Thứ hai, 11/12/2023, 05:32 (GMT+7)

5 phụ kiện thông minh giúp phòng tắm đơn giản thành phiên bản hiện đại

Vi An (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Bạn muốn trải nghiệm vòi cảm ứng tiện lợi ngay tại nhà, làm sạch cơ thể chuẩn spa thì đừng bỏ qua 5 phụ kiện dưới đây. 

Bàn chải tắm điện

Thay vì tắm bằng tay hay bông tắm khó có thể làm sạch toàn bộ các vùng da trên cơ thể, chiếc bàn chải tắm điện sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Sản phẩm có tay cầm dài, kết hợp đầu bàn chải xoay tự động 360 độ, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, đặc biệt là làm sạch vùng lưng vốn khó có thể kỳ cọ bằng tay.

a

Một ưu điểm của sản phẩm này là đầu bàn chải rất mềm mại, mang lại trải nghiệm massage êm ái, giúp chị em loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Sản phẩm có thể sạc lại nhiều lần thông qua cổng sạc Micro USB, tích hợp tính năng chống nước IPX7. Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể mua thêm đầu bàn chải riêng để thay thế.

Giá sấy khăn tắm

Để phòng tắm thêm sang xịn, giá sấy khăn tắm chính là một trong những thiết bị thông minh cần có trong phòng tắm. Trong những ngày mưa rét hay mùa nồm thiết bị này sẽ vô cùng tiện lợi, giúp sấy khô các loại khăn mặt, khăn tắm nhanh chóng, tránh tình trạng ẩm mốc khó chịu. Bên cạnh đó khi sử dụng giá sấy cũng sẽ giúp phòng tắm trở nên ấm áp hơn trong mùa lạnh. 

b

Thiết bị biến vòi thường thành vòi cảm ứng

Để phòng tắm bình thường trở thành phòng tắm 5 sao ngay trong ngôi nhà của bạn thì chị em chỉ cần lắp thêm thiết bị biến vòi thường thành vòi cảm ứng. Đặc biệt thiết bị này có cách lắp đặt rất đơn giản với đầu nối ren xoáy, nên không rành kỹ thuật cũng có thể lắp được.

c

Thiết bị này sử dụng pin sạc với cổng chân sạc Micro USB, cho thời gian sử dụng liên tục lên đến khoảng 6 tháng sau khi sạc đầy. Cảm biến nhận diện nhanh chỉ trong khoảng 0,25 giây, mang lại trải nghiệm sử dụng tiện lợi, thoải mái cho người dùng.

Bàn đạp mở nắp bồn cầu bằng chân

Bàn đạp mở nắp bồn cầu cũng là món phụ kiện không thể thiếu giúp bạn “lên đời” phòng tắm xịn mịn. Nếu mở nắp bồn cầu bằng tay sẽ khiến vi khuẩn trên bồn cầu dễ bám lên người chúng ta, đi kèm đó là những rủi ro khó lường về sức khỏe. Vì thế việc trang bị một chiếc bàn đạp mở nắp bồn cầu bằng chân là rất cần thiết. 

d

Thiết bị này không chỉ giúp đảm bảo an toàn sức khỏe mà còn mang lại sự tiện lợi, thoải mái cho người dùng, đặc biệt là với người già và bà bầu. 

Máy khử trùng bàn chải đánh răng

Môi trường ẩm ướt trong phòng tắm vốn là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn trên bàn chải đánh răng sinh sôi, do đó nếu không được vệ sinh sạch sẽ bạn sẽ rất dễ bị bệnh. 

e

Vì thế để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình thì chiếc máy khử trùng bàn chải đánh răng chính là một thiết bị không thể thiếu. 

Cùng chuyên mục