có giá 499 CNY (khoảng 1,7 triệu đồng).

Redmi Watch 4 được Xiaomi trang bị cảm biến nhịp tim, cảm biến SpO2, theo dõi giấc ngủ và căng thẳng cũng như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho phụ nữ. Smartwatch còn hỗ trợ hơn 150 chế độ thể thao và đi kèm GPS để luyện tập ngoài trời.

Redmi Watch 4 có pin 470mAh được cho là có thời lượng pin lên tới 20 ngày trong điều kiện sử dụng thông thường. Thiết bị đi kèm với NFC và Bluetooth 5.3. Giá bán của Redmi Watch 4 tại thị trường Trung Quốc có giá 499 CNY (khoảng 1,7 triệu đồng).

Cùng chuyên mục