Gợi ý những mẫu cây thông Noel đẹp lung linh, giá chỉ từ vài trăm nghìn

Cây thông là biểu tượng không thể thiếu trong mỗi dịp giáng sinh, nhìn thấy cây thông biết Noel đang về. Cùng khám phá những mẫu cây thông xinh lung linh trang trí giáng sinh, giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng.

Cây thông không chỉ là biểu tượng trang trí trong ngày lễ giáng sinh mà đây còn là nguồn cảm hứng nguồn cảm hứng của rất nhiều người trong những ngày cuối năm. Ngày nay cây thông Noel không chỉ được trang trí tại các trung tâm thương mại lớn, hay trước cửa nhà mà trong không khí se lạnh của giáng sinh hiện đại rất nhiều người đã sáng tạo ra rất nhiều cách trang trí khác nhau. 

decorate-xmas-tree-like-a-pro-GettyImages-1433133241-58b7f947b0b54e7e9966a7f9584cd63c

Tùy thuộc vào sở thích, không gian trang trí mà mỗi người sẽ lựa chọn những mẫu cây thông khác nhau để tạo điểm nhấn cho không gian mình mong muốn. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn mẫu cây nào thì có thể tham khảo 2 loại cây thông Noel đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới trẻ như: Cây thông truyền thống, cây thông bằng gỗ, cây thông được làm từ cây tùng thơm. 

Cây thông truyền thống

Cây thông Noel truyền thống khá là quen thuộc với mọi người. Mẫu cây thông này có điểm đặc trưng là tán lá dày, nhiều nhánh cùng chân đế cứng cáp. Những nhánh lá được làm bằng kẽm, nhờ đó có thể linh hoạt uốn cong mà không lo mất dáng.

living-room-decorated-christmas-a977cc7d-169ccf20021546939bf4e702f26e9de1

Thông thường, cây thông truyền thống sẽ được trang trí bằng những quả châu, đèn nhấp nháy cùng chiếc vòng nguyệt quá tạo nên một không gian lễ hội vô cùng ấm áp. Bên cạnh đó, nó còn giúp gắn kết mọi người lại với nhau trong mùa giáng sinh an lành.

1

Để cây thông thêm sinh động, bạn có thể trang trí thêm những hộp quà Noel cũng như hàng rào trang trí giúp tạo thêm điểm nhấn. Từ 500.000 đến 1 triệu đồng, bạn đã có thể biến ngôi nhà trở nên trần ngập không khí giáng sinh với cây thông vô cùng xinh xắn.  

Cây thông bằng gỗ

Hiện nay bên cạnh cây thông truyền thống, có rất nhiều mẫu cây thông khác nhau được ra đời, một trong số đó phải kể đến cây thông Noel bằng gỗ. Để tạo nên cây thông này, nghệ nhân phải sắp xếp tỷ lệ cũng như tính toán độ chính xác các thanh gỗ sao cho thật hài hòa, cân đối. Gỗ được sử dụng cũng phải là gỗ thông tự nhiên được chế tác tỉ mỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như mang đến một không gian nội thất đặc biệt.

49738n_natural_zoom_1
Capture

Với kích thước nhỏ xinh, nó không chỉ làm phong phú thêm không gian sống mà còn là một món quà ý nghĩa với những người yêu thích phong cách cổ điển. Vì thế, cây thông Noel bằng gỗ bên cạnh là một vật trang trí thì nó còn là linh hồn của ngày lễ giáng sinh, bởi hầu hết các hoạt động trong những ngày Noel thường diễn ra xung quanh cây thông. 

Cây tùng thơm

Để tiết kiệm chi phí, hiện nay rất nhiều người thay vì mua cây thông tươi đã lựa chọn cây tùng thơm thay thế cho cây thông Noel. Xét về hình dáng, cây tùng thơm có dáng rất giống với cây thông nhỏ nên hiện nay loại cây này được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn dùng để trang trí cho các không gian như: Bàn làm việc, quầy lễ tân, quán cafe hay làm quà tặng…

HABBPINETR23_01__21125

Không chỉ có hình dáng tương tự cây thông, cây tùng thơm còn có mùi thơm rất dễ chịu, giúp xua đuổi những điều xấu, mang đến sự biền yên an lành cho bạn và người thân. 

a399a121-6360-41db-8c63-75c7da72b588.a241166ae50c839fd691d0558d232562

Với mức giá hợp lý, dao động từ 110.000 đến 180.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu cho những chậu cây tùng thơm mini. Để cây thêm phần sinh động, rực rỡ, bạn có thể trang trí thêm các phụ kiện nhỏ xinh theo chủ đồ Noel. Lựa chọn này vừa tiết kiệm vừa mang đến một không gian giáng sinh ấm áp. 

Nguồn ảnh: Sưu tầm