Thứ tư, 22/11/2023, 11:04 (GMT+7)

5 mẫu đồng hồ vừa theo dõi sức khỏe vừa thời trang rất đáng mua

Hướng đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe của đại đa số người dùng, nhiều dòng sản phẩm đồng hồ đã được tích hợp thêm tính năng để theo dõi tình trạng sức khỏe. Dưới đây là 5 mẫu đồng hồ bạn có thể tham khảo.

Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 là dòng sản phẩm đứng đầu trong tất cả các mẫu đồng hồ của thương hiệu Apple. Sức hút của sản phẩm không chỉ ở thiết kế thời trang mà còn bởi những tính năng nổi bật của nó.

Trong đó nổi bật là tính năng theo dõi sức khỏe tim mạch. Với việc tích hợp tính năng điện tâm đồ, ECG người dùng có thể theo dõi tình trạng tim mạch dễ dàng, chính xác như các thiết bị y khoa.

erfahren-sie-wie-sie-die-akkulaufzeit-der-apple-watch-547780
(Ảnh: Tosi Gioielli)

Ngoài ra, tính năng đo lường calo, đếm số bước chân, đo nồng độ SpO2 cũng khiến Apple Watch Series 6 trở thành sản phẩm đứng đầu danh sách những mẫu đồng hồ vừa theo dõi sức khỏe, vừa thời trang. Tùy thuộc vào kích thước và chất liệu vỏ bọc mà Apple Watch S6 có giá dao động từ 9-14 triệu đồng.

Samsung Galaxy Watch 3

Đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách này là một sản phẩm đến từ Samsung - "kỳ phùng địch thủ" trong lĩnh vực thiết bị công nghệ, thông minh của "nhà Táo". 

Giống như các sản phẩm khác của Samsung, Samsung Galaxy Watch 3 được nhiều người lựa chọn bởi giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp và chất lượng sản phẩm tốt, đặc biệt là các tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, chỉ số Sp02, V02 Max hay như tính năng REM đo chất lượng giấc ngủ.

dseifert_200811_4139_0019.0
(Ảnh: The Verge)

Ngoài ra, việc cung cấp các chế độ tập luyện và video hướng dẫn qua app đính kèm cũng là một trong những điểm cộng của sản phẩm này. Tại thị trường Việt Nam, Samsung Galaxy Watch 3 đang được bán ở mức giá khoảng 5 triệu đồng.

Garmin Venu SQ

Đồng hồ Garmin Venu SQ cũng là một cái tên được nhiều người lựa chọn khi đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về thiết kế và tính năng. 

Sản phẩm đến từ nhà FPT được thiết kế dây đeo silicon mềm mại, năng động, trẻ trung và nhiều màu sắc cho các bạn trẻ. Màn hình LCD 1.3 inch sắc nét cũng là một điểm cộng cho sản phẩm này. Ngoài thiết kế hiện đại, những tính năng theo dõi sức khỏe cũng được tích hợp trong sản phẩm này. 

226428_Garmin_Venu_Sq_2_AKrales_0049
(Ảnh: The Verge)

Đáng chú ý là khả năng đo lượng năng lượng nạp vào và tiêu thụ từ đó nhắc nhở người dùng ăn uống, vận động hợp lý. Đây được cho là tính năng hơn hẳn các hãng đồng hồ thông minh khác trên thị trường. Hiện nay giá bán Garmin Venu SQ đang ở khoảng 7 triệu đồng.

Huawei Watch GT Runner

Sản phẩm đồng hồ thông minh này của nhà Huawei mang phong cách thể thao thể hiện sự năng động, khỏe khoắn, phù hợp với cả nam và nữ.

Huawei Watch GT Runner ngoài những tính năng cơ bản như đo nhịp tim đếm số bước chân còn trang bị thêm những bài tập sức khỏe phù hợp dựa trên các chỉ số chiều cao, cân nặng, giới tính của người dùng. Bên cạnh đó khả năng chống nước của chiếc đồng hồ này khiến những người yêu thích những môn vận động dưới nước “phát cuồng”.

z4903723969377_311fd31941
(Ảnh: Digital Trends)

Đồng hồ Huawei Watch GT Runner hiện nay được bán trong khoảng giá tầm 4 triệu. Đây là mức tiền hợp lý và cạnh tranh cho một chiếc đồng hồ vừa theo dõi sức khỏe vừa thời trang.

Redmi Watch 2 Lite

Chiếc đồng hồ Redmi Watch 2 Lite gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung cùng lợi thế về kích thước và khối lượng nhỏ gọn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

41700623995.png
(Ảnh: Nasi Lemak Tech)

Tương tự các sản phẩm đồng hồ thông minh khác, Redmi Watch 2 Lite được trang bị đầy đủ các chức năng để người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe như đo nồng độ SpO2, nhịp tim, giấc ngủ… Điểm đặc biệt ấn tượng của dòng đồng hồ này là thời lượng pin có thể sử dụng liên tục trong 10 ngày mà không cần sạc.

Hiện nay trên thị trường, Redmi Watch 2 Lite đang được bán với mức giá chưa đến 1 triệu đồng. Đây là mức giá hoàn hảo, phù hợp với tài chính của phần đa người dùng.

Cùng chuyên mục