Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 24/11/2023, 09:24 (GMT+7)

Gợi ý 3 mẫu tủ giày thông minh giúp không gian thêm tiện ích, hiện đại

Tủ giày thông minh là món đồ nội thất sử dụng để đựng, bảo quản giày dép. Ngày nay, sản phẩm này có đa dạng thiết kế độc đáo, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Tủ giày thông minh không chỉ để bảo quản giày dép mà còn giúp sắp xếp không gian nhà thêm ngăn nắp, đẹp mắt. Đặc biệt, việc chọn lựa được thiết kế phù hợp sẽ tăng tính tiện ích và làm bật vẻ sang trọng, tinh tế cho căn hộ chung cư, nhà phố…

4 lý do khiến bạn nên có một chiếc tủ giày thông minh

Tiết kiệm diện tích

Các loại tủ giày thông minh thường được thiết kế nhỏ gọn song không gian chứa bên trong tương đối lớn. Bạn có thể thoải mái sắp xếp, lưu trữ những đôi giày, dép theo từng khoang khác nhau.

tu-giay

Loại tủ này có thể phù hợp với mọi không gian, đặc biệt, đối với những căn nhà vừa và nhỏ thì đây là một lựa chọn hợp lý. 

Mang giá trị thẩm mỹ cao

Khác với nhiều loại kệ, tủ giày truyền thống được làm từ nhựa, sắt hay inox… thì đa số các thiết kế tủ thông minh đều có vật liệu là gỗ. Từ gỗ trơn nguyên bản, sơn vân đến vân đá… đều mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho căn nhà. 

Ngoài ra, các thiết kế của tủ giày thông minh thường rất gọn gàng, có thể giấu những chi tiết thừa không cần thiết. Do đó, nhà bạn sẽ trông thật ngăn nắp, thoáng đãng. 

Độ bền cao

Một số loại tủ nhựa, sắt hoặc inox khi dùng một thời gian sẽ bị ăn mòn, dễ gãy và kém chắc chắn. Ngược lại, tủ giày thông minh làm từ gỗ có tuổi thọ tương đối cao, lên đến 7 - 10 năm.

Nhiều loại tủ giày thông minh hiện nay đều được chế tác từ các loại gỗ công nghiệp MDF cao cấp, phủ melamine chống trầy xước và đã xử lý chống mối, mọt hoặc cong vênh. Do vậy, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài.

Đa dạng mẫu mã và giá thành

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại tủ giày thông minh với nhiều kiểu dáng, kích thước và giá thành đáp ứng theo nhu cầu của mỗi gia đình. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như kinh phí phù hợp với bản thân mình. 

Những kiểu thiết kế tủ giày thông minh bạn nên tham khảo

Dưới đây là 3 mẫu tủ giày thông minh, đẹp mắt mà bạn có thể tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp.

Tủ giày xoay 360 độ

Tủ giày có giá đỡ 360 độ ngày càng được nhiều người lựa chọn vì tính đa dụng, thông minh của nó. Sản phẩm được thiết kế có thể lưu trữ số lượng nhiều giày, dép hơn so với những loại tủ thông thường. Kệ được chia nhiều ngăn, xoay 360 độ. 

tu-giay-10
tu-giay-4

Một vài ưu điểm tuyệt vời của kệ xoay 360 độ như:

  • Khả năng lưu trữ giày, dép số lượng lớn 

  • Dễ dàng lấy ra hoặc đặt vào ngay cả với những góc khuất

  • Có thể tận dụng để chứa nhiều vật dụng khác

  • Thiết kế gọn gàng, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Tủ giày thông minh có ghế ngồi thuận tiện

Tủ giày có ghế ngồi là món nội thất thông minh được sử dụng ngày càng phổ biến. Sản phẩm tích hợp 2 tính năng, vừa đựng giày dép, vừa là ghế ngồi tiện lợi.

tu-giay 1
tu-giay 3

Tủ giày kết hợp ghế ngồi không chỉ mang lại sự tiện nghi cho người dùng mà còn khiến không gian thêm độc đáo, ấn tượng và không kém phần khoa học. Để chịu được lực người ngồi ở trên, sản phẩm phải có phần chân cùng các khớp nối chắc chắn. Những ngăn chứa cũng cần linh hoạt, có diện tích phù hợp để đựng được nhiều đôi giày, dép khác nhau. 

Ngay sau khi tìm được giày, dép, bạn có thể ngồi xuống và thoải mái đi chúng. Điều này thực sự bổ ích đối với những gia đình có người lớn tuổi, người mắc các bệnh xương khớp… 

Tủ giày kết hợp vị trí treo ô dù và một số vật dụng thiết yếu

Tủ giày kết hợp vị trí treo ô dù, mũ nón cùng các đồ vật thiết yếu khác giúp nâng cao tính tiện ích. Những loại tủ này thường có kích thước tương đối lớn, nhiều ngăn kéo và kệ móc rộng rãi để thoải mái chứa đựng đồ.

tu-giay 7
tu-giay 6

Nếu không muốn treo đồ vật ở đây, bạn có thể đặt thêm chậu cây, đồ vật decor để trang trí cho căn nhà thêm ấn tượng, độc đáo.

Cùng chuyên mục