Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 04/12/2023, 15:04 (GMT+7)

Gợi ý các cặp màu sắc trang trí Noel mới lạ, độc đáo

Nếu bạn đã chán trang trí Noel với 2 màu xanh, đỏ quen thuộc, hãy thử tham khảo thêm những cặp màu mới lạ để không khí lễ hội trở nên độc đáo, phá cách hơn.

Vào những ngày lễ Giáng sinh cuối năm, chủ đề trang trí Noel lại được nhiều người yêu thích và quan tâm hơn cả. Đây là dịp để những cá nhân có thể thoải mái trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

Noel không chỉ có sắc xanh lá và đỏ, bạn có thể áp dụng những màu sắc khác nhau để trang trí. Dưới đây là 6 cặp màu đặc biệt nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng chuẩn lễ Giáng sinh.

Màu trắng - vàng ánh kim

Màu trắng kết hợp vàng ánh kim đặc biệt phù hợp để ứng dụng trang trí bàn ăn dịp Giáng sinh này. Bạn hãy sử dụng khăn trải bàn ăn, bát, đĩa màu trắng hoặc trong suốt và điểm nhấn nằm ở bộ thìa, dĩa màu vàng.

noel

Nếu muốn khu vực bàn ăn trở nên nổi bật hơn, có thể trang trí màu xanh của lá thông ngay tâm điểm của bàn. Sự kết hợp này mang lại cảm giác ấm cúng, hài hòa với không khí những ngày cuối năm.

noel 1

Màu xanh dương - trắng

Xanh lá là màu của cây thông Noel, tuy nhiên nếu bạn không có cây thật để trang trí, hãy thoải mái sáng tạo nó. Việc ứng dụng cây thông màu xanh dương kết hợp cùng những quả châu, dải ruy băng màu trắng cũng mang lại nhiều nét độc đáo, nổi bật. 

noel 5

Màu xanh dương và trắng khi kết hợp sẽ mang lại cảm giác tươi sáng, dễ chịu và rất phù hợp với mùa đông. Nếu muốn không gian trở nên lung linh hơn, hãy điểm tô thêm một vài món đồ nhỏ màu đỏ làm điểm nhấn.

noel 4

Màu đỏ - đen

Màu đen rất ít khi được ứng dụng trong mùa lễ hội, tuy nhiên nếu kết hợp nó với màu đỏ sẽ mang lại bầu không khí đầy huyền bí.

noel 6

Trang trí Noel bằng màu đen và đỏ thể hiện nét cá tính, trẻ trung của gia chủ. Bạn có thể lựa chọn các chi tiết chủ đạo là quả châu, vòng nguyệt quế đỏ, phối hợp cùng những sợi dây ruy băng màu đen thú vị.

noel 11_11zon

Màu đen - trắng

Đây là cặp màu dành cho những người yêu thích sự tối giản, không cầu kỳ. Trong dịp lễ Giáng sinh, trang trí nhà cửa bằng sắc đen - trắng sẽ mang lại cảm giác thoáng đãng, dễ chịu. 

noel 8_11zon

Bạn đừng lo cặp màu này sẽ gây nên sự nhàm chán, ngược lại, ngôi nhà của bạn sẽ có vẻ đẹp nổi bật, sang trọng. Dùng vòng nguyệt quế và những tuyết màu trắng kết hợp cùng một vài hộp quà, chiếc nơ màu đen để tăng điểm nhấn.

noel 7_11zon

Màu đỏ - nâu

Màu đỏ và nâu cũng là một kiểu phối thú vị, độc đáo. Nó mang lại cảm giác thân quen, ấm áp.

noel 13

Dùng màu đỏ và nâu để trang trí Noel thường thích hợp với căn nhà có gia chủ là nam giới hoặc người có cá tính. Nếu muốn điểm tô thêm màu sắc khác thì xanh lá là lựa chọn thông minh mà bạn nên tham khảo.

noel 12

Màu đỏ - trắng

Màu đỏ với trắng là cặp màu sắc được ứng dụng nhiều trong những dịp lễ hội. Nó mang đến sự tươi trẻ, thanh thuần nhưng cũng đầy ấm áp và nổi bật. 

noel 9_11zon

Những bông tuyết, dải ruy băng trắng lấp ló cùng bao hộp quả nhỏ màu đỏ xinh hứa hẹn sẽ mang không khí lễ hội ngập tràn căn nhà. Không chỉ vậy, ngay khi qua lễ Giáng sinh, chủ nhà vẫn hoàn toàn sử dụng được cặp màu này để trang trí cho dịp Tết Nguyên đán.

noel 10_11zon

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Cùng chuyên mục