Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 22/12/2023, 05:32 (GMT+7)

Nấu ăn tiệc cuối năm trở nên “nhàn tênh” với 5 phụ kiện sau

Để chuyện bếp núc dịp cuối năm không còn là gánh nặng, chị em hãy sắm ngay 5 "bảo bối" dưới đây nhé!

Cuối năm là khoảng thời gian gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm trong một năm bên mâm cơm ấm áp. Tuy nhiên, khâu chuẩn bị và dọn dẹp mỗi bữa ăn luôn làm các chị em ám ảnh vì chúng thường mất rất nhiều thời gian và công sức.

Tuy nhiên việc nấu ăn sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều, nếu chị em sở hữu 5 phụ kiện nhà bếp siêu tiện lợi dưới đây:

Máy gọt vỏ củ quả tự động

Nếu chỉ phải gọt 2-3 củ quả thì sẽ là một việc vô cùng đơn giản, nhưng nếu phải gọt một số lượng lớn để chuẩn bị cho những bữa tiệc gia đình thì công đoạn này sẽ tốn rất nhiều thời gian. Vì thế, một chiếc máy gọt vỏ củ quả tự động sẽ là "cứu tinh" cho chị em những lúc như thế này.

unnamed

Loại máy này chị em có thể dễ dàng mua ở các trung tâm điện máy hoặc đặt trên các sàn thương mại điện tử. Với cơ chế hoạt động đơn giản, chỉ cần cho củ quả vào trục cắm và điều chỉnh lưỡi dao là máy sẽ gọt sạch vỏ các loại củ quả mà bạn mong muốn chỉ sau vài giây. 

Máy bào sợi cắt lát củ quả

Công đoạn bào sợi cắt lát thường mất rất nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt những chị em nào không khéo tay thì đây là bước vô cùng áp lực. Vì thế, để việc nấu ăn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng, chị em hãy "tậu" ngay chiếc máy bào sợi, cắt lát củ quả.

aa

Sử dụng chiếc máy này cũng rất đơn giản, chị em chỉ cần cho củ quả vào máy, lắp lưỡi dao phù hợp sau đó xoay trục để máy thực hiện quá trình cắt lát củ quả.

Máy rửa ly tự động

Những ngày lễ tết thường sử dụng rất nhiều các loại ly để uống nước ngọt, rượu vang... Để tiết kiệm thời gian nấu ăn mà vẫn làm sạch ly một cách nhanh chóng thì chị em hãy sắm ngay cho nhà bếp một chiếc máy rửa ly tự động.

b

Để làm sạch ly, mọi người chỉ cần úp ngược miệng ly xuống máy và ấn nhẹ, máy sẽ tự động phun ra tia nước với áp lực mạnh giúp làm sạch cốc trong vài giây. Với thiết kế thông minh, trong quá trình sử dụng bạn sẽ không phải lo nước sẽ văng tung toé. 

Bàn chải cọ rửa bát đĩa tự động

Nếu không có máy rửa bát thì đây sẽ là món đồ vô cùng hữu ích giúp bạn rửa sạch bát đĩa mà không mất quá nhiều công sức. Với thiết bị này chị em dễ dàng đánh bay các vết cứng đầu trên bát đĩa, nồi chảo, mà không lo da bị ăn mòn bởi hóa chất.

c

Bàn chải cọ rửa bát đĩa này được thiết kế phần đổ nước rửa chén. Khi sử dụng cọ sẽ tự động lấy một lượng xà phòng vừa đủ để tạo bọt, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm nước rửa chén. Phần nhám ở miếng cọ cũng sẽ giúp bạn cọ rửa các mảng bám cứng đầu một cách dễ dàng.

Hộp làm thịt xiên nướng

Trong những bữa tiệc cuối năm, thịt xiên nướng là món ăn không thể thiếu, nhưng nếu tự làm thường mất rất nhiều thời gian. Vì thế hãy sắm ngay cho nhà bếp chiếc hộp làm thịt xiên nướng.

d

Chiếc hộp này được thiết kế dạng lồng với 49 lỗ xiên trên nắp giúp chị em làm ra 49 xiên thịt chỉ trong vài phút. Thành hộp được chia thành nhiều khe đầu để có thể dễ dàng đưa dao vào để cắt các lớp thịt bên trong. Có vật dụng này trong bếp, chị em sẽ không phải lo lắng hay tốn thời gian cho món thịt xiên nướng mỗi dịp cuối năm. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục