Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 07/08/2024, 14:20 (GMT+7)

Nguyệt Music bật bí niềm đam mê lớn thứ hai sau âm nhạc 

Ngoài niềm đam mê âm nhạc, Nguyệt Music còn có một niềm đam mê khác không kém phần mãnh liệt, đó là nấu ăn. Với Nguyệt Music, mỗi món ăn đều được làm bằng tình yêu. Những hình ảnh Nguyệt Music giản dị, để mặt mộc tập trung nấu nướng nhận được nhiều lời khen, sự khích lệ từ cư dân mạng.

Nguyệt Music là người yêu thích ẩm thực. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, người phụ nữ xinh đẹp này còn rất yêu thích nấu nướng. Nguyệt Music khi trên live luôn thanh lịch và lộng lẫy khi xuất hiện trước công chúng, trước người xem, cô hóa ra không chỉ thích ăn ngon mà còn rất thích nấu nướng

a1
 Nguyệt Music khoe ảnh món ăn mình chế biến.

Nguyệt Music chia sẻ niềm vui với niềm đam mê nấu nướng. “Dù công việc bận rộn, tôi vẫn thích xuống bếp nấu những món mình thích. Dù không giỏi nấu ăn, tôi luôn cô gắng học hỏi, tự tay làm những món ăn nhẹ để đảm bảo sức khỏe cho bản thân mình.” 

a2
Nguyệt thích nấu ăn sau khi làm việc để giải tỏa căng thẳng.

 Nguyệt Music chia sẻ bí quyết để có món ăn ngon là người đứng bếp phải chu đáo, đặt cả trái tim và tâm hồn vào từng công đoạn nấu nướng. Cô ấy cũng rất tích cực lên trên các mạng xã hội, đọc sách, học công thức nấu ăn và thử những món ăn mới. Cô còn tạo riêng series nấu ăn cho mình - Anh ơi hôm nay ăn gì? để thỏa niềm đam mê nấu nướng. 

a3
Dù bận rộn với công việc nhưng có thể thấy Nguyệt Music rất biết cách chăm sóc bản thân khi tự nấu ăn.

Cô ấy luôn nghĩ xem mình sẽ ăn gì và đi siêu thị để mua đủ đồ ăn cho cả tuần. Cô chia sẻ: “Nấu ăn đối với Nguyệt không chỉ giúp đảm bảo sức khỏe tốt, cân bằng chế độ ăn uống mà còn làm giảm áp lực cuộc sống. Để giữ dáng, Nguyệt ăn uống điều độ và tập thể dục đều đặn. Chủ yếu là các bài tập để giữ dáng như plank, chống đẩy, squat,...

a4
Ngay cả khi bận rộn với công việc, Nguyệt Music vẫn dành thời gian để nấu ăn.

“"Nguyệt Music (tên thật là Trần Thị Nguyệt), cô sinh ra và lớn lên tại Nam Định. Nguyệt Music chia sẻ rằng trở thành ca sĩ là giấc mơ của cô từ khi còn nhỏ, nhưng cô vẫn lựa chọn học Y dược theo định hướng của gia đình. Nguyệt Music hiện tại là Idol top đầu lĩnh vực livestream trên nền tảng TikTok."

Cùng chuyên mục