Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 17/08/2023, 08:35 (GMT+7)

OPPO Watch 4 Pro sắp ra mắt là đối thủ cạnh tranh Apple Watch S8

Thương hiệu OPPO đang có kế hoạch ra mắt OPPO Watch 4 Pro, chiếc đồng hồ này được thiết kế đẹp mắt, pin trâu và là đối thủ cạnh tranh với Apple Watch S8.

Theo giới thiệu trên Digital Chat Station, OPPO Watch 4 Pro thiết kế hai chip – một là Snapdragon W5 cho các nhiệm vụ hiệu suất cao, bao gồm các cuộc gọi, và một chip BES2700 cho chế độ tiết kiệm pin.

anh oppo watch 4 pro
Lộ diện OPPO Watch 4 Pro sắp ra mắt cuối tháng 8 và sẽ là đối thủ cạnh tranh với mẫu đồng hồ tầm trung Apple Watch S8.

Đặc biệt, OPPO Watch 4 Pro cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi, gửi văn bản và truy cập dữ liệu mà không cần kết nối điện thoại thông minh. Là một thiết bị liên lạc độc lập, nó cho phép người dùng duy trì kết nối theo cách của họ, nâng cao sự thuận tiện và linh hoạt.

Ngoài ra, OPPO Watch 4 Pro sẽ được thiết kế viền ngoài với chất liệu thép không gỉ 316 thay vì sử dụng hợp kim nhôm, mặt dưới vỏ đồng hồ sẽ sử dụng gốm ceramic giúp cải thiện độ bền. Ngoài ra đồng hồ sẽ được trang bị  dung lượng  pin lớn hơn (570 mAh) so với phiên bản tiền nhiệm là OPPO Watch 3 Pro.

anh op
OPPO Watch 4 Pro sẽ được thiết kế viền ngoài với chất liệu thép không gỉ 316 thay vì sử dụng hợp kim nhôm.

Sản phẩm OPPO Watch 4 Pro ra mắt sẽ được kỳ vọng đại diện cho một bước tiến nhảy vọt trong công nghệ thiết bị đeo, kết hợp tính thẩm mỹ, hiệu suất và khả năng kết nối cao. Đây được xem là mẫu đồng hồ thông minh cao cấp của nhà OPPO có thể cạnh tranh với mẫu đồng hồ Apple Watch S8.

Theo dự kiến, OPPO Watch 4 Pro sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng 8 này cùng với Find N3 và Find N3 Flip. 

Cùng chuyên mục