Thứ năm, 17/08/2023, 14:00 (GMT+7)

Apple đang ấp ủ một phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch đặc biệt

Minh Sơn (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Apple Watch X có thể là chiếc đồng hồ thông minh đánh dấu kỷ niệm 10 năm dòng thiết bị này được tung ra thị trường.

Apple đang lên kế hoạch cho một bản cập nhật lớn để kỉ niệm 10 năm ra mắt dòng đồng hồ thông minh Apple Watch. Theo đó, Bloomberg cho biết chiếc đồng mà Apple đang ấp ủ có tên “Watch X”.

Watch X được cho là sẽ có phần thân máy mỏng hơn và các nhà thiết kế cũng đang cân nhắc một dây đeo từ tính với thiết kế thanh mảnh, chiếm ít diện tích hơn so với các dây đeo Apple Watch truyền thống. Watch X cũng có thể sẽ được trang bị màn hình microLED với khả năng hiển thị rõ ràng hơn. Đáng chú ý, Watch X có thể đo huyết áp của người dùng.

226266_APPLE_WATCH_8_SE_P
Apple đang ấp ủ một phiên bản Watch X đặc biệt của dòng đồ hồ thông minh Apple Watch. (Ảnh: CNBC).

Bloomberg nói thêm rằng Apple Watch Series 9 sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9 cùng trong sự kiện ra mắt iPhone mới. Đồng hồ thông minh của Apple năm nay sẽ có thêm màu mới cùng chip xử lý nhanh hơn. Dù vậy, những thay đổi này là rất nhỏ so với  những gì mà Apple đang chuẩn bị cho Watch X để ra mắt trong năm 2024 hoặc 2025.

Bloomberg nhận định Apple nhận thức được phần lớn người dùng vẫn mua những chiếc Apple Watch đời đầu. Khác với iPhone, người dùng không nâng cấp Apple Watch hàng năm. Trước đó, Bloomberg đưa tin Apple cũng đang lên kế hoạch cho một phiên bản mới của phiên bản đồng hồ cao cấp Apple Watch Ultra. Dù vậy, hiện chưa rõ sẽ có gì mới trên thiết bị này.

Apple không công bố doanh số cụ thể của Apple Watch vì hãng này báo cáo gộp doanh số vào mục “Sản phẩm khác” bao gồm cả các thiết bị như AirPods, HomePods và Apple TV. Phân khúc này ghi nhận doanh thu 8,28 tỷ USD trong quý tài chính thứ 3 của Apple, tăng 2% so với cùng kỳ năm trước đó.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục